เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปรับลุคใหม่อย่างต่อเนื่อง เพิ่มความทันสมัย พร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่ โดยต้องการทำเรื่องการแต่งบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่ายด้วยแนวคิด Take it easy ง่ายทั้งเรื่องการตกแต่ง ง่ายทั้งเรื่องการใช้งาน ง่ายทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนการจัดวางใหม่เพื่อให้ได้บรรยากาศภายในบ้านที่เปลี่ยนไป ผ่านแบรนด์ SB easy ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น นำมาจับ Mix & Match ได้กับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นภายในบ้าน หมดความกังวลเรื่องพื้นที่ที่จำกัด มีดีไซน์ที่เป็น Timeless จัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์ Urban, Simplicity, Vintage และ Nordic ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ easy สำหรับทุกคน

 โดย 2 คอลเลกชันใหม่ภายใต้แบรนด์ SB easy ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วย

• Keep Life Simple Design with KEITH COLLECTION

คอลเลกชันเฟอร์นิเจอร์โทนขาวแบบมีมิติในสไตล์โมเดิร์น ตัดทอนเส้นให้เป็นเหลี่ยมและมุมเส้น สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย พิเศษด้วย Line & Layer ลายเส้นที่ลงตัว งานออกแบบที่เพิ่มรายละเอียดด้วยเส้นสายสีดำให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น มาพร้อมกับ Square Matt Pattern วัสดุปิดผิวที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน ดีไซน์ลายเส้นที่ให้ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ขาวสบายตา ช่วยให้ห้องดูมี space เพิ่มขึ้น เป็นคอลเลกชันที่ออกแบบให้เหมาะกับทุกพื้นที่ภายในบ้าน เพิ่มประโยชน์ใช้สอยได้ในทุกพื้นที่จัดเก็บ ให้บ้านดูสวยงามเป็นระเบียบ

• Enjoy Every Moment with WHIZ COLLECTION

คอลเลกชันที่พร้อมจะเชื่อมต่อทุกความสุข ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ เติมความอบอุ่นให้พื้นที่พักผ่อนไปกับสไตล์ Simplicity แสนเรียