แม้อพาร์ทเม้นท์หลังนี้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่ก็อยากนำมาอวดคุณผู้อ่านด้วยเพราะดีไซน์การตกแต่งนั้นหรูหราสวยงามจริง ๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดปลอดโปร่ง น่าอยู่ แล้วยังเลือกไอเท็มมาตกแต่งห้องได้อย่างเพอร์เฟคอีกด้วยค่ะ มาลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันนะ



อพาร์ทเม้นท์สุดหรูห้องนี้เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอนและ 1 ห้องรับแขกค่ะ ในห้องรับแขกแบ่งโซนออกด้วยการจัดกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องชุดจะพบกับชั้นหนังสือสูงจากพื้นจรดเพดานอยู่ทางขวามือ โต๊ะรับประทานอาหารกระจกทรงกลมที่ตั้งอยู่ริมหน้าต่าง ได้รับแสงสว่างอบอุ่นแบบสบาย ๆ ในมุมนี้ ห้อยโคมไฟแชนเดอร์เลียร์ทรงกลม ๆ ถัดเข้ามาเป็นห้องครัวสำหรับเตรียมอาหาร


ลึกเข้ามาอีกนิดจะเป็นชุดโซฟาขนาดใหญ่หน้าทีวี ผนังบริเวณนี้เป็นสีครีมเซาะร่องเป็นกรอบสี่เหลี่ยมอย่างสวยงามดูหรูคลาสสิก ข้างทีวีตกแต่งด้วยรูปทรงสไตล์คลาสสิก มีมุมโต๊ะคอมพิวเตอร์ พร้อมสตูลโครงสเตนเลสห้อยโคมไฟทรงหยดน้ำให้แสงที่นุ่มนวลบริเวณนี้อีกด้วย


ตัวชุดโซฟาขนาดใหญ่สีเทาดำดูหนานุ่ม ด้านข้างเป็นหน้าต่างพร้อมผ้าม่านสีขาวโปร่งบาง พรมสีครีมนุ่มเท้าตัดกับโต๊ะข้างทรงกลมสีดำ ลึกเข้าไปด้านในสุดเป็นเตาผิง พร้อมสตูลสำหรับนั่งพักผ่อนอุ่น ๆ ได้บริเวณนี้



ภายในห้องนอนตกแต่งได้อลังการเช่นกัน หัวเตียงเป็นผนังฉลุลายคลาสสิกขนาดใหญ่มาก แม้จะมีสีสันเรียบง่ายแต่กลับโดดเด่นแบบสุด ๆ หัวเตียงบุนวมดูนุ่มน่านอน ผนังส่วนอื่นของห้องก็ตกแต่งด้วยการเซาะร่องฉลุลายเช่นเดียวกับภายนอก ได้รับแสงสว่างจากหน้าต่างด้านข้างแบบเต็ม ๆ ภายในห้องนอนมีห้องแต่งตัว Walk-in Closet กั้นห้องด้วยประตูกระจก ด้านในสุดเป็นห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ตกแต่งสุดหรูด้วยผนังหินอ่อนกับประติมากรรมสเตนเลสบนผนัง


จะเห็นได้ว่านอกจากจะตกแต่งอย่างสวยงามแล้วยังจัดฟังค์ชั่นการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วยนะคะ ใครที่เป็นเจ้าของห้องชุดอยากได้แบบแปลนสำหรับการตกแต่ง แนะนำเลยค่ะว่าห้องนี้ตกแต่งและจัดวางแปลนได้ดีมาก ๆ อีกแบบหนึ่งเลยทีเดียว







Credit Picture : home-designing

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.homenayoo.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter