• เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอกย้ำผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยของไทย กับประสบการณ์และความเชื่อมั่นจากลูกค้ากว่า 33 ปี
  • เสริมแกร่งต่อยอดแบรนด์ อภิทาวน์ย้ำจุดยืน บ้านคุณภาพที่ยกระดับการใช้ชีวิตจากเอพีมั่นใจ Roadmap ขยายลงทุนต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม รวม 15 โครงการใหม่และพร้อมอยู่ มูลค่ารวม 13,530 ล้านบาท
  • ฉลองแบรนด์อภิทาวน์เข้าสู่ปีที่ 5 ส่งแคมเปญใหญ่ อภิทาวน์ทั่วไทยการเติบโตบนเส้นทางการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ที่ขยายการพัฒนาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ครบทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย
  • ไฮไลต์หลักแคมเปญ นำเสนอมิติที่ลึกซึ้งในการคิดพัฒนาพื้นที่ในบ้าน ที่ทุกตารางเมตรสะท้อนความเข้าใจบริบทของครอบครัวไทยแต่ละจังหวัด บ้าน อาหาร ครัวคุณแม่ที่คน
    รุ่นใหม่ได้เติบโตมา เพื่อที่จะออกแบบให้บ้านอภิทาวน์ เป็นบ้านคุณภาพที่เข้าใจชีวิตจริง  
  • พร้อมจับมือ เชฟกะปอมขึ้นเหนือ ล่องใต้ เดินทางไปพร้อมกับอภิทาวน์ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเสน่ห์ครอบครัวไทย อาหารรสมือแม่ และการกลับบ้านที่เป็นพลังให้กับการเดินทางชีวิตของทุกคนในครอบครัว
  • อภิทาวน์จุดหมายที่ครองใจลูกค้าในจังหวัดต่างๆ ผ่านการดีไซน์พื้นที่ในบ้านคุณภาพจากเอพี จ่อคิวเปิดอภิทาวน์ 4 โครงการใหม่ทั้งปี อัปเกรดจัดเต็มทุกรายละเอียด บนทำเลที่ดีที่สุดในทุกจังหวัด นำทัพด้วย 3 หัวเมืองแรก สุพรรณบุรี - ระยอง 2 - หาดใหญ่ มั่นใจศักยภาพจังหวัดเติบโตได้ไกล กำลังซื้อชัด  
  • เตรียมขึ้นแท่น อภิทาวน์ตัวจริงบ้านคุณภาพจากเอพี ตอบโจทย์ชีวิตมิติใหม่ของครอบครัวคนเมืองทุกภูมิภาคทั่วไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์ทุกพื้นที่ในโครงการ รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจริงที่เหนือกว่า พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม Co-Living Lounge ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวน
    ขนาดใหญ่ พร้อม AP Living Service นวัตกรรมดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะ 24 ชั่วโมง
  • พบกับโครงการอภิทาวน์ บ้านคุณภาพที่ยกระดับการใช้ชีวิตจากเอพี พร้อมเปิดขายโครงการใหม่ 3 หัวเมืองแรก อภิทาวน์ สุพรรณบุรี พรีเซล 20 - 21 ก.ค. เริ่ม 1.99 - 4.99 ล้านบาท,
    อภิทาวน์ ระยอง 2 พรีเซล 24 - 25 ส.ค. เริ่ม 2.09 - 4.99 ล้านบาท และ อภิทาวน์ หาดใหญ่ พรีเซลไตรมาส 4/2567 ข้อมูลเพิ่มเติม http://apth.ly/AP-Apitown
  • ร่วมติดตามแคมเปญ #อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม สัมผัสความสุขจากการใช้ชีวิตจริง
    ทั่วไทย ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ตามรอยอาหารท้องถิ่นรสมือแม่ สู่การดีไซน์พื้นที่ในบ้านคุณภาพจากเอพี ที่พร้อมเติบโตและยกระดับคุณภาพชีวิตเมืองทั่วประเทศไทยไปด้วยกัน
    ผ่านช่องทางหลัก Facebook และ YouTube AP Thai

