\แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าธุรกิจ Sole Agent ได้รับความไว้วางใจคว้างานบริหารงานขายและการตลาดโครงการหรู MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ทาวน์โฮม 3 – 4 ชั้น  พร้อมจัดทัพทีมงานบริหารงานขายแบบมืออาชีพและครบวงจร   

          นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้  มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร  เปิดเผยว่า  ล่าสุดบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แต่งตั้งให้ดูแลการบริหารงานขายโครงการและวางแผนกลยุทธ์ตลาด (Sole Agent) ให้กับโครงการ MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร  จากกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ในรูปแบบทาวน์โฮม 3 และ 4 ชั้น จำนวน 49 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง บนถนนเพชรเกษม ออกแบบในคอนเซ็ปต์  Modern Simplicity ด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรู เน้นการตอบโจทย์ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้งานได้จริง สะดวกสบายต่อผู้อยู่อาศัย ในระดับราคาเริ่มต้น  12.5  ล้านบาท 

            “การรับหน้าที่เป็น  Sole Agent ให้แก่โครงการ  MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการของกลุ่ม LPP   โดยบริษัทฯ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี มีส่วนช่วยในการสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่กระบวนการวิเคราะห์โครงการ เพื่อนำมากำหนดแผนการขายรวมถึงแผนกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด  ที่ครอบคลุมในทุกช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ Facebook, IG, Line@, Tiktok และ Out of home media เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม และส่งเสริมการขายให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว 

          ด้านนายพริษฐ์ ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า  โครงการ  MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร  บ้านทาวน์โฮมที่ให้ความรู้สึกเหมือนการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยว ในรูปแบบ Twinhome และ Townhome  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 220-270 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุน  เพราะมีการออกแบบฟังก์ชั่นที่โดดเด่นให้สอดรับทั้งการอยู่อาศัยและการทำธุรกิจ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม  48 ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์  โรงพยาบาลพญาไท 3 โรงเรียน SISB ฯลฯ โดยโครงการ MIDTOWN จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนทันที โดยปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี 

            “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ดิ ไอโคนิคฯ มีความรู้สึกยินดีและไว้วางใจที่ให้ทีม LPP เข้ามาช่วยดูแลการบริหารงานขายโครงการและวางแผนกลยุทธ์ตลาดให้แก่โครงการ MIDTOWN  เพราะมีความเชื่อมั่นในประสบการณ์ ผลงานและการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพของ LPP นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องที่จะศึกษาถึงความต้องการของตลาด การสำรวจทำเลศักยภาพ และความต้องการของผู้ซื้อและกลุ่มนักลงทุน เพื่อพัฒนาและขยายธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคุลม” 

            นายสุรวุฒิ กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจุบัน LPP พร้อมให้บริการบริหารงานขายและเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผนกลยุทธ์ตลาดสำหรับโครงการอยู่อาศัยทุกประเภทให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมชูจุดแข็งด้านการบริหารงานขาย ที่เข้าใจทั้งความต้องการของผู้พัฒนาโครงการ กลุ่มลูกค้านักลงทุน กลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยเอง และความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี ด้วยการดำเนินงานจากทีมงานมืออาชีพที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ในการดูแลงานขาย มีความรู้ความสามารถในการเป็นที่ปรึกษา รวมถึงสามารถวิเคราะห์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างเจาะลึกและชัดเจน โดย LPP มีความมุ่งมั่นให้ทุกโครงการที่ได้รับมอบมอบความไว้วางใจให้เข้าบริหารงานขายและการตลาด ประสบความสำเร็จและปิดการขายได้ครบถ้วนในเวลาที่กำหนดไว้  รวมถึงสามารถส่งมอบโครงการคุณภาพที่น่าอยู่ คงความสวยงามให้แก่ผู้ซื้อหรือผู้อยู่อาศัย และยังสร้างผลตอบแทนสูงสุดให้กับเจ้าของโครงการตลอดจนเพิ่มมูลค่าให้แก่โครงการได้ในอนาคต  

           LPP ผู้นำธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพและขยายงานบริการให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความเชี่ยวชาญและเปี่ยมประสบการณ์มากกว่า 32 ปี   “LPP Smooth Your Living ให้คุณใช้ชีวิต สมูท ได้ทุกวัน”