นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า จากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่ดีขึ้น กล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น โค้งสุดท้ายของปีนี้บริษัทจึงได้ปรับกลยุทธ์ในการบุกตลาดให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ด้วยการเดินหน้าจัดอีเว้นท์ ควบคู่กับโปรโมชั่น ลด แจก แถม ที่ให้ความคุ้มค่ามากกว่าเดิม หวังกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า
นอกจากนี้ ในส่วนของการเปิดตัว 10 แบบบ้านใหม่ล่าสุด ในงาน “Home Builder Expo 2014” ว่า แบบบ้านใหม่ในซีรี่ย์ที่ชื่อว่า The States ได้ถูกออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของความต่างทางภูมิศาสตร์และสถาปัตยกรรม ของ United States of America ชื่อที่ได้รับการขนานนามว่ามีความหลากหลายในทุกๆ ด้าน เอามาผนวกกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นสไตล์ที่บ่งบอกถึง การคิดอะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ
ทั้งออกแบบให้ห้องรับแขกเป็นแบบ Double space, กระจกสูงเข้ามุม, เปิด open plan เพื่อการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอย เน้นการไหลเวียนของอากาศภายในบ้าน มาผสมผสานกับฟังก์ชั่นของการใช้พื้นที่ในแบบฉบับครอบครัวคนไทย ทั้งหมดนี้ถูกกลั่นออกมาเป็น 10 แบบใหม่ล่าสุด ในชื่อ New Hampshire, Michigan, Illinois, Florida, Montana, Nevada, Vermont, Oregon, California และ Washington ที่รองรับกับทุกพื้นที่สำหรับการสร้างบ้านของคุณ