แกรนด์ ยูนิตี้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งส่วนลดและของแถมรวมมูลค่าเฉียดล้านรับปีใหม่ เพียง 5 ยูนิต กับโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ติด MRT บางพลัด ในราคาพิเศษ 2.99 ล้านบาท* (ปกติ 3.79 ล้านบาท) สำหรับห้องใหญ่ ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน* ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มกราคม 2567 เท่านั้น

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า หลังจากโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) สร้างเสร็จพร้อมอยู่ และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY จึงได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษรับปี 2567 โดยคัดห้องใหญ่ 5 ยูนิต พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กับราคาและโปรโมชั่นแบบที่
ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเป็นเจ้าของและสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตของโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยโครงการนี้มีความโดดเด่นทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง อยู่ติด MRT บางพลัด และวิวโค้งของแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมส่วนกลาง Sky Facilities บนชั้น Rooftop ของอาคาร ที่ดื่มด่ำวิวพาโนราม่าได้กว้างเต็มตา ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมสุดโปรดในทุกวัน ให้คุณ บาลานซ์ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกระดับของคอนโดใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาที่พร้อมให้คุณสัมผัสได้ทันที เราจึงมอบความพิเศษกับข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับห้องใหญ่วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน* ในราคาพิเศษเพียง 2.99 ล้านบาท* พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 800,000 บาท* ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*ฟรี Voucher ทองคำ* รับเพิ่มเครื่องฟอกอากาศ Dyson* ภายใน 28 มกราคม 2567 เท่านั้น

         ทั้งนี้ โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์พร้อมอยู่ ด้วยห้องชุดฝ้าเพดานสูง 2.75 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-1-3.7 ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 1 อาคาร ความสูง 32 ชั้น พร้อมร้านค้า และอาคารจอดรถ 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยรวม 635 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ” มาพร้อมกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร และพื้นที่ส่วนกลางวิวแม่น้ำ ท่ามกลางทำเลที่สะดวกสบายของการอยู่อาศัยและการเดินทาง

          พบกับโปรโมชั่นเพียง 5 ยูนิต ราคาสุดพิเศษ 2.99 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มกราคม 2567 เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือนัดเข้าชมโครงการได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือ โทร. 0 2652 4000

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*