เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) ประกาศความสำเร็จรับปีมังกร โครงการ มิวนีค พร้อมพงษ์ (MUNIQ Phrom Phong) คอนโดฯ ระดับลักชัวรี เปิดขายรอบ VVIP และพรีเซลแค่ 2 เดือน กวาดยอดขายไปแล้ว 90% มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท

ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “MJD” กล่าวว่า โครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีมูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ที่มีกระแสตอบรับดีที่สุดในตอนนี้ สามารถทำยอดขายในช่วงพรีเซลได้อย่างถล่มทลายในเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น โดยความสำเร็จของมิวนีค พร้อมพงษ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ โดยเฉพาะการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดและหาไม่ได้อีกแล้วในกรุงเทพ พร้อมการออกแบบพัฒนามาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

โครงการ มิวนีค พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น จำนวน 106 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 ไร่ 91 ตารางวา ติดริมถนนสุขุมวิทปากซอยสุขุมวิท 39 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียง 20 เมตร และใกล้กับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) เพียงแค่ 100 เมตร ถือเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์และจัดเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

โครงการถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Class is Permanent” พร้อมการดีไซน์อาคารในรูปแบบ “Manhattan Motif” ที่สะท้อนงานสถาปัตยกรรมอาคารสวยๆ ใจกลางเมืองนิวยอร์ค มีจุดเด่นการออกแบบ layout ห้องหน้ากว้างที่เพิ่มมิติและมุมมองการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยกระจกโค้งเข้ามุมและโปร่งสบายด้วยความสูงห้องจากพื้นถึงเพดานสูงสุด 3.4 เมตร

นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงความส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตสูงสุดเพียง 5 ยูนิต ต่อชั้นเท่านั้น รูปแบบห้องมี 4 แบบ ได้แก่ 1, 2, 3 และ 4 ห้องนอน ราคาตั้งแต่ 15.9 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องซาวน่าและสตรีม ห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวในแบบ Chef’s Table และที่จอดรถมากถึง 141 คัน

ปัจจุบัน มิวนีค พร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์มิวนีค ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว หลังจากรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คาดว่าการก่อสร้างทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2570

อย่างไรก็ดี กระแสตอบรับที่ดีของมิวนีค พร้อมพงษ์ ทำให้มั่นใจในศักยภาพของตลาดและความต้องการของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น และพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ Luxury Condominium opposite Shrewsbury โครงการ Muniq เจริญกรุง ที่กำลังจะเปิดขายเร็วๆนี้

ขณะที่ในปี 2567 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เจาะหลายเซ็กเมนท์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้น อาทิ แบรนด์ Mayfield (เมย์ฟิลด์) พรีเมียมทาวน์โฮมระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบให้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ, แบรนด์ Mayfield Lane (เมย์ฟิลด์ เลน) แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักชูรีทำเลใจกลางเมือง, แบรนด์ Muniq คอนโดพรีเมียมในกลางเมือง และแบรนด์ใหม่ที่เน้น Super Luxury เพื่อให้สินค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ ตั้งแต่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) ไปจนถึงพื้นที่ใจกลางธุรกิจส่วนต่อขยาย (Extended CBD)