หาดป่าตอง

หาดป่าตอง เป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของภูเก็ต มีหาดทรายที่กว้าง และยาวถึง 4 กิโลเมตร ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกครบไว้คอยบริการแก่นักท่องเที่ยว หาดป่าตองมีเม็ดทรายละเอียดมาก เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล ตากแดดริมชายหาด ทำให้หาดป่าตองเป็นสถานที่ผักผ่อนที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาผักผ่อนตลอดทั้งปีและเป็นหาดหนึ่งที่มีผู้นิยมมาเยือนมากที่สุด หาดป่าตองอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ 15 กิโลเมตร

แนะนำที่พักสุดหรูใกล้ หาดป่าตอง” 1.คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa)

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ โรงแรมระดับ 5 ดาว สปาตั้งอยู่ในป่าตองและเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆสำคัญของภูเก็ตได้อย่างสะดวกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังเมืองภูเก็ต หาดป่าตอง ได้อย่างสะดวก

2.เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต Centara Grand Beach Resort Phuket)

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว เพียง 45 km จากสนามบิน สามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ หาดกะรน, ไดโนปาร์ค, ศูนย์ฝึกมวยไทย อีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ห้องประชุม, พนักงานต้อนรับ, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, จุดบริการทัวร์, ลิฟท์ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, สนามเทนนิส, ซาวน่า

บทความโดย : TerraBKK สาระบันเทิง

TerraBkk ค้นหาบ้านดี คุ้มค่า ราคาถูก