บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ตอบรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ปี 2567 จากภาครัฐบาล จากนโยบายการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดจำนอง เหลือเพียง 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท​ โดยส่ง 12 โครงการ บ้านและคอนโดพร้อมอยู่ร่วมแคมเปญ พร้อม 7 ข้อเสนอพิเศษ มูลค่าสูงสุด 700,000 บาท* เฉพาะ 7 สัปดาห์นี้เท่านั้น

แคมเปญ รวบรัฐ จัดให้ 7+7 ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และเพิ่มโอกาสในการซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ให้ง่ายขึ้น และยังช่วยกระตุ้นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยโนเบิลร่วมส่ง 12 โครงการ บ้านและคอนโด พร้อมอยู่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ติดห้าง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.49 6-9 ล้าน* ได้แก่

  1. โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์
  2. โครงการ โนเบิล สเตท 39
  3. โครงการ โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ
  4. โครงการนิว โนเบิล ไฟฉาย-วังหลัง
  5. โครงการ นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น
  6. โครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ ลาซาล
  7. โครงการ นิว โคฟ นอร์ธ ราชพฤกษ์
  8. โครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง​
  9. โครงการ นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว
  10. โครงการ นิว โนเบิล งามวงศ์วาน​
  11. โครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา
  12. โครงการ นิว ครอส คูคต สเตชัน

โปรโมชั่น รวบรัฐ จัดให้ 7+7” รวม 7 ข้อเสนอพิเศษ อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนทุกยูนิต ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมส่วนลดจัดเต็มอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่าสูงสุด 700,000 บาท*  พิเศษเฉพาะ 7 สัปดาห์นี้ ที่สำนักงานขายเท่านั้น ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev ลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่ www.noblehome.com

 

เงื่อนไขและข้อกำหนด : เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า