“แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป” สานต่อแนวคิด “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” จัด A5 RUN WITH LOVE จากหัวใจถึงหัวใจ ชวนผู้สนใจมาวิ่งการกุศล รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อช่วยเหลือเด็กทารกจากโรคหัวใจพิการ เปิดขายบัตรประเภท Early Bird ช่วงวันที่ 10-30 เมษายนนี้ ในราคาพิเศษ !! ทั้ง 3 ระยะการวิ่ง 3 กม., 5 กม. และ 10 กม. ในบรรยากาศร่มรื่น ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00-21.00 น.

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆสานต่อแนวคิด “A5 GREATNESS Inspired by Love: เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”

กับงานวิ่งการกุศล “A5 RUN WITH LOVE จากหัวใจถึงหัวใจ” เพื่อสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กสำหรับช่วยทารกจากโรคหัวใจพิการที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง โดยจากข้อมูลทางสถิติพบว่า จะมีเด็กแรกเกิด 8 คน จาก 1,000 คน หรือคิดเป็นสัดส่วน 0.8% เป็นโรคหัวใจพิการ และในบางรายมีโอกาสเป็นตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือตรวจพบได้ตั้งแต่แรกเกิด รวมทั้งอาจมีอาการในภายหลัง ซึ่งโรคหัวใจแต่กำเนิดพบว่า จำนวน 1 ใน 4 หากไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยและเข้ารับรักษาอย่างถูกต้องเด็กอาจเสียชีวิตได้ นอกจากโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดแล้วยังพบโรคหัวใจที่เกิดขึ้นในภายหลัง เช่น โรคคาวาซากิ และโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นครั้งแรกที่แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ วิ่งเพื่อสุขภาพจาก “หัวใจ” ที่แข็งแรงขึ้น สู่การต่อชีวิตให้กับ “หัวใจ” เด็กทารกที่เป็นโรคหัวใจพิการ ทั้งได้สุขภาพที่ดี ได้ทำบุญใหญ่ร่วมกัน และยังเป็นการสานสัมพันธ์กันในครอบครัว รวมทั้งได้พบปะเพื่อนๆหรือคนรู้จักที่อาจไม่ได้เจอกันมานาน

โดยทุกคนยังมีส่วนร่วมช่วยกันคนละเล็กละน้อย ด้วยการใช้หัวใจที่ยิ่งใหญ่อย่างสร้างสรรค์กับคนที่เรารักผ่านงานวิ่งเพื่อคนทั้ง 5A ดังนี้

  • A Better Me : คนที่อยากชนะใจตัวเอง ออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของตัวเอง หรือวิ่ง 10 กิโลแรกให้เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง
  • A Happy Home : พาครอบครัวออกมาวิ่ง/เดินเล่นในสวน บรรยากาศร่มเย็น ในระยะสั้นๆ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และเป็นกิจกรรมแห่งความสุขนอกบ้านของคุณพ่อ คุณแม่ ลูกๆ และทุกคนในครอบครัว
  • A Place full of of Memories : ย้อนวันวานกับเพื่อนสนิท เพื่อนเก่า คนรู้จักที่อาจไม่ได้เจออกันนาน นัดมาวิ่ง มาเจอกันในสวนที่มีบรรยากาศอบอุ่น พร้อมฟังเพลงสนุกๆ ในงานหลังวิ่งเสร็จ
  • A Life full of Joy : งานวิ่งที่สนุกทั้งตอนวิ่งและหลังวิ่ง มีกิจกรรมให้มากมาย เช่น ดนตรี อาหาร เป็นต้น เพื่อความสนุกของตัวเอง ครอบครัว และเพื่อนฝูง
  •  A Better Planet : จุดประสงค์หลักของงานที่คนวิ่งจะมีหัวใจที่แข็งแรงขึ้น ไปสู่หัวใจที่อ่อนแอของทารก หัวใจพิการที่เดือดร้อน เพราะรายได้ 100% จากการขายบัตร ไม่หักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้กับมูลนิธิทั้งหมด เพื่อช่วยต่อชีวิตคนได้มากขึ้นกว่าเดิม ถือว่า A5 และผู้ร่วมงานทุกคน

อีกหนึ่งวัตถุประสงค์ของการจัด A5 RUN WITH LOVE ในครั้งนี้ และแบ่งการวิ่ง 3 ระยะ เพื่อคนหนุ่มสาวที่อยากเริ่มต้นวิ่ง รวมถึงนักวิ่งและผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งตั้งแต่ช่วงอายุ 25-50 ปี ที่ใส่ใจสุขภาพและช่วยเหลือสังคม มาร่วมกันวิ่งเพื่อสุขภาพ และหลังจากหัวใจเหน็ดเหนื่อยจากการวิ่งมาแล้ว ยังมี ไฮไลท์อื่นๆ ทำให้ใจฟูอีกครั้งกับเสียงดนตรีในสวนเกือบ 2 ชั่วโมง รวมทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ ที่สานสัมพันธ์อันดีของสถาบันครอบครัวที่ได้ทํากิจกรรมร่วมกันอย่างเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshop พร้อมบูธบริการอาหารและเครื่องดื่ม

นอกจากจะส่งมอบความสุขจากใจถึงใจผ่านกิจกรรมดีๆ “A5 RUN WITH LOVE“ ต่อลมหายใจ ด้วยหัวใจเราไปด้วยกัน ที่ บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ได้ชวนลูกบ้าน พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไปมาทำดีร่วมกันคืนสู่สังคม โดยมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 - 21.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะ คือ

  • ระยะ 3 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท
  • ระยะ 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาท
  • ระยะ 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาท
  • สำหรับ VIP ราคา 2,000 บาท

เปิดรับนักวิ่งและเริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง https://race.thai.run/a5runwithlove

พิเศษ...เปิดขายบัตรประเภท Early Bird สำหรับผู้ที่สมัครช่วงวันที่ 10 - 30 เมษายน 2567 นี้ ในราคาพิเศษที่ 444 บาท สำหรับระยะวิ่ง 3 กิโลเมตร, ราคา 555 บาท ระยะวิ่ง 5 กิโลเมตร และ 777 บาท สำหรับระยะวิ่ง 10 กิโลเมตร รายได้จากการขายบัตรทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก แล้วมาร่วมต่อลมหายใจ ด้วยหัวใจเราไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/A5runwithlove