สโคป พร้อมศรี คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีบนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ซอยพร้อมศรี ชวนลูกค้า International Premium มาค้นหาสีสันที่ใช่ในแบบของตนเอง กับโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี! ดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์ระดับไอคอนิก ที่เป็นที่นิยมสำหรับนักสะสมทั่วโลกอย่าง ‘Togo Sofa’ มูลค่า 160,000 บาท จาก ‘Ligne Roset’ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ด้านดีไซน์ระดับโลกมายาวนานกว่า 160 ปี พร้อมรับส่วนลด 150,000 บาท เมื่อซื้อห้องขนาด 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท โดยสินค้าและสิทธิส่วนลดมีจำนวนจำกัด

Togo Sofa คอลเลคชันดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Mid-Century Modern จากฝีไม้ลายมือการออกแบบของ ‘Michel Ducaroy’ นักออกแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศส ทำจากวัสดุโครงสร้างโฟมโพลิอีเทอร์ ขึ้นรูปร่างเป็นทรงโค้งเพื่อให้กระชับเข้ากับสรีระตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomics) โดยมีสีสันให้ลูกค้าได้เลือกสรรเพื่อสะท้อนตัวตนถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Camel, Lizard, Curry, Bohemian และ Pompeian สามารถเลือกแต่งให้เข้ากับสไตล์ของห้องได้ตามใจ

โดยการตกแต่งภายในที่เลือกสรรองค์ประกอบร่วมกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง ‘Ligne Roset’ คือหนึ่งในจุดเด่นด้านการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครของโครงการ สโคป พร้อมศรี คอนโดมิเนียม Low-Rise 8 ชั้น มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนที่พักอาศัยเพียง 146 ยูนิต ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยแบบ International Premium จากทั้งงานสถาปัตยกรรม รวมถึง เน้นความสวยงามที่ Timeless แบบไม่ต้องใช้ความพยายาม เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อันโดดเด่นในทุกจุดของโครงการ โดยผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดต่อเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง https://www.scopecollection.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788