LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริว่า เรสซิเดนซ์เซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรก ของบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ภายใต้แนวคิด Modern-Tropical Luxury  Living นิยามใหม่ เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต’ โดยชูจุดเห็นที่สุดคือ ทำให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายสัมผัสความรู้สึกร่มเย็น ความสุขในการอยู่บ้าน ด้วยชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์นแบบที่หลายคนรู้จักกัน  ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ โดยศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด เริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด ลม ฝน ความปลอดโปร่ง ส่งผลให้กระแสลมพัดผ่านง่าย ทำให้ความร้อนในอากาศถูกระบายออกได้ดี ปักธงหรูที่สุดในจังหวัด ราคาเริ่มต้น 12 - 20 ล้านบาท*

LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช พร้อมแล้วสำหรับการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกิจกรรมภายในงานต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ รอบ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 – 18.00 น.* ณ โครงการ LUXRIVA RESIDENCES  นครศรีธรรมราช

ลงทะเบียนเข้าชมบ้านตัวอย่างก่อนใครได้ที่   https://bit.ly/3UkPRks

  • ชมบ้านตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครบทุกประเภท*
  • อิ่มเอมกับอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ Cocktail Table รังสรรค์จากเชฟชื่อดัง*
  • รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นและของที่ระลึกที่จัดให้ลูกค้าคนสำคัญในรอบ VVIP โดยเฉพาะ*

***สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น***

สำหรับ LUXRIVA RESIDENCES ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรายล้อมด้วย Mixed-Use Community บน ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  มีเนื้อที่รวม 44 ไร่ จำนวน 115 ยูนิต โดยมีประเภทของบ้าน 3 แบบ ได้แก่

  1. Type A: Ashley - แอชลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 82 ตร.ว.
  2. Type B: Berkley - เบิร์กลี่ย์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว
  3. Type C: Clara - คลาร่า ขนาดพื้นที่ใช้สอย 465 ตร.ม. เนื้อที่ดินเริ่มต้น128 ตร.ว

การออกแบบดีไซน์แสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติ ความร่มเย็นของโครงการที่มีจุดเด่น คือ เพดานบ้านสูง (Double Volume) บริเวณ Living Area ทุกหลัง อากาศหมุนเวียน ถ่ายเทสะดวก ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวาง สว่าง สง่างาม และโดดเด่น โถสุขภัณฑ์แบบ Smart Toilet ที่จอดรถกว้างสามารถจอดได้สะดวก รับประกันโครงสร้างบ้าน 10 ปี*

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางอย่าง Clubhouse มี THE COMMON ที่เป็น Co-Kitchen ลูกบ้านสามารถมาใช้พื้นที่สำหรับทำอาหาร จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้สังสรรค์มีห้อง RIVA LOUNGE ที่เป็น Co-Working Space หรือ Living Area ใช้สำหรับนั่งเล่น นั่งทำงาน ประชุมงาน มีห้อง ACTIVE SPACE ที่เป็น Gym และ Yoga Studio สระว่ายนํ้ากลางแจ้ง กว้างถึง 5 เมตร ยาว 25 เมตร พร้อม Sunbathe และพื้นที่ Outdoor Lounge สวนขนาดใหญ่ มีพื้นที่สีเขียวเยอะ พร้อม Sunken Seat, Amphitheater, Children’s Playground Zone และ Jogging Are

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสอบถามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-088-0999 

Website: https://bit.ly/3UkPRks|
แอดไลน์สอบถามข้อมูล https://bit.ly/3OwNCWF 
Facebook: LUXRIVA RESIDENCES Nakhon Si Thammarat
Instagram: LUXRIVA RESIDENCES