นี่คือรีสอร์ทวิลล่าตากอากาศที่หรูติดอันดับ Santorini จากประเทศกรีซค่ะ ที่นี่คือรีสอร์ทที่ชื่อว่า Aenaon Villa ค่ะ แน่นอนว่าวิวทะเลด้านนอกก็คือทะเลอีเจียนนั่นเอง เป็นผลงานการออกแบบของ Giorgos Alexiou ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Cycladic ซึ่งเป็นรูปแบบของการตกแต่งแบบพื้นเมืองของเกาะนี้ พื้นที่ของวิลล่าอยู่บนที่ลาดเนินเขา รีสอร์ทจึงมีระดับที่ลดหลั่นกันไปตามความลาดเอียงของหินตามธรรมชาติ


ที่นี่ประกอบไปด้วยวิลล่าทั้งหมด 7 หลังค่ะ มีดีไซน์การออกแบบห้องพักที่คล้ายกัน โดยภายนอกของตัวรีสอร์ทจะใช้สีขาวซึ่งเป็นสีพื้นฐานของสถาปัตยกรรมพื้นเมืองที่นี่ งดงามด้วยเส้นตรงและเส้นโค้งของโครงหลังคาที่มองดูคล้ายโบสถ์ ตัดกับสีฟ้าที่งดงามของสระว่ายน้ำส่วนตัวและทะเลอีเจี้ยนตรงหน้าด้วย


บนลานชั้นบน แบ่งพื้นที่สระว่ายน้ำออกเป็นสองแห่ง สระว่ายน้ำที่เล็กกว่าจะเป็นสระส่วนตัวของวิลล่าที่สูงที่สุด ส่วนสระใหญ่ซึ่งอยู่ด้านล่างจะเป็นสระรวมของวิลล่าที่เหลือ พื้นลานเป็นพื้นหินทาสีขาวเรียบ ตกแต่งด้วยหินก้อนโตตามธรรชาติ แม้กระทั่งสระว่ายน้ำเองก็ยังเป็นสระปูนสีขาวเช่นกัน บริเวณนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนชมวิว และอาบแดด หรือแม้ใครที่ไม่ชอบความร้อนแรงของแดดก็ยังมีร่มและซุ้มสำหรับพักผ่อนใต้ร่มด้วยเช่นกัน


การตกแต่งภายในห้องพักก็ยังใช้สีขาวทั้งห้องเหมือนเดิม เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ขึ้นรูปจากปูนรูปทรงดูเป็นธรรมชาติ แต่ขัดให้มันแล้วทาสีขาว แม้จะดูเรียบง่ายแต่โรแมนติกด้วยการใช้แสงไฟที่เหมาะสม กับการระบายอากาศที่ดีเข้ามาช่วย ห้องจึงโปร่งสบายน่าอยู่ ที่นี่มีอากาศที่ผสมผสานกันหลายแบบ ในช่วงใกล้หน้าหนาวก็อาจต้องจุดเตาผิงเข้าช่วยเช่นกัน

\
สำหรับบางวิลล่านั้นมีห้องพักสองชั้นด้วยค่ะ โรแมนติกมากสำหรับคู่รักที่มาฮันนีมูน เพราะแทบทุกห้องจะมีหน้าต่างสำหรับชมวิวทะเลได้ทุกเวลา มีบริการเสิร์ฟอาหารสุดหรูได้ถึงเตียงนอน สวยสงบและเป็นส่วนตัวมากติดอันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ทีเดียว


Credit Picture : trendir ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.homenayoo.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มเติมได้ที่ : www.TerraBKK.com

Facebook : TerraBKK Facebook

Google+ : TerraBKK Google+

Twitter : TerraBKK Twitter