พิพิธภัณฑ์แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ ไทยแลนด์ (Batcat museum & toys Thailand) คืออีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะได้ตื่นตา...กับแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่ของเล่นสะสม “แบทแมน” จำนวนมาก และใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยผองเพื่อนซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ รายการทีวี หนังสือการ์ตูน และตัวการ์ตูนชื่อดัง ที่ทุกคนรู้จักระดับโลก อาทิ ซูเปอร์แมน สไปเดอร์แมน สตาร์วอร์ เอเลี่ยนส์ และผองเพื่อนอีกมากมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เยี่ยมเยือน

ซึ่งสถานที่แห่งนี้ จะพาคุณย้อนเวลา..สู่เรื่องราวอันทรงคุณค่าของเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะ”แบทแมน” อัศวินผู้กล้าแห่งเมืองก็อทแธมซิตี้ สัมผัสผ่านชิ้นงานของเล่นสะสมจำนวนมากกว่า 50,000 ชิ้น ที่มูลค่านานวันยิ่งทวีคูณ และหาดูได้ยากยิ่ง ด้วยสภาพสมบูรณ์แบบที่สุดนับตั้งแต่วันเวลาที่ถูกผลิต ซึ่งได้รวบรวมมาจากทุกมุมโลก

พิพิธภัณฑ์แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ ไทยแลนด์ ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีนครินทร์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สะสมของเล่น “แบทแมน ” ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และของสะสมซุปเปอร์ฮีโร่จากการ์ตูนชื่อดัง เช่น ซูเปอร์แมน สไปเดอร์แมน สตาร์วอร์ เอเลี่ยนส์ จำนวนกว่า 50,000 ชิ้น จากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ยุค 60 ซึ่งใช้เวลารวบรวมนับ 10 ปี ภายในร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและของที่ระลึก ซุเปอร์ฮีโร่ เสื้อยืด

เปิดให้เข้าชมทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา09.00 -20.00 น. ค่าเข้าชม ชาวไทย ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 60 บาท ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 60 บาท ข้อมูลโดย : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)