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ เสริมความแกร่งแผนขยายบุกตลาดต่างจังหวัด ต่อยอดแบรนด์ อภิทาวน์ภายใต้จุดยืน อภิทาวน์ บ้านคุณภาพที่ยกระดับการใช้ชีวิตจากเอพี ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยที่ไม่เคยหยุดนิ่งมาตลอดกว่า 33 ปีที่ผ่านมา กับการพัฒนาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 400 โครงการ ที่กระจายตัวทุกทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพและปริมณฑล นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและพื้นที่คุณภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง บุกขยายการลงทุนพัฒนาโครงการผ่านแบรนด์อภิทาวน์ที่จะนำเสนอโปรดักต์บ้านรูปแบบใหม่ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแต่ละภูมิภาค เพื่อให้มั่นใจว่าจะตอบโจทย์รองรับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย  

และในปีนี้ แบรนด์อภิทาวน์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับการขยายการพัฒนาโครงการที่เติบโตอย่างเป็นรูปธรรม นำเสนอบ้านคุณภาพผ่านโปรดักต์ที่หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดเข้าไปครองความเชื่อมั่นจากลูกค้าครอบครัวในจังหวัดต่างๆ ด้วย Roadmap การลงทุนพัฒนาโครงการที่ต่อเนื่อง รวมทั้งสิ้น 15 โครงการใหม่และพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการกว่า 13,530 ล้านบาท และเป็นโครงการใหม่ในปีนี้ จำนวน 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,200 ล้านบาท โดยนำร่องเปิดขาย 3 หัวเมืองแรก ได้แก่ อภิทาวน์ สุพรรณบุรี มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท, อภิทาวน์ ระยอง 2 มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท และอภิทาวน์ หาดใหญ่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

อภิทาวน์ บ้านคุณภาพที่ยกระดับชีวิตคุณ จากเอพี   “เอพี ตั้งใจให้อภิทาวน์เป็นมากกว่าแค่โครงการที่อยู่อาศัย แต่คือการส่งมอบมาตรฐานใหม่ที่ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือความคาดหมาย ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ

1) บุกเจาะพัฒนาโครงการในหัวเมืองใหม่ ที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ดีมานด์ลูกค้าชัดและมีกำลังซื้อที่ต่อเนื่อง
2) เจาะที่ดิน Location in Location เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง
3) มุ่นเน้นพัฒนาโครงการให้เป็นส่วนหนึ่งของเมือง ด้วยการนำเอกลักษณ์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้าแต่ละหัวเมือง ถอดรหัสอินไซต์สู่การดีไซน์แบบบ้านและสเปซฟังก์ชัน เพื่อให้เกิดพื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ตอบรับความต้องการของลูกค้าในทุกจังหวัด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการพัฒนาโครงการอภิทาวน์ จะเป็นการส่งมอบบ้านคุณภาพที่ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดจากเอพี เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความภาคภูมิใจ พร้อมมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต”  

กลยุทธ์ที่ 1: บุกลงทุนพัฒนาโครงการในจังหวัดศูนย์กลางเชื่อมต่อเขตเศรษฐกิจในภูมิภาค มีแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจจากหลากหลายมิติ และที่สำคัญยังเป็นตลาด Blue Ocean ที่มีซัปพลายโครงการที่อยู่อาศัยไม่หนาแน่น แต่แข็งแกร่งด้วยกำลังซื้อชัด มีดีมานด์ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์เมืองที่มีกำลังซื้อสูง มองหาบ้านคุณภาพจากบิ๊กแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ

โดยที่ผ่านมา โครงการอภิทาวน์ในจังหวัดต่างๆ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดสามารถกวาดยอดขายเฉลี่ยรวมประมาณ 40% – 50% โดยเฉพาะ อภิทาวน์ ขอนแก่น และ อภิทาวน์ ระยอง ที่กำลังเตรียมปิดการขายเฟสสุดท้ายภายในปีนี้

กลยุทธ์ที่ 2: เจาะที่ดินคุณภาพ Location in Location ทุกโครงการอภิทาวน์ ตั้งอยู่บนโลเคชันที่ดีใกล้ทุกความสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์กลางการทำงาน ใกล้ไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ ใกล้ตลาดชุมชนธุรกิจท้องถิ่น
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นต้น     

