เอพี ไทยแลนด์ เบอร์หนึ่งคอนโดเพื่อคนเมือง เปิดตึก LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ เฟิร์สคลาสไลฟ์สไตล์ ใจกลางลาดพร้าว

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ย้ำเบอร์หนึ่งคอนโด
    เพื่อคนเมืองแถวหน้าของไทย เปิดตึกคอนโดโอนกรรมสิทธิ์ LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว สร้างแล้วเสร็จ 100% มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท
  • กลุ่มธุรกิจคอนโดเอพีเติบโตต่อเนื่องรับสัญญาณบวกตลาดรีบาวด์ เดินหน้าจัดอีเวนต์โอนกรรมสิทธิ์ เผยโฉมไฮไลต์แรกของปี LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว
  • คอนโดยูนิตน้อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใจกลางลาดพร้าว พื้นที่ส่วนกลางรวม 6 ชั้น บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตอบความสมดุลระหว่าง “ความเป็นส่วนตัว” และ “ชีวิตเมือง First-Class Lifestyle” พร้อมวิว Park 700 ไร่ บนชั้น 38 39 40 Rooftop
  • โชว์ที่สุดของความสมบูรณ์แบบดีเทลงานคราฟต์ ผสานกับการคัดสรรหินอ่อน
    สู่การรังสรรค์ชิ้นงานศิลปะขนาดใหญ่ บนฟังก์ชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
    ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อโมเมนต์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด
  • First Gate Open วันที่ 23 24 มีนาคมนี้ ชวนเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด สัมผัสที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมบาลานซ์ความเป็นส่วนตัว บนทำเล 200 เมตร จาก BTS สถานี
    ห้าแยกลาดพร้าว และ
    550 เมตร จาก MRT สถานีพหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว  
  • พิเศษ ลูกค้าลงทะเบียน รับ Welcome Home มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท พร้อม ฟรี! Multi-Fitted และ Furniture Package แบรนด์ดัง ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ห้องชุดดีไซน์ใหม่ 1 ห้องนอน Simplex 35 ตร.ม. เริ่มต้น 5.29 ล้านบาท
    และ
    1 ห้องนอน Extra Plus 42.5 ตร.ม. เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท
    ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่
    https://apth.ly/Life-PH-LP

 นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เพื่อให้ “ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี” เติบโตไปพร้อมกับทุกคน ผ่านการพัฒนาและนำเสนอจุดต่างของคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ในเครือเอพี ที่เหนือกว่าในทุกมิติ และครบทุกคำตอบที่คนเมืองมองหา ซึ่งวันนี้เอพีพร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการใหม่ล่าสุดกับ LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว HIGHRISE คอนโดมิเนียมร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% โครงการที่ 20 ระหว่างบริษัท
เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ
3,500 ล้านบาท บนทำเลติดถนนใหญ่ใจกลางลาดพร้าว
โดยมียอดขายล่าสุด
55% (ณ 29 ก.พ. 2567)

LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว เฟิร์สคลาสเรสซิเดนส์ใหม่ใจกลางลาดพร้าว  นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมร่วมทุนฯ โปรเจกต์พร้อมเข้าอยู่ใหม่ ไฮไลต์แรกของปีนี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คีย์สำคัญ คือ เรสซิเดนส์ที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่ที่จะยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ ไปพร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์และช่วงเวลาพิเศษในทุกวัน พัฒนาจากอินไซต์ความต้องการของลูกค้าในย่านพหลฯ - ลาดพร้าว สะท้อนสู่การออกแบบฟังก์ชันและงานดีไซน์แลนด์สเคปตลอดจนอินทีเรียที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Your Infinite Life ผสานความบาลานซ์ระหว่าง Privacy But Society และ MultiCultural First-Class Lifestyle ตอบทุกความต้องการเหนือระดับของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่มองหาความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิตทุกมิติอย่างสมดุล บนทำเล Hub ศูนย์กลาง
ไลฟ์สไตล์เมือง ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร พร้อมมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกปี
ด้วย 3 จุดเด่นสำคัญ ได้แก่

