บ้านเดี่ยวติวานนท์-งามวงศ์วานจากเอพีเป็นโครงการที่น่าอยู่ เดินทางได้สะดวก รอบ ๆ มีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเยอะ

บ้านเดี่ยวของครอบครัวถือเป็นสถานที่พักใจให้สมาชิกในบ้านได้มีความสุขอย่างเต็มอิ่ม เป็นเหมือนศูนย์รวมให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ยิ่งถ้าได้บ้านในทำเลที่ดี จะยิ่งช่วยให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้เลยจะไปทัวร์ย่านติวานนท์-งามวงศ์วาน อีกทำเลทองแห่งใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมไปดูโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจด้วย

ทำไมย่านติวานนท์-งามวงศ์วานถึงน่าอยู่

1. ศูนย์กลางการเดินทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก

นับเป็นย่านที่เหมือนอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพราะเป็นฮับในการเชื่อมการเดินทางต่าง ๆ ไว้อย่างสะดวกสบาย ทั้งอยู่บนถนนที่ใกล้กับทางด่วนหลายสาย แถมยังไม่ไกลจากมอเตอร์เวย์บางใหญ่ กาญจนบุรีที่กำลังจะเปิดด้วย นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสีชมพูให้บริการ รวมถึงมีเรือด่วนที่สามารถนั่งไปถึงสาทรได้เลย

2. ผสมผสานวิถีชีวิตสไตล์ดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกัน

ในย่านติวานนท์-งามวงศ์วานเป็นพื้นที่แห่งความแปลกใหม่ เพราะได้คงเอกลักษณ์ของวิถีชีวิตแบบชุมชนย่านชานเมืองดั้งเดิมเอาไว้ โดยมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างเกาะเกร็ด วัดกู้ หรือคาเฟ่แนวธรรมชาติที่เปิดให้บริการมากมาย รวมถึงมีสิ่งปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

3. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน

 

เหตุผลสุดท้ายที่ทำให้ย่านนี้ได้รับความนิยมคือมีทุกสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งสถานศึกษา อย่างโรงเรียนสวนกุหลาบฯ นนทบุรี และโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ หรือโรงพยาบาลไว้รองรับอาการเจ็บป่วยของคนทุกวัย นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงาน และออฟฟิศอีกมากมาย รวมถึงใกล้กับศูนย์ราชการด้วย ทำให้สะดวกสบายสุด ๆ

แนะนำ THE CITY บ้านเดี่ยว ติวานนท์-งามวงศ์วาน ที่น่าอยู่สุด ๆ

1. คอนเซปต์โครงการ

THE CITY โครงการบ้านเดี่ยว ติวานนท์-งามวงศ์วาน ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นสุดหรู พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกบ้านทุกคนเพราะมี 60 ยูนิตเท่านั้น แถมยังมีแนวคิด ‘WHERE EXCLUSIVE LIVING IS ENDLESS.’ สร้างพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ใช้ชีวิตอย่างไม่มีสิ้นสุด ช่วยเพิ่มสุนทรีในการพักผ่อนให้สบายกว่าที่เคยเป็น

2. รายละเอียดโครงการ

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูย่านติวานนท์-งามวงศ์วาน ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 17 - 2 - 13 ไร่ รวมทั้งหมด 60 ยูนิต โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 14.99 ล้านบ้าน โดยมีห้องทั้งหมด 5 แบบ

  • Type BELLATRIX มีพื้นที่ใช้สอย 256 ตารางเมตร มาพร้อม 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

  • Type DIONNE มีพื้นที่ใช้สอย 313 ตารางเมตร 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

  • Type EMERALD มีพื้นที่ใช้สอย 351 ตารางเมตร 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน 1, ห้องรับประทานอาหาร 1, ห้องพระ 1, ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

  • Type GODIVA มีพื้นที่ใช้สอย 416 ตารางเมตร 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องพระ, 1 ห้องแม่บ้าน, และ 4 ที่จอดรถ (ในร่ม)

  • Type KAIRA มีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 285 ตารางเมตร 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 2 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องแม่บ้าน, และ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

3. สิ่งอำนวยความสะดวก

สุดท้ายมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้กันที่มาแบบจัดเต็ม พร้อมให้ทุกคนได้เติมเต็มความสุข

  • GREEN CONNECTION พื้นที่สวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ เปิดให้ทุกคนได้มาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สามารถเดินเล่นได้สบาย ๆ ในทุกช่วงเวลา

  • CO-CREATIVE SPACE โซนสำหรับนั่งทำงาน ออกแบบมาให้คล้ายเลาจน์เพื่อรองรับทั้งการทำงานและการนัดแขกคนสำคัญ แถมยังช่วยให้ได้ความคิดสร้างสรรค์มากมาย

  • ELEVATED FITNESS ROOM มาออกกำลังกายกันให้สนุกและสุขภาพดี ด้วยพื้นที่ออกกำลังกายที่เลือกสรรเครื่องอุปกรณ์แบบครบครัน พร้อมวิวภายนอกให้สดชื่นแบบสุด ๆ

  • SWIMMING POOL สนุกไปกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ช่วยให้ดีต่อสุขภาพมากกว่าปกติ และแบ่งสัดส่วนให้สระเด็กอย่างชัดเจน เพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสักหลัง มาเติมเต็มชีวิตให้มีความสุข และเอาไว้เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวใหญ่ ลองมาดู เอพีแบรนด์บ้านสุดปัง ที่มีหลายโครงการให้เลือก พร้อมโปรโมชันดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นทำเลไหน บ้านแบบใด ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ได้เลย