วันนี้เรามีรูปแบบตัวอย่างของคอนโด ห้องขนาด 58 ตร.ม. ที่มีการตกแต่งไว้เรียบๆ แต่ดูหรูหราด้วยโทนสีขาวดำ ที่จะทำให้คุณต้องมนต์ไปกับการจัดวางที่สวยงาม และการประดับตกแต่งด้วยโทนสีอันสุดแสนจะลงตัว



เมื่อเปิดประตูเข้าไป จะพบกับห้องนั่งเล่นอันโอ่อ่า ปูพื้นด้วยพรมสีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายราวกับมีสวนสนามหญ้าอยู่ในห้อง โซฟาเหลี่ยมสีเทาวางเรียงจัดรูปแบบได้อย่างเข้ากัน และยังติดวอลเปเปอร์ลายต้นไม้ ในโทนสีขาวดำ ราวกับอยู่ในห้วงธรรมชาติ โคมไฟห้อยโปร่งแสงสีนวลแลดูสวยเด่นเพิ่มความหรูหราให้กับห้องนั่งเล่น




ด้านหลังห้องนั่งเล่นเป็นห้องครัวที่มีการดีไซน์ไว้อย่างโมเดิร์น และลงตัว มีพื้นที่สำหรับการประกอบอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ทางโต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนลวดลายบนเบาะเกาะอี้มีลายคล้ายคลึงกับวอลเปเปอร์ด้านห้องนั่งเล่น เพื่อให้ดูเข้ากัน แล้วยังมีห้อยโคมไฟระย้าเพิ่มความโรแมนติกให้กับบรรยากาศไปในตัว



ตรงส่วนระเบียงมีการจัดวางด้้วยโซฟาขนาดเล็กและเก้าอี้ด้วยโทนสีขาวดำ เหมาะกับการนั่งอ่านหนังสือ จิบกาแฟยามเช้า หรือพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิวได้ตามอัธยาศัย


ในส่วนของห้องนอน ใช้วอลเปเปอร์สีสันสดใส ผ้าม่านสีม่วง และโคมไฟสีแดง ที่ดูตัดกับโทนสีขาวดำของเตียง เป็นการเล่นสีสันที่ดูสวยงามและเข้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว



ห้องน้ำกับส่วนซักผ้าถูกรวมไว้ในห้องเดียวกัน ใช้โทนสีขาว เทา และน้ำตาล แต่ก็ตัดด้วยพรม และ ผ้าขนหนูสีเขียวให้ดูเหมือนเป็นหญ้า เข้ากับธรรมชาติ

ขอขอบคุณภาพจาก : skeppsholmen.se

และข้อมูลจาก : http://www.homenayoo.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter