แนะนำโครงการใหม่ ที่ Pannana Thawi Watthana (พรรณา ทวีวัฒนา) บ้านเดี่ยวสุดหรู คุณภาพดีจาก Pre-built Development หนึ่งเดียวในทวีวัฒนาที่มี “Pool Villa บนที่ดิน 100 ตร.วา” ในราคาเริ่มต้น 18 -25 ล้านบาท  

โดยแนวคิดการออกแบบ คำนึงถึงความเป็น Timeless design ทั้งในด้านสถาปัตยกรรม ที่ใช้องค์ประกอบของ Modern Classic เพื่อสร้างความภูมิฐาน เรียบง่าย และอยู่ร่วมได้ทุกยุคสมัย รวมกับเรื่องพื้นที่ใช้สอย ที่มีขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆภายในบ้าน ที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับ Pannana Thawi Watthana (พรรณา ทวีวัฒนา) ตั้งอยู่ที่ ถ.ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เดินทางสะดวกด้วยเส้นทาง ถนนบรมราชชนนี, ถนนกาญจนาภิเษก, ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมฯ, ทางด่วนศรีรัช  และถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านทวีวัฒนา อาทิ แหล่งช้อปปิ้ง อย่าง เดอะ โฟร์ท, เดอะ บริโอ้, ตลาดสดธนบุรี, สนามหลวง 2, ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล, เซ็นทรัล ศาลายา และยังใกล้กับสถาบันการศึกษาและโรงเรียนชั้นนำ อาทิ ม. กรุงเทพ ธนบุรี, รร.สาธิตกรุงเทพธนบุรี, รร.สารสาสน์ ธนบุรี, ม.มหิดล, รร.อัสสัมชัน ธนบุรี, รร.อนุบาลเด่นหล้า และโรงพยาบาล เกษมราษฎร์ บางแค, รพ.วิชัยเวช และรพ.ธนบุรี 2

โดยโครงการ Pannana Thawi Watthana (พรรณา ทวีวัฒนา) ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 20 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต กับบ้าน 2 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100-140 ตร.วา. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัย อาทิ Park&Pavillion สวนส่วนกลางและเรือนรับรอง และระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ด้วยเจ้าหน้าที่รปภ. 24 ชม, CCTV และ Smart Gaye เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass

ที่ตั้งโครงการ : https://maps.app.goo.gl/GqRDjegaqCRmTQm69 

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม :  https://bit.ly/48x31Pz 

หรือโทร : 098-891-9999

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด