ผุดที่อยู่อาศัยลักชัวรี่แห่งใหม่ “Melia Phuket Karon Residences” ปลุก “หาดกะรน” ทำเลยักษ์หลับแห่งเกาะ ภูเก็ต สู่จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์สุดหรู

 “มิชาริ กรุ๊ป” (Mishari Group Ltd.) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติที่มีโครงการระดับบิ๊กในลอนดอนและฮ่องกง ผุดลักชัวรี่มิกซ์ยูสแห่งใหม่ มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ (Melia Phuket Karon Residences) ปลุกความสนใจใน “หาดกะรน” ทำเล “ยักษ์หลับ” แห่งเกาะภูเก็ตอีกครั้ง ยกระดับสู่จุดหมายปลายทางที่อยู่อาศัยสุดหรู ดึงดูดผู้ซื้อรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแบรนด์ระดับโลก

มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์” โครงการพัฒนาแห่งใหม่ ตั้งอยู่ในย่านหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่บนเนินเขา 16 เอเคอร์ (ประมาณ 40 ไร่) รายล้อมด้วยป่าเขียวขจี ต้นไม้พื้นเมืองสูงตระหง่านของป่าอายุหลายร้อยปี มองเห็นโค้งอ่าวและทะเลอันดามันสีฟ้าครามจากจุดชมวิว ภายในโครงการประกอบด้วย โรงแรมสุดหรูจำนวน 138 ห้อง ที่พักอาศัยสไตล์เอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบบคอนโดมิเนียมไปจนถึงพูลวิลล่า รวม 68 ยูนิต และพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติเชิงนิเวศน์มากกว่า 50% ของโครงการ โดยชูคอนเซปต์การผสานความงามของจุดหมายปลายทางเข้ากับการออกแบบร่วมสมัยและความยั่งยืน

ฟาฮีม อาเหม็ด (Faheem Ahmed) ประธานมิชารีกรุ๊ป เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของภูเก็ตหลังโควิด ส่งผลให้เกิดการเทรนด์การใช้ชีวิตบนเกาะที่เชื่อมต่อกันด้วยเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศกว่า 50 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ และการดูแลรักษาทางการแพทย์ระดับโลก ซึ่งทำให้ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเอเชียแห่งนี้ กลายเป็นสวรรค์ของไลฟ์สไตล์และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์อีกด้วย จากการเล็งเห็นโอกาสดังกล่าว มิชารีกรุ๊ปจึงได้ริเริ่มพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์บนขึ้น “หาดกะรน” ซึ่งเป็นทำเลที่มีความงดงาม ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของอ่าวเป็นแรงบันดาลใจให้กับโครงการนี้ โดยตั้งเป้าดึงดูดผู้อยู่อาศัยชาวต่างชาติจำนวนมากขึ้นซึ่งกำลังจะย้ายไปอาศัยอยู่ในภูเก็ตทั้งแบบถาวรหรือเพื่อการพักผ่อน รวมถึงยกระดับภูเก็ตให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่อาศัยสุดหรู ดึงดูดผู้ซื้อรุ่นใหม่ที่มองหาไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยแบรนด์ระดับโลก

โครงการที่พักอาศัยภายใน มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วย วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) จำนวน 16 ยูนิต แบ่งเป็น

  • โอเชี่ยนวิวพูลวิลล่า (Ocean View Pool Villas) แบบสามและสี่ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 320 - 490 ตารางเมตร นำเสนอการใช้ชีวิตที่หรูหรา พร้อมพื้นที่ในร่มแบบเปิดโล่ง ลานระเบียงกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งยกระดับยาว 9.5 เมตร
  • คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 52 ยูนิต มีตั้งแต่ห้องแบบ โอเชียนวิวเรสซิเดนซ์ (Ocean View Residences) หนึ่งห้องนอน ขนาด 56 ตารางเมตร ไปจนถึงสองห้องนอน ขนาด 88.5 ตารางเมตร ทุกห้องมีพื้นที่อยู่อาศัยที่สว่างไสว เพดานสูง ประตูบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดาน เฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ ห้องน้ำหินอ่อน และห้องครัวสไตล์ร่วมสมัย ออกแบบโดย Underwood Art Factory บริษัทสถาปนิกมือหนึ่งของเอเชีย

ทั้งพูลวิลล่าและคอนโดมิเนียมจะบริหารจัดการโดย มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Meliá Hotels International) กลุ่มโรงแรมที่ได้รับการยกย่องอย่างมากในยุโรป เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับการบริการภายในพื้นที่ส่วนกลางที่ครบวงจรและเหนือระดับเทียบเท่ารีสอร์ทห้าดาว ได้แก่ “สปาในป่า” ขนาด 800 ตารางเมตร บาร์และร้านอาหาร บีชคลับ และสวนธรรมชาติ รวมถึงมีบริการล่องเรือยอทช์ Sunseeker สุดหรูไปยังหาดกะรนแบบไพรเวทได้อีกด้วย


โอเชี่ยนวิวพูลวิลล่า (Ocean View Pool Villas)


โอเชียนวิวเรสซิเดนซ์ (Ocean View Residences)

อิกนาซิโอ มาร์ติน (Ignacio Martin) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับมิชารีกรุ๊ปในการเปิดตัวคอลเลกชั่นพูลวิลล่าและคอนโดมิเนียมสุดหรู โดยโครงการนี้สอดคล้องกับมุมมองที่เน้นธรรมชาติของเราเป็นอย่างมาก ด้วยการผสมผสานความงามของธรรมชาติเข้ากับการต้อนรับระดับโลก การพัฒนานี้จะทำให้หาดกะรนโดดเด่นอยู่บนแผนที่อีกครั้งในฐานะหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดบนเกาะ”

มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในสเปนเมื่อปี พ.ศ. 2499 เป็นบริษัทบริหารจัดการรีสอร์ทชั้นนำของโลก โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 380 แห่งใน 40 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับเลือกให้เป็น “บริษัทโรงแรมที่ยั่งยืนมากที่สุดในโลก” (Most Sustainable Hotel Company in the World) ในปี พ.ศ. 2565 จากความมุ่งมั่นในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและชุมชนทุกที่ที่บริษัทดำเนินธุรกิจ รวมถึงภูเก็ตด้วย

การก่อสร้าง มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ กำลังดำเนินการไปด้วยดี โดย 60% ของโครงการได้ถูกขายล่วงหน้าไปแล้ว สำหรับยูนิตโชว์ (คอนโดมิเนียม) จะเปิดให้เข้าชมในเดือนมีนาคม 2567 นี้ และคาดว่า ทั้งคอนโดมิเนียมและพูลวิลล่า จำนวน 68 ยูนิต จะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2568

ราคา “มีเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์” เริ่มต้น 8.5 ล้าน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ meliáphuketkaronresidences.com