กลยุทธ์ที่ 3: การพัฒนาโครงการให้เป็นส่วนหนึ่งของเมือง เริ่มต้นที่ทีม AP Design Lab ลงพื้นที่ศึกษาการใช้ชีวิตจริงของลูกค้า และนำอินไซต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเฉพาะตัว ประยุกต์สู่การสร้างมาตรฐานใหม่
ผ่านการออกแบบบ้าน ที่ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ครอบคลุมครบทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่การเริ่มต้นครอบครัว ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางถึงครอบครัวใหญ่

เอพีตั้งเป้าหมายให้บ้านทุกหลังในโครงการอภิทาวน์ พร้อมที่จะส่งมอบพื้นที่คุณภาพสู่ลูกค้า ผ่านการออกแบบ Space Function รองรับทุกความต้องการทั้งวันนี้และในอนาคต ตอบการใช้งานจริงในสิ่งที่ลูกค้ามองหาที่สุด อาทิ การดีไซน์พื้นที่สำหรับนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ รองรับทั้งการใช้งานของครอบครัวและรับรองแขกที่มาเยือน เชื่อมต่อไปยังครัวไทยแบบปิด เมื่อขยับขึ้นมาที่ชั้นสอง Master Bedroom รวมถึงห้องนอนอีก 2 - 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยลูกค้าสามารถปรับฟังก์ชันเป็นห้องพระและห้องทำงานได้เช่นกันรวมไปถึงการเลือกใช้เทคโนโลยี Home Automation ที่ใช้งานได้จริง และง่ายต่อการดูแลรักษา ในขณะที่ Façade Design เน้นการออกแบบด้วยดีไซน์โมเดิร์นวิถีเมือง แต่แฝงด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะภูมิภาค โดยไฮไลต์สำคัญอย่างพื้นที่ส่วนกลาง ที่เอพีมั่นใจว่าเหนือกว่าในทุกมิติครบครันที่สุด ด้วย ฟิตเนส 24 ชั่วโมง Co-working Lounge ดีไซน์ทันสมัย สระว่ายน้ำ สวนดีไซน์รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกช่วงวัย เป็นต้น

สำหรับในครึ่งปีหลังนี้ เอพีพร้อมเปิดขายโครงการใหม่ โดยจะนำร่องด้วย 3 หัวเมืองแรก อภิทาวน์ สุพรรณบุรี โลเคชันติดถนนใหญ่ ใจกลางเมืองสุพรรณฯ เพียง 3 นาที จากโรบินสันสุพรรณบุรี พรีเซล 20 - 21 ก.ค. เริ่ม 1.99 - 4.99 ล้านบาท, อภิทาวน์ ระยอง 2 ติดถนนใหญ่ ใจกลาง 3 นิคมอุตสาหกรรม เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัลระยอง พรีเซล 24 - 25 ส.ค. เริ่ม 2.09 - 4.99 ล้านบาท และ อภิทาวน์ หาดใหญ่ ทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง เพียง 5 นาที ถึงสนามบินหาดใหญ่ พรีเซลไตรมาส 4 นี้   

เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “อภิทาวน์ทั่วไทย” นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตทั่วไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า บ้าน คือที่ชาร์จพลังชีวิต” 

ล่าสุด เอพีพร้อมส่งแคมเปญใหญ่ “อภิทาวน์ทั่วไทยร่วมกับเชฟกะปอม นำเสนอการใช้ชีวิตผ่านบ้านอภิทาวน์ บ้านที่สุข สงบ สบาย บ้านที่ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ผ่านการทําอาหารในแต่ละมื้อที่บ้าน ซึ่งในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการย้ำภาพผู้นำอสังหาฯ ที่เข้าใจบริบทการใช้ชีวิตที่แตกต่าง สู่ความเชี่ยวชาญในการดีไซน์พื้นที่ชีวิตในแบบฉบับเอพีแล้ว ยังร่วมกันถ่ายทอดเสน่ห์ครอบครัวไทย เรื่องราวอาหารรสมือแม่ และการกลับบ้าน “อภิทาวน์” จุดหมายของการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในแต่ละจังหวัดทุกมิติเติมเต็มทุกความหมายบ้านที่ชาร์จพลังชีวิต  

