บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารงานขาย-การตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  ประกาศความสำเร็จ  ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ล้ำ สไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่  จำนวน 239 ยูนิต  บนพื้นที่ 24 ไร่ 2 งาน 54.4 ตารางวา  มูลค่าโครงการกว่า 740 ล้านบาท

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์  ให้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ด้วยศักยภาพของทำเลโซนสุขุมวิท-แพรกษา เป็นทำเลที่มีการขยายตัวทางด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง นิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล ครบครันด้วยสาธารณูปโภค และระบบคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทางทั้งถนนสุขุมวิทและแพรกษา ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา รวมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท - ศรีนครินทร์ เพียง 10 นาที* เท่านั้น  ที่สำคัญในปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ภาครัฐวางแผนพัฒนาเมกกะโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชนที่ต่างขานรับในแผนพัฒนาเมือง เร่งผุดโปรเจกต์ใหม่เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในทำเลดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์”

ปัจจุบันได้เริ่มเปิดขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ไปแล้วกว่า 40 % ของโครงการ ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อดีเกินคาด กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ได้แก่ ผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับของตลาดทำให้การขายในไตรมาสที่ 2 เร็วขึ้นเพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ โครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา (Moti Town Sukhumvit-Praksa) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบ Modern Nordic Style มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบ เริ่มต้นบนเนื้อที่ 19-21.66 ตร.ว. ราคาเริ่ม 2.69 - 2.99  ล้านบาท ประกอบด้วย

•   แบบ Osterlen  หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม.

•   แบบ Oslo  หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. 

จุดเด่นของโครงการเป็นบ้านที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง แบบบ้านดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยห้อง Multi-Function ที่ห้องใต้หลังคา  มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ในโครงการ ได้แก่ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน และลานกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก Strider Playground   ช่วงนี้โครงการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนเริ่มล้านละ 3,500 ต่อเดือน* เริ่ม 2.69 ล้าน* ลดสูงสุด 1 ล้าน* สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.plus.co.th/corporate/sole-agent/

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด)  บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

2. คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด   

3. คุณธีรสันต์ นรินทร์สุขสันติ  ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด 

4. คุณจิราลักษณ์ เจริญศิริเดชา ผู้บริหารและผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด