โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำตลาดพูลวิลล่าระดับลักชัวรีในภูเก็ตด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการพัฒนาโครงการเหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ประกาศความสำเร็จบนเวทีระดับเวิลด์คลาสด้วยการกวาด 3 รางวัลหญ่จาก Asia Pacific Property Awards 2024 สุดยอดงานประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ International Property Awards เวทีอันทรงเกียรติที่สุดในแวดวงอสังหาฯ ระดับโลก โดยทั้ง 3 รางวัลถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ในการพัฒนาโครงการอสังหาฯ มาตรฐานระดับสากล สอดรับกับเทรนด์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของผู้อยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการใส่ใจชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างรอบด้าน

ทั้ง 3 โครงการโดย “โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ที่ได้รับรางวัลใหญ่ใน 3 สาขา ได้แก่

  • โครงการ BOTANICA FOUR SEASONS ได้รับรางวัล Sustainable Residential Development for Thailandพูลวิลล่าบนทำเลสุดสงบแสนร่มรื่นแห่งนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มอบการอยู่อาศัยที่กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ นอกจากนี้ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ยังดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชนในพื้นที่เพื่อร่วมสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
  • โครงการ BOTANICA GRAND AVENUE ได้รับรางวัล Architecture Multiple Residence for Thailand เมกะโปรเจ็กต์แบบมิกซ์ยูสที่มีทั้งพูลวิลล่า คอนโดมิเนียม และคลับเฮาส์เหนือระดับแห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของทีมสถาปนิกและดีไซเนอร์ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ที่ร่วมรังสรรค์ที่อยู่อาศัยเปี่ยมฟังก์ชันและคงไว้ซึ่งความเรียบหรูทันสมัยในแบบฉบับของแบรนด์
  • BOTANICA LUXURY PHUKET Head Office สำนักงานใหญ่ของโครงการ ได้รับรางวัล Office Architecture for Thailandรางวัลสุดพิเศษที่เชิดชูการออกแบบออฟฟิศยอดเยี่ยม สะท้อนถึงความตั้งใจของบริษัทในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ส่งเสริมความสุขของพนักงาน ผู้เป็น
    แรงขับเคลื่อนความสำเร็จของทุกโครงการ

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 3 รางวัลจาก Asia Pacific Property Awards ซึ่งเป็นเวทีได้รับการยอมรับจากวงการอสังหาฯ ระดับภูมิภาค รางวัลทั้ง 3 สาขาล้วนมีความหลากหลาย สะท้อนถึงความสามารถของทีมสถาปนิกและทีมออกแบบของเราที่ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบโครงการที่ตอบโจทย์และเข้าใจทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัยภายใต้มาตรฐานระดับสากล ยิ่งไปกว่านั้น รางวัลการออกแบบออฟฟิศยอดเยี่ยมที่สำนักงานใหญ่ของเราได้รับ ยังสะท้อนความตั้งใจของเราในการสร้างพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ทั้งลูกค้าและพนักงาน ต่อจากนี้เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ให้แก่วงการอสังหาฯ เมืองไทยต่อไป”

ในเร็ว ๆ นี้ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เตรียมเผยโฉม BOTANICA LUXURY PHUKET Head Office สำหรับบริการลูกค้าครบวงจร บนทำเลกลยุทธ์ที่สามารถเดินทางไป-กลับระหว่างหลากหลายโครงการของโบทานิก้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเตรียมเปิดพื้นที่มอบ One-Stop Service ที่รวมโมเดลของทุกโครงการไว้ในที่เดียว ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมงาน เพื่อยกระดับบริการก่อนและหลังการขายขึ้นไปอีกขั้น

ทุกโครงการของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชั่นพร้อมชูดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนที่เหนือระดับของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดการพัฒนาโครงการที่ใส่ใจชุมชนและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ผู้สนใจสามารถดูโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ
+66 94 636 2836