โฮมโปร เปิดต้นปีใหม่ มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ ที่อยากให้ทุกคนได้เปย์ของที่ถูกใจ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ โฮมเปย์ ให้ชีวิตปัง! กับ “สินเชื่อโฮมเปย์ (HomePay)” บริการวงเงินพร้อมใช้ ซื้อก่อน-ผ่อนทีหลัง (Buy Now Pay Later : BNPL) ภายใต้แนวคิด “ง่าย-ถูก-ไว” คือ ง่าย-สมัครง่าย! เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว! ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ ผ่านช่องทางโฮมการ์ด (HomeCard) แอปพลิเคชั่น ถูก-ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.62% ต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี และ ไว-อนุมัติผลไวสุดใน 3 นาที เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคกลุ่มอาชีพอิสระ และทุกอาชีพที่ต้องการช้อปสินค้าได้อย่างสบายใจ สะดวกสบาย ให้สามารถผ่อนสินค้าง่ายได้ทุกชิ้น นานสูงสุด 36 เดือน ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 100,000 บาท โดยผนึกกำลังร่วมกับ กรุงศรี เจเนซิส เพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น พร้อมให้สิทธิประโยชน์อีกมากมายตลอดปี ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 67 นี้

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เผยว่า “โฮมโปร ตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จึงได้เอาความเชี่ยวชาญและจุดแข็งในฐานะผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ที่มีกลุ่มฐานลูกค้าขนาดใหญ่อยู่แล้ว ที่มีความต้องการซื้อสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟอร์นิเจอร์ ที่นอน สุขภัณฑ์ และของตกแต่งบ้าน เราอยากจะเพิ่มโอกาสทางการเงินให้กับกลุ่มลูกค้าโฮมการ์ด รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระต่างๆ จึงได้ออกแคมเปญ โฮมเปย์ ให้ชีวิตปัง! กับ “สินเชื่อโฮมเปย์ (HomePay)” เป็นบริการสินเชื่อทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่จะเข้ามารองรับทุกๆ การใช้จ่ายของคนไทยจำนวนมากที่มีรายได้ แต่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ ไม่มีบัตรเครดิต เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว! ในการสมัครผ่านโฮมการ์ด (HomeCard) แอปพลิเคชั่น ทุกๆ การใช้จ่ายแต่ละเดือนของลูกค้าก็จะง่ายขึ้น คล่องตัวมากขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ทุกอาชีพ คุ้มค่าทั้งในแง่ดอกเบี้ย หรือระยะเวลาผ่อนชำระ จึงร่วมมือกับ กรุงศรี เจเนซิส ร่วมกันพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ ‘สินเชื่อโฮมเปย์ (HomePay)’ ขึ้นมา”

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกัน โดยกรุงศรี เจเนซิส ภายใต้การบริหารของบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีความเชี่ยวชาญเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินคุณภาพ จะดูแลเรื่องการให้บริการด้านสินเชื่อ โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง อย่าง ‘โฮมโปร’ ที่เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย เรามีความเชื่อมั่นว่า “สินเชื่อโฮมเปย์ (HomePay)” ซึ่งเป็นบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ โดยเป็นสินเชื่อ ซื้อก่อน-ผ่อนทีหลัง ผลิตภัณฑ์แรกที่ให้บริการสำหรับลูกค้าโฮมโปร จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อสำหรับลูกค้าในวงกว้าง ด้วยรูปแบบการสมัครสินเชื่อผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มทางการเงิน โดยใช้วิธีพิจารณาสินเชื่อด้วยข้อมูลทางเลือกโดยผู้สมัครต้องยินยอมให้เข้าถึงข้อมูล จึงทำให้ใช้งานง่าย ทำธุรกรรมสะดวกทุกที่ทุกเวลา รวมถึงรักษาข้อมูลส่วนบุคคลอย่างปลอดภัยทุกขั้นตอน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 100,000 บาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 36 เดือน เพียงเลือกสินค้าและสแกนผ่อนสินค้า ที่โฮมโปรและเมกาโฮม กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ สมัครง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นโฮมการ์ด (HomeCard) และ UCHOOSE อนุมัติไวสุดใน 3 นาที  รวมถึงยังสามารถชำระเงินคืนได้ง่ายๆ ผ่าน Mobile Banking ทุกธนาคารด้วย QR Code โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จะช่วยยกระดับโซลูชั่นทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ”

 

“โฮมโปรตั้งเป้าให้บริการ ‘สินเชื่อโฮมเปย์ (HomePay)’ เข้ามาเป็นตัวช่วยสนับสนุนผู้บริโภคลดภาระการใช้เงินสด และช่วยสร้างชีวิตที่ดีขึ้นผ่านการใช้จ่ายที่สะดวกสบาย อีกทั้งโฮมโปรยังช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคมีชีวิตปังตลอดปี 2567 นี้ ด้วยการมอบโปรโมชั่นผ่านสินเชื่อโฮมเปย์ อาทิ คูปองส่วนลดพิเศษ, พิเศษดอกเบี้ย 0% เดือนแรกสำหรับผู้สมัครใหม่ รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่จะเพิ่มเข้ามาให้ช้อปของถูกใจเข้าบ้านได้ตลอดปี เริ่มสมัครพร้อมรับความคุ้มได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567” นางสาวเสาวณีย์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ‘สินเชื่อโฮมเปย์’ ได้ที่ โฮมการ์ด (HomeCard) แอปพลิเคชั่น : https://home-pro.org/3TR7cB2