บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ แนวราบระดับพรีเมียม ชิงกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าระดับบน ในย่านไพร์มโลเคชั่น “กรุงเทพกรีฑา” ลงแบรนด์บ้านเดี่ยวหน้ากว้างระดับไฮ-คลาส กับภาพลักษณ์งานออกแบบใหม่ที่ CUSTOMIZE มาเพื่อโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์” ขยายพื้นที่สงบ..ให้เต็มสเปซ ค้นพบความสุขท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัวเอกสิทธิ์เพียง 41 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 11.8 ล้านบาท เป็นเจ้าของก่อนใครและรับข้อเสนอดีๆ มากมายได้ที่งาน Pre - Sales 9 - 10 มี.ค. นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทฯ มีแผนขยายพอร์ตสินค้าแนวราบในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เพิ่มขึ้น 56% จากสัดส่วนยอดขายปีที่ผ่านมา สู่การพัฒนาแบรนด์แนวราบใหม่อย่าง “ไพร์ม วิลล่า” นำเสนอบ้านระดับไฮ-คลาส ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว  มองหาบ้านหลังใหญ่ ที่มีพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันครบครันสามารถอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวจนถึงครอบครัวใหญ่ได้อย่างมีความสุข บนทำเลย่าน  กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์”  ใกล้กับส่วนขยายเมือง CBD ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ใกล้โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า อินเตอร์ เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ - ชลบุรี) ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไพร์ม วิลล่า” แบรนด์บ้านไฮ-คลาส ที่ทางศุภาลัยตั้งใจ Customize ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ด้วยแบบบ้านโทนสีเข้ม พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ท สุขุม คงความอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ PRESTIGE MANOR” เพื่อสะท้อนรสนิยมแห่งการอยู่อาศัย และปรับฟังก์ชันภายในบ้านให้สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวใหญ่-ครอบครัวเดี่ยว สำหรับบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ

แบบบ้าน ศุภธนัท พื้นที่ใช้สอย 293 ตารางเมตร ประกอบด้วย  4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง พื้นที่ใหญ่ แบ่งฟังก์ชันที่เป็นสัดส่วน มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่  มีระเบียงเชื่อมต่อไปยังโซนพักผ่อน และเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณบันไดชั้น 2 สำหรับสร้างสรรค์มุมโปรดตามที่ต้องการต่อด้วยส่วนรับแขกและส่วนรับประทานอาหารเปิดโล่งเชื่อมถึงกัน และยังมีห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุหรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ตามการใช้งานได้ 

แบบบ้าน ศุภธนัท 

แบบบ้าน ศุภธนนท์ พื้นที่ใช้สอย 243 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ ถูกพัฒนาการวางพื้นที่ใช้สอยจากแนวลึกเป็นแนวกว้าง พื้นที่เชื่อมต่อกันให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมแสงสว่างธรรมชาติจากประตูกระจกขนาดใหญ่ด้านหลังและด้านข้างที่สามารถรับชมวิวสวนภายนอกได้ ชั้นสองห้องนอน Master มาพร้อม  ระเบียงตัว L ขนาดใหญ่ และมีโซนพักผ่อนที่สามารถปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้อีกด้วย โดยทั้งสองแบบบ้านยังเลือกใช้วัสดุปูพื้นบ้านเกรดพรีเมียม ชั้นล่างเป็นพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนนำเข้าจากสเปน และชั้นบนเป็นพื้นไม้ Hybrid Engineered Wood

แบบบ้าน ศุภธนนท์

จากแนวคิดการออกแบบดังกล่าวทำให้ แบบบ้านศุภธนัท และศุภธนนท์  คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณการันตีบ้านประหยัดพลังงานในระดับดีมาก จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เพราะบ้านศุภาลัยตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living ให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน และเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาระบายอากาศ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในรักษ์โลก TOA Organic Care กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 และสุขภัณฑ์ COTTO ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด องรับการติดตั้ง EV Charger พร้อมกับติดตั้ง Solar Rooftop ให้บ้านทุกหลัง โดยจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 21,300 บาท ต่อปีและพร้อมคืนทุนภายใน 5 ปี

ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ หน้ากว้าง บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 41 ครอบครัวเท่านั้น ขยายพื้นที่สงบ..                 ให้เต็มสเปซ ENLARGE YOUR SERENITY SPACE เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวกับ บ้านโทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น   พร้อมความอัจฉริยะ ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายภายในบ้านมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Home Automation & Security อีกทั้งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ทั้งสวนสาธารณะพร้อม สนามเด็กเล่น สโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถ

ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย พร้อมเผยโฉมบ้านแบบใหม่กับโครงการ “ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์” Pre-Sales วันที่ 9 - 10 มี.ค. นี้

ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/3U0Pn2O รับเพิ่ม Gift Voucher Central มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท

ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com

หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720