เทรนด์การเลือกที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ เด็ก ๆ ช่วงวัยมหาวิทยาลัยหรือกลุ่มคนวัยเริ่มทำงาน (First Jobber) ในยุคปัจจุบันเป็นกลุ่มที่เริ่มย้ายไปอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ หรือหอพัก ที่แม้ว่าจะมีขนาดเล็กกว่าบ้าน แต่ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของพวกเขาที่ต้องการพื้นที่ที่เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีข้อได้เปรียบด้านความสะดวกสบายในการเดินทางไปเรียนหนังสือหรือไปทำงาน อิเกีย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านซีรีส์ใหม่ล่าสุด BRUKSVARA/บรุคส์วอร่า ที่มีครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งและอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องนอน มาในราคาที่เป็นมิตรและยังเคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมคำแนะนำการออกแบบพื้นที่ส่วนตัวแบบ ‘พื้นที่จำกัดแต่ตัวเลือกไม่จำกัด’ เพื่อมอบโซลูชั่นด้านการใช้งานและการใช้ชีวิตในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด ให้เป็นห้องที่อบอุ่นและสะดวกสบายได้ในราคาสบายกระเป๋า

เฟอร์นิเจอร์หลากฟังก์ชัน เพื่อกิจกรรมที่หลากหลาย

แม้ห้องจะเล็กแต่อย่าปล่อยให้ข้อจำกัดด้านพื้นที่มาเป็นอุปสรรค อิเกียขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์ขนาดย่อมที่มีฟังก์ชันหลากหลาย อาทิ การใช้โต๊ะที่เคลื่อนย้ายได้ง่าย จะช่วยให้เจ้าของจัดไปไว้ตามมุมต่าง ๆ ของห้องตามความต้องการใช้งานของแต่ละช่วงเวลาได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ถาดวางอาหารบนเตียง จากซีรีส์ BRUKSVARA/ บรุคส์วอร่า สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะทานอาหาร โต๊ะทำงาน หรือชมภาพยนตร์ผ่านแล็ปท็อปได้อย่างสบาย ๆ วางได้ทั้งบนเตียงและบนพื้น จัดเก็บสะดวกด้วยขาโต๊ะพับได้ มีให้เลือกถึง 4 สี ให้เลือกเติมสีสันในห้องได้อย่างจุใจ และยังมี โต๊ะข้าง ขนาดกระทัดรัด แต่ฟังก์ชันครบถ้วน จะเลือกวางเป็นโต๊ะข้างหัวเตียง หรือจะหันด้านข้างขนานไปกับเตียง ก็สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะทานอาหารได้สบาย ๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งทันสมัย มาในสีขาว น้ำเงินและสีแดง เพิ่มความสดใสได้เป็นอย่างดี แถมมาในราคาสบายกระเป๋า หนึ่งแบงค์เทามีทอน

เพิ่มลูกเล่นให้ห้องนอน ด้วยการตกแต่งตามสไตล์ตัวเอง

อิเกียเชื่อว่าการแต่งห้องตามสไตล์ของแต่ละคนจะช่วยสร้างบรรยากาศและเติมพลังในการใช้ประจำวันชีวิตได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าคุณจะชอบห้องสไตล์ไหน เมื่อจบวันอันแสนยาวนานและได้เปิดประตูกลับสู่พื้นที่ส่วนตัวมุมโปรด นี่จะเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนชาร์จพลังก่อนเริ่มวันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการเติมสีสันให้กับห้องนอนอย่างง่าย ๆ อิเกีย ขอแนะนำ ชุดเครื่องนอน สีสันสดใสมาใน 3 โทนสีหลัก ได้แก่ สีเหลือง สีฟ้า และหลากสีคละกัน มาในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังมี หมอนอิง และ เบาะนั่ง ลวดลายเข้ากัน สำหรับสายเอิร์ธโทน ซีรีส์ BRUKSVARA/ บรุคส์วอร่า ยังมี โต๊ะเครื่องแป้ง โครงเตียง ตู้เสื้อผ้า รวมไปถึง เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน ที่ประกอบด้วยโครงเตียง ตู้เสื้อผ้า และ    ชั้นเก็บของ 4 ชั้นสไตล์โมเดิร์น ครบครันในราคาสบาย ๆ ให้ได้เลือกตกแต่งในสไตล์ที่ชอบ พร้อมเนรมิตห้องนอนใหม่อย่างง่ายดาย

ของเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ เพียงเพิ่มอุปกรณ์จัดเก็บ

อีกหนึ่งข้อกังวลของชาวหอพักหรือผู้ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ขนาดจำกัดคือพื้นที่การจัดเก็บ อิเกียขอแนะนำตัวช่วยการจัดเก็บหลากหลายขนาดเพื่อให้คุณสามารถใช้พื้นที่ต่าง ๆ ในห้องได้อย่างคุ้มค่าและเป็นระเบียบยิ่งขึ้น
ซีรีส์ BRUKSVARA/ บรุคส์วอร่า มี ตู้พร้อมกล่องลิ้นชัก 4 ใบ ให้คุณได้จัดเก็บสิ่งของอย่างจุใจ แยกหมวดหมู่ได้ง่ายตามแต่ละชั้น และยังช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ง่าย ๆ ด้วยการเปลี่ยนพื้นที่ว่างให้กลายเป็นที่จัดเก็บด้วย กล่องเก็บใต้เตียง ที่มีทั้งสีขาวและสีน้ำตาลให้เลือกใช้ร่วมกับโครงเตียงได้อย่างลงตัว เพียงเท่านี้การจัดเก็บสิ่งของในห้องขนาดเล็กก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป

ซีรีส์ BRUKSVARA/ บรุคส์วอร่า พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด ให้ทุกคนได้ตกแต่งตามสไตล์ของตัวเอง หมดกังวลเรื่องที่จัดเก็บ ในราคาที่เป็นมิตรสำหรับทั้งนักเรียน นักศึกษา ชาวหอพัก หรือวัยทำงานพร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่สโตร์อิเกียและทางเว็บไซต์ IKEA.co.th