THE EXCLUSIVE VERTICAL RESIDENCE

LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว คอนโด HIGH-RISE ยูนิตน้อย ให้ความสงบและเป็นส่วนตัวที่เหนือกว่า ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 598 ยูนิต ทุกยูนิตได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ชีวิตที่สมดุลสามารถใช้งานได้เต็มที่ ทั้งในรูปแบบ GRAND SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35 – 65 ตารางเมตร และห้องชุดรูปแบบ NEW VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35 – 65 ตารางเมตร ประกอบด้วยดีไซน์พร้อมฟังก์ชันที่โดดเด่น อาทิ ห้องชุดในรูปแบบ 1 Bedroom Extra Plus 42.5 ตารางเมตร Double Volume Living เพดานสูง
4.4 เมตร พร้อมกระจกบานสูงบริเวณส่วน DiningLiving Space, Closed Kitchen จัดสรรพื้นที่ห้องครัวปิดเป็นสัดส่วน, Master Bedroom ติดอากาศ พร้อมพื้นที่ Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working Area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกใหม่ รวมถึง Extra Room ติดอากาศ ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนแขกหรือห้องออกกำลังกายได้อย่างเต็มพื้นที่ 

THE SEXTUPLE FACILITIES OF A FIRST-CLASS LIFESTYLE

ทุกองค์ประกอบในการดีไซน์และส่งมอบพื้นที่ส่วนกลางรวม 6 ชั้น (Sextuple Facilities) บนพื้นที่กว่า 2 ไร่รองรับไลฟ์สไตล์ที่เอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัว สะท้อนผ่านการผสมผสานความพรีเมียมของวัสดุ เข้ากับดีเทลงานคราฟต์ของการตกแต่งอินทีเรีย สู่การรังสรรค์เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ทรงพลัง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Custom-Made Design ทุกชิ้นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะเพียงโครงการ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว เท่านั้น 

ไฮไลต์แรกเริ่มตั้งแต่ชั้น Ground คือ GREEN PAVILION สวนสีเขียวแบบเล่นระดับพร้อมต้นไม้น้อยใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ ประกอบด้วยพื้นที่นั่งเล่นผ่อนคลายในสวนธรรมชาติใจกลางลาดพร้าว สเปซถัดไป
THE PARLOUR พื้นที่รับรองพิเศษให้ความสะดวกในการใช้งานแยกส่วนกับโซนไพรเวทของลูกบ้าน ก่อนเข้าสู่ตัวอาคารหลัก กับ EXCLUSIVE LOBBY มุมต้อนรับหลักของโครงการ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว เมื่อความสวยงามของหินอ่อนธรรมชาติขนาดใหญ่ Nero Chanel Marble จากเมือง Carrara ประเทศอิตาลี ที่นับเป็นหินหายากและราคาสูง กับเสน่ห์ของสายแร่สีดำ–เทาเข้ม ที่ช่วยขับคาแรเตอร์เพิ่มประสบการณ์พิเศษในการต้อนรับเข้าโครงการ และเมื่อสายตาบรรจบกับดีเทลการตกแต่งอินทีเรีย ที่นำเส้นสายมาถักทอเชื่อมต่อกันกลายเป็นลวดลาย Exotic Pattern ทั้งภายในและภายนอก เพิ่มเอกลักษณ์ที่ส่งมอบโมเมนต์ความประณีต ล้ำสมัย และพิเศษมากยิ่งขึ้น ก่อนแยกสเปซไปยังโซนการใช้งานรองรับความไพรเวทกับ Privilege Lounge และ Cozy Lounge ที่นอกจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษแล้ว วัสดุตกแต่งหลักยังท็อปด้วยหินอ่อน White Onyx

เมื่อขยับขึ้นมาที่พื้นที่ส่วนกลางชั้น 8 THE CARDIO CLUB ดีไซน์โซนออกกำลังกายรองรับสาย Personal Treadmill โดยเฉพาะกับลู่วิ่งที่รองรับการใช้งานทั้งแบบ Private และ Couple พร้อมวิวพื้นที่สวนสีเขียวขนาดย่อม เหมาะกับการ Chill Out ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ไฮไลต์ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกัน 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 38 – 39 – 40 จนถึงชั้น Rooftop นิยามของชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่รวม FIRST-CLASS LIFESTYLE ไว้ครบจบในที่เดียว เริ่มด้วย EXCLUSIVE SKY CLUB ที่ชั้น 38 ดีไซน์มุมพักผ่อนมอบประสบการณ์ความโดดเด่นได้อย่างน่าสนใจ กับความพิเศษในการตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาว Palissandro White ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสายแร่สีน้ำตาลแทรกลวดลายสีเทา พร้อมกระจกบานกว้างเปิดรับ Park View และ City Sky View ในแบบพาโนรามา

