บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารงานขาย-การตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ  ประกาศความสำเร็จ  ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ล้ำ สไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่  จำนวน 239 ยูนิต  บนพื้นที่ 24 ไร่ 2 งาน 54.4 ตารางวา  มูลค่าโครงการกว่า 740 ล้านบาท

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “พลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากโมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์  ให้บริหารงานขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ด้วยศักยภาพของทำเลโซนสุขุมวิท-แพรกษา เป็นทำเลที่มีการขยายตัวทางด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง นิคมอุตสาหกรรมเป็นหลัก รวมทั้งยังเป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล ครบครันด้วยสาธารณูปโภค และระบบคมนาคมที่สะดวกต่อการเดินทางทั้งถนนสุขุมวิทและแพรกษา ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา รวมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท - ศรีนครินทร์ เพียง 10 นาที* เท่านั้น  ที่สำคัญในปัจจุบันยังเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญที่ภาครัฐวางแผนพัฒนาเมกกะโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งภาคเอกชนที่ต่างขานรับในแผนพัฒนาเมือง เร่งผุดโปรเจกต์ใหม่เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นในทำเลดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์”

ปัจจุบันได้เริ่มเปิดขายโครงการโมติ ทาวน์  (สุขุมวิท - แพรกษา)  ไปแล้วกว่า 40 % ของโครงการ ถือว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มกำลังซื้อดีเกินคาด กำลังซื้อหลักของโครงการนี้จะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวเป็นหลัก ได้แก่ ผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม บุคลากรทางการแพทย์ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับของตลาดทำให้การขายในไตรมาสที่ 2 เร็วขึ้นเพื่อดูดซับความต้องการของกำลังซื้อที่มีในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ โครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา (Moti Town Sukhumvit-Praksa) เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบ Modern Nordic Style มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบ เริ่มต้นบนเนื้อที่ 19-21.66 ตร.ว. ราคาเริ่ม 2.69 - 2.99  ล้านบาท ประกอบด้วย

แบบ Osterlen  หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม.

แบบ Oslo  หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ รวมพื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. 

จุดเด่นของโครงการเป็นบ้านที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใช้งานได้จริง แบบบ้านดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยห้อง Multi-Function ที่ห้องใต้หลังคา  มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ในโครงการ ได้แก่ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสอุปกรณ์มาตรฐาน และลานกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก Strider Playground   ช่วงนี้โครงการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนเริ่มล้านละ 3,500 ต่อเดือน* เริ่ม 2.69 ล้าน* ลดสูงสุด 1 ล้าน* สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.plus.co.th/corporate/sole-agent/