เชฟกะปอม กล่าวว่า “ถ้าจะให้นิยามคําว่า บ้านที่สมบูรณ์แบบ แต่ละคนคงให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่สําหรับผมแล้ว การทําอาหารช่วยทําให้บ้านสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ห้องครัว อาหารรสมือแม่ เป็นพลังใจให้เรา จนถึงวันที่เราจะมองหาบ้านหลังใหม่ ที่ทุกพื้นที่ทุกมิติต้องสามารถเข้ามาเติมเต็ม เป็นบ้านที่ชาร์จพลังชีวิต ซึ่งจากการที่ผมได้ขึ้นเหนือล่องใต้ ไปทุกภูมิภาคทั่วไทยกับแบรนด์อภิทาวน์ บ้านคุณภาพจากเอพี สิ่งที่สัมผัสได้คือ เอพีสามารถดีไซน์บ้านและถ่ายทอดออกมาตอบเอกลักษณ์การใช้งานจริงของแต่ละจังหวัดได้ลงตัว โดยเฉพาะสิ่งสำคัญที่สุด ทุกพื้นที่ในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานของสมาชิกในครอบครัวจริงๆ ผมรู้สึกได้รับพลังและอบอุ่นใจทุกครั้ง ที่ได้เห็นครอบครัวได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันในบ้าน การพูดคุยในทุกมื้ออาหารที่ผมทําเป็นแรงบันดาลใจ เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ของชีวิตเชฟอย่างผมที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว นอกจากที่บ้าน และบ้านในโครงการอภิทาวน์ สามารถออกแบบพื้นที่ออกมาได้หลากเอกลักษณ์ แต่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวจริงๆ”

ชวนร่วมติดตามแคมเปญ #อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม สัมผัสความสุขจากการใช้ชีวิตจริงทั่วไทย ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ตามรอยอาหารท้องถิ่นรสมือแม่ สู่การดีไซน์พื้นที่ในบ้านคุณภาพจากเอพี ที่พร้อมเติบโตไปด้วยกันทั่วประเทศไทย ผ่านช่องทางหลัก Facebook และ YouTube AP Thai รวมทั้งสิ้น 5-EP เริ่มด้วย

EP1: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม ลงบึง หาโชค หาลาบ ปลาจ๊าดลำ ณ เชียงราย ในวันเสาร์ 25 พ.ค. นี้  

EP2: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม แลต๊ะ สุราษฎร์ฯ หอยกัน มันหรอยอย่างแรง ในวันเสาร์ 1 มิ.ย. 

EP3: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม เที่ยวย่างกุ้ง แกงบ้านสวน ฉะเชิงเทรา ในวันเสาร์ 8 มิ.ย.

EP4: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม ในน้ำมีปลา ข้างนามีใบบอนของเด็ดนครสวรรค์ ในวันเสาร์ 15 มิ.ย.

EP5: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม เมืองบ้านเฮา ตึกแห หาปลาร้า มื้อนี้ที่อุบลราชธานี วันเสาร์ 22 มิ.ย.   

“การรุกเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อภิทาวน์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การสื่อสารพร้อมย้ำจุดยืนความตั้งใจหลักของแบรนด์ ‘อภิทาวน์ – บ้านคุณภาพที่ยกระดับชีวิตคุณจากเอพี’ ที่พร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดผ่านการพัฒนาสินค้าที่หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น และทาวน์โฮม 1-2 ชั้น พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบไลฟ์สไตล์เมือง ภายใต้การบริหารจัดการทั้งก่อนและหลังโดยทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ตลอดจนการเลือกทำเลที่ตั้งและแพ็กเกจการขายที่สอดรับกับสิ่งที่ลูกค้ามองหาในแต่ละจังหวัด กับแผนปูพรมทุกภูมิภาคทั่วไทยกว่า 15 โครงการใหม่และพร้อมอยู่ มูลค่ารวม 13,530 ล้านบาท” นายวิทการ กล่าวสรุป    

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโด และโครงการต่างจังหวัด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024