บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชันฉ่ำ “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” ประเดิมปีมังกร ยกทัพโครงการบ้านและคอนโดฯพร้อมอยู่ เสิร์ฟข้อเสนอช่วยผ่อนสูงสุด 240,000 บาท! พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ออกสตาร์ทเสิร์ฟโปรโมชันเด็ดประเดิมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้ารับปี 2567 โดยเตรียมสินค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาให้ได้เลือกสรร รวมกว่า 100 โครงการทั่วประเทศ อีกทั้งยังเน้นออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของอุปสงค์ในตลาดที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

สำหรับโปรฯแรกรับปีมังกรทอง บริษัทฯจัดหนักส่งแคมเปญ  “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ Standardดี Qualityเดียวกันทุกหลังทั่วประเทศ ซึ่งมาพร้อมดีลสุดพิเศษ! ช่วยผ่อนสูงสุด* 240,000 บาท และรับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก, ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ ฯลฯ หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. – 29 ก.พ. 67 เท่านั้น! (*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ใครที่อยากมีบ้านแบบสบายกระเป๋า เบาใจ อย่าช้า! เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมพบกับโปรโมชันโดนใจ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ

ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการ โทร.1720

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com