เอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ จับมือ 3 แบรนด์ดังBAUEN by SCG’  ‘HomeSmile’  และ  ‘dooDeco’  ยกทัพสินค้าและบริการครบครันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า รวมไว้ที่  SCG HOME Experience แฟล็กชิปสโตร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา จ่อลุยตลาดรีโนเวทและตกแต่งบ้าน  ซึ่งเป็นตลาดสำคัญที่ขยายตัวแรงต่อเนื่อง หลังพฤติกรรมลูกค้าเน้นปรับปรุงต่อเติมมากขึ้น เพื่อสร้างให้เป็นจุดมุ่งหมายสำหรับคนที่อยากต่อเติมปรับปรุงบ้านครบวงจร

นายธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากแนวโน้มการขยายตัวขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของกลุ่มลูกค้ารีโนเวทและตกแต่งที่อยู่อาศัย บริษัทฯ มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงร่วมมือกับ 3 พันธมิตรสำคัญที่มีความเชี่ยวชาญการรีโนเวท ต่อเติม และปรับปรุงบ้าน คือ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) HomeSmile (โฮมสมายล์) และ dooDeco (ดูเดกโค่) ซึ่งมีสินค้า บริการ และนวัตกรรมที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการใน SCG HOME Experience ตั้งแต่การออกแบบ ต่อเติมพื้นที่บ้าน ตกแต่งภายใน ตลอดจนรีโนเวทบ้านทั้งหลัง เพื่อสร้างการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นสำหรับคนรักบ้าน โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นหลัก”

ขณะที่แบรนด์ชั้นนำที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งครั้งนี้ พร้อมให้บริการในด้านต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันของการทำบ้าน ตอบโจทย์การเป็น Home Improvement Destination อย่างแท้จริง โดยนางสาวพันธิชา เลขวัต BAUEN Director กล่าวว่า “BAUEN by SCG คือผู้ให้บริการรีโนเวทบ้านแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ รื้อถอน ก่อสร้าง ตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงการรับประกันและบริการหลังการขาย ซึ่งนอกเหนือจากการรีโนเวทบ้านทั่วไปแล้ว BAUEN by SCG ได้พัฒนาการปรับบ้านเพื่อผู้สูงวัย ภายใต้ชื่อ BAUEN Elder Delight™ เป็นบริการที่ให้ความใส่ใจกับผู้ใช้งานหลัก ด้วยการออกแบบโดยกำหนดระยะของการจัดวางสิ่งต่าง ๆ ด้วยสรีระเฉพาะบุคคล  ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสร้างความครบวงจรให้กับ SCG HOME Experience เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยในสไตล์ที่ใช่ ซึ่งเราพร้อมเนรมิตให้เป็นจริง”

นายสัญชัย จินดาศรี Co-Founder dooDeco กล่าวเสริมว่า “dooDeco เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยแก้ปัญหางานออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design and Installation) ที่ซับซ้อนให้ง่ายขึ้น เป็น One-stop Service ตั้งแต่การรับปรึกษา ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง ด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมต่อทุกฝ่ายในการทำงาน จนสามารถส่งมอบห้องสวยได้ตามแบบ โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ เพื่อลดระยะเวลาออกแบบและติดตั้ง ซึ่งแม้จะเป็นแพลตฟอร์มหน้าใหม่ แต่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยผลงานที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนจนกลายเป็นห้องสวยตามต้องการ”    

“และถ้านึกถึงงานต่อเติมบ้าน ขอให้นึกถึง HomeSmile เป็นเจ้าแรก ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมครัว ส่วนซักล้าง ห้องอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงามที่คิดมาให้ครบ หมดปัญหางบบานปลายและปัญหาจุกจิกตามมา ด้วยการควบคุมงานต่อเติมจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมการรับประกัน นอกจากจะได้งานตามสเปกแล้ว ยังสามารถอยู่อาศัยได้ตามปกติ ไร้การรบกวนระหว่างการต่อเติม ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่เรามาร่วมเติมเต็มให้กับ SCG HOME Experience” นายฎายิน เกียรติกวานกุล Smart System Business Director กล่าวปิดท้าย

นอกจากบริการจาก 3 แบรนด์พันธมิตรดังกล่าวแล้ว SCG HOME Experience ยังมีบริการด้านกระเบื้องและสุขภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ COTTO ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่ทันสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน รวมถึง Q-CHANG (คิวช่าง) ศูนย์รวมช่างสำหรับบริการดูแลบ้านครบวงจร ที่จะช่วยให้การดูแลบ้านง่ายยิ่งขึ้น

 

สำหรับคนรักบ้านที่กำลังต่อเติมหรือวางแผนรีโนเวท SCG HOME Experience จัดโปรโมชันพิเศษ “ยกขบวน ชวนปรับบ้าน” รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scgexperience.com/Home-Renovation-Campaign

นอกจากนี้ยังเปิด “คลินิกหมอบ้าน” รับปรึกษาการต่อเติม-ปรับปรุงบ้านให้เจ้าของบ้าน จองล่วงหน้าปรึกษาฟรีทุกวันที่ SCG HOME Experience ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2567 เปิด 10.00-19.00 น. ณ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา