บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมืองจอย ได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้าจากอนันดา ผ่านมุมมองของชีวิตเมือง ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions คิดเพื่อชีวิตคนเมือง มุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ Lifestyle รวมถึงการออกไปใช้ชีวิต การสร้างแรงบันดาลใจ การส่งต่อสิ่งดีๆ (Positive Vibes) และการเป็นแบรนด์เพื่อคนเมือง ตอบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง  ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวันไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา พร้อมส่งต่อความ JOYFUL ผ่านมุมมองของชีวิตเมือง นับเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นแนวความคิดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังพร้อมส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และสนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวก และพลังสร้างสรรค์อย่างที่ใจต้องการ  

ซึ่งอนันดาฯ ให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลที่ตั้ง (Locations) และความสะดวกสบาย (Convenience) ในการเดินทางเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมือง โดยมีที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าทำเลเมืองพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านและทาวน์โฮม ทำให้อนันดาฯ เป็นตัวเลือกแรก (First Choice) ในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองของเหล่า NEW-GEN รวมถึง GEN-C นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลคุณภาพและบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานของ ANANDA SURE ด้วยสโลแกน เราใส่ใจ คุณภาพชีวิต เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ พร้อมการบริหารจัดการ และบริการที่ครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน เพิ่มความ JOYFUL ให้กับลูกบ้านอนันดาได้เป็นอย่างดี

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมือง JOY ได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา  ซึ่งเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนมีความ JOYFUL ในการใช้ชีวิตและมีที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย และเมืองที่ดีน่าอยู่ จึงตั้งใจมอบสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้คนเมืองทุกคนมีความ JOY ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนเมืองที่จะมาเป็นลูกบ้านของอนันดาฯ ทุกโครงการ โดยเราให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก ที่ตั้งใจ ให้ชีวิตเมือง JOY ได้ทุกวัน

1.URBAN LOCATION ที่อยู่อาศัยที่ดี จะต้องเดินทางได้สะดวกสบาย อนันดาฯ พัฒนาโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า รวมถึงบ้าน และทาวน์โฮม ที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆโครงการ ซึ่งเป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนเมือง

2.ANANDA SURE มุ่งมั่นใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี ทั้งคุณภาพการก่อสร้าง (Product Quality) และบริการหลังการขาย (After-Sales Services) ด้วยมาตรฐานจาก อนันดาฯ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และไม่หยุดที่จะมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น แอสคอทท์ และ ดุสิต เป็นต้น

3.URBAN FACILITIES พื้นที่ส่วนกลางที่ดี จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย อนันดาฯ มุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ครบ จบ ตรงกับความต้องการ และมีความทันสมัยตลอดเวลา เพื่อตอบโจทย์ LIVE-WORK-PLAY-LEARN ให้จอยได้อย่างเต็มที่ในทุกๆวัน

4.URBAN ICONIC DESIGN  ออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง อนันดาฯ มี Passion ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยทำเลเมือง โดยมีแรงผลักดันที่ต้องการเห็นความสวยงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ และเอกลักษณ์ของเมืองให้เป็นที่น่าจดจำของคนไทยและชาวต่างชาติ ไม่ใช่แค่อาคารที่สวยงาม แต่ต้องไม่ทำลายทัศนียภาพภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok  Skyline” เส้นสายและการออกแบบจะยังคงอยู่คู่เมือง เป็นแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ชื่นชมและแสวงหาความคิดใหม่ ๆ อยู่เสมอ รวมถึงออกแบบและพัฒนาผังห้องพักและบ้านอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย      

 

คุณพงศ์อนันต์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองทุกการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงแบรนด์ดิ้งแคมเปญก็เป็นส่วนที่สำคัญในการส่งต่อวิธีคิด และจุดยืนของ   อนันดาฯ ที่เป็นแบรนด์ของคนเมือง การให้ความสำคัญกับ Persona ที่หลากหลายของคนเมืองคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ โดยเฉพาะ Branding Campaign ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “Live With Passion” / “ANANDA URBAN SOUL” / “คิด เพื่อชีวิตคนเมือง / “มองขาด ทุกชีวิตเมือง” จนมาถึง Campaign ล่าสุดที่เพิ่ง Launch ไปหมาดๆ กับ      แบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมือง จอยได้ทุกวัน  ล้วนสะท้อนการยืนหยัด การโฟกัส       การเน้น Positive Thinking และ Good Vibes ให้กับคนเมือง ได้อย่างแท้จริง

เราเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตเมือง สร้างบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่ดีผสานความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนเมืองผ่านแบรนด์ต่างๆ ของอนันดาฯ ทั้งแบรนด์คอนโดมิเนียม (ASHTON / COCO PARC / IDEO Q / CULTURE / IDEO MOBI / IDEO / ELIO และ UNIO) รวมถึงแบรนด์บ้านอนันดาฯ (ARTALE / AIRI / ANDA / ATOLL / URBANIO และ UNIO TOWN)   เพื่อให้ทุกชีวิตเมือง จอยได้ทุกวัน” คุณชานนท์กล่าวทิ้งท้าย