SC Asset ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก และจัดแสดงนวัตกรรมที่ใส่ใจความเป็นอยู่ของลูกบ้าน ใส่ใจผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงร่วมแบ่งปันความรู้ใน Sessions สำคัญ โดยคุณหมู - ดิเรก ตยาคี Head of Technology Solutions คือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่จะขึ้นเวที Visionary Stage ช่วงเวลา 10.15 - 10.45 น. ในหัวข้อ Transforming Customer Engagement: The Evolution of Preventive Technology and Personalized Experiences 21 ก.พ.67 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา

            องค์กรของเรามีความเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถช่วยให้ชีวิตลูกบ้านดีขึ้น รวมถึงช่วยส่งเสริมศักยภาพการทำงานให้พนักงานในองค์กรด้วย เราจึงอยากสนับสนุนวงการ Marketing Technology ให้เติบโตและพัฒนาต่อไป นอกจากออกบูธและไปแชร์ความรู้แล้ว ทางเราเองก็ได้เรียนรู้จากองค์กรอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานด้วย

            กิจกรรมปีนี้ SC Asset ต่อยอดมาจากปีที่แล้วที่เราพูดเรื่อง HOME OS ซึ่งเป็นสมองของบ้าน ส่วนไฮไลต์ปีนี้เราขยายมาเล่าถึง Command Centre ซึ่งหลักๆ เป็นเรื่องเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่เรียกว่า Geo Fencing โดยกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้งตามมาตรฐานโครงการจะมี AI ที่ฉลาดมากขึ้น ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ถ้ามีความผิดปกติเกิดขึ้นระบบจะส่งข้อมูลไปที่ป้อมรปภ. และ Command Centre ให้ช่วยมอนิเตอร์ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอย่างบริษัท Metthier มาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์”

            “ส่วนความรู้ที่นำไปแชร์ใน Sessions เราจะพูดถึงเทรนด์ AI และการนำ AI มาใช้พัฒนาประสิทธิภาพ Command Centre รวมถึงการรวบรวมข้อมูลลูกค้ามาวิเคราะห์เจาะลึกเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้ดีขึ้น เช่น การแจ้งเตือนระยะเวลาในการล้างแอร์ที่เหมาะสม แจ้งเตือนการทำความสะอาดบ่อดักไขมัน โดยเราเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า ‘รู้ใจ Intelligence’ และสิ่งที่เราให้ลูกบ้านมากกว่าคนอื่นคือระบบรักษาความปลอดภัย อย่างเซนเซอร์ตรวจจับควันและความร้อน เราก็พัฒนาให้สามารถเพิ่มระดับการแจ้งเตือนเป็น Alarm ในกรณีที่ตรวจพบว่ามีควันและความร้อนสูง ไม่ใช่แค่ส่ง Notification เข้าโทรศัพท์มือถือ”           

“และเรายังพัฒนาระบบ Notification Center ให้สามารถเชื่อมต่อไปที่ Smart Gate เป็นฟีเจอร์ป้องกันไม่ให้นำรถออกจากโครงการได้ เช่น สมมติลูกบ้านไปต่างประเทศแล้วไม่ต้องการให้รถคันนี้ออกจากโครงการ แต่มีคนพยายามนำออกไป ก็จะมีการส่งแจ้งเตือนไปยังลูกบ้าน คอนเซปต์คือเราช่วยดูแลตลอดเวลาแต่ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวครับ”

            นอกจากรับฟังแนวคิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย และเทรนด์เทคโนโลยีเกี่ยวกับการอยู่อาศัยจากคุณหมู - ดิเรกแล้ว ต้องไม่พลาดเยี่ยมชมบูธ SC Asset ภายในงาน MarTech Expo 2024 โดยเมื่อมาที่บูธทุกคนจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรม SC Event Morning Coin เพื่อทดลองเป็นลูกค้า SC Assetและทำความรู้จักกับ RueJai App แอปพลิเคชันเพื่อการอยู่อาศัยอย่างรู้ใจที่เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง รวมถึงเก็บสะสมคอยน์ไว้แลกของที่ระลึกภายในงาน โดยจะได้รับเหรียญพิเศษจากการเล่นเกมที่สอดแทรกความรู้เรื่อง Solar Cell เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อการอยู่อาศัยอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการร่วมตอบแบบสอบถาม

            ไฮไลต์สำคัญไม่ควรพลาดคือโชว์เคสที่นำเสนอความเจ๋งของ Command Centre ที่ SC Asset พัฒนาร่วมกับบริษัท Metthier และ Home OS สมองของบ้านสุดล้ำ รวมถึงระบบสั่งการบ้านอัจฉริยะด้วยเสียงที่เรียกว่า Voice Command ก็มีการนำตัวอย่างมาจัดแสดงที่บูธด้วยเช่นกัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีน่าสนใจอย่าง Wireless Security เพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัย และมุมให้ความรู้เรื่องระบบ Air Quality การปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในที่อยู่อาศัยให้ดีต่อสุขภาพในระยะยาว  

พบกับบูธ SC Asset และเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน MarTech Expo 2024 และ สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการของ SC Asset ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทาวน์โฮม หรือคอนโด ก็สามารถเข้ามาเลือกทำเลที่บูธได้เลย เพียงแค่คุณลงทะเบียนเยี่ยมชมและไปแวะที่โครงการ พร้อมกับแสดง Unique Code ให้กับเจ้าหน้าที่ขายประจำแต่ละโครงการ รับไปเลย Gift Voucher Sizzler มูลค่า 500 บาท สงวนสิทธิ์ให้กับ 200 ท่านแรก ที่ไปแวะที่โครงการเท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ฟรีที่ https://bit.ly/47Ch59P  แล้วพบกันวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา Bhiraj Hall 1 - 3 ชั้น 2

#SCAsset #SCมีนวัตกรรม #SCLivingSolutionsProvider