ต่อเนื่องที่ชั้น 39 THE CLOUD SOCIAL CLUB สะกดสายตาเมื่อแรกเห็นด้วย Van Gogh Onyx หินอ่อนธรรมชาติโปร่งแสงชิ้นใหญ่ ที่โดดเด่นและมีสีสันพิเศษโทนส้มเหลืองตัดด้วยแร่สีเทาขาว ให้ความรู้สึกเหมือนเข้าชมงานศิลป์จากธรรมชาติ ในพื้นที่ดีไซน์แบบ Space in Space ฟังก์ชัน Co-working Space และ Relaxing Space รองรับการทำงานทั้งแบบ Private และแบบ Social

และไฮไลต์ชั้น 40 กับ ACTIVE ATRIUMPRIVATE STUDIO ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งยังได้เพลิดเพลินกับวิวเมืองตลอด 24 ชั่วโมง และที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ คือ SKY POOL PAVILION & JACUZZI สระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor 5 ฟังก์ชัน แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ยาวกว่า 30 เมตร แบบ L Shape ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อีกทั้งยังสามารถเทควิวสวนสาธารณะ 700 ไร่ขนาดใหญ่ – วิวเมืองลาดพร้าวในมิติที่ดีที่สุดอีกด้วย และสุดท้ายกับในส่วนของ
SKY PARK ROOFTOP สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ 6 ฟังก์ชันที่ตอบทุกการผ่อนคลาย ผ่านการดีไซน์รองรับการใช้งานหลากหลายโซนส่วนตัว แนบชิดขอบฟ้ากรุงเทพฯ ที่เติมเต็มความรู้สึกฮีลใจเพียงแค่เดินผ่าน

INFINITE LIFE WITH A STARTING POINT AT LADPRAO

LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 – 2 – 92.2 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ HIGH–RISE ที่มีจำนวนยูนิตน้อย ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ที่เป็นจุดศูนย์กลางของการเดินทางหลากหลายรูปแบบ เป็นจุดเริ่มต้นในการเชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายอย่างสะดวกรวดเร็ว เพียง 200 เมตร จาก BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือ เพียง 550 เมตร จาก MRT สถานีพหลโยธิน ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว และ Mega Project เซ็นทรัลฯ ใหม่ ติดโลตัส และตลาดนัดรถไฟ แดนเนรมิต ตอบทุกโจทย์นอกจากห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ยังมีทั้งคาเฟ่ฮอปปิ้ง และใกล้สวนสาธารณะมากมาย ให้ได้พักผ่อนทำกิจกรรมชาร์จพลังท่ามกลางธรรมชาติ สู่การค้นพบเรื่องราวใหม่ได้ในทุกวัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่า LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว จะเป็นเฟิร์สคลาสเรสซิเดนส์ คอนโดมิเนียม พร้อมเข้าอยู่แห่งใหม่ ที่ดีที่สุดในย่าน โดดเด่นทั้งมิติการดีไซน์พื้นที่ตอบความเป็นส่วนตัวที่สุด
ดีเทลความละเมียดละไมในการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลาง ที่ผสานกับเอกลักษณ์ความพรีเมียมของรายละเอียดวัสดุการตกแต่งในทุกพื้นที่ ที่พร้อมเสริมสร้างยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) พร้อมส่งมอบให้กับผู้อยู่อาศัยเพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่อยากชวนมาเริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด

LIFE พหลฯ–ลาดพร้าว สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 598 ยูนิต และ 1 ร้านค้า มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8 – 39 โดยชั้น 8 – 34 เป็นห้องชุดแบบ GRAND SIMPLEX ขนาด 1 ห้องนอน 35 ตร.ม. – 2 ห้องนอน 65 ตร.ม. เริ่ม 149,000 บาท/ตร.ม. หรือเริ่ม 5.2 ล้านบาท และชั้น 35 – 39 เป็นห้องชุดแบบ NEW VERTIPLEX ขนาด 35 – 65 ตร.ม. เริ่ม 155,000 บาท/ตร.ม. หรือ 8.69 ล้านบาท พร้อมเปิด FIRST GATE OPEN วันที่ 23 - 24 มีนาคมนี้

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษพร้อมชมสเปซจริงก่อนใคร คลิก https://apth.ly/Life-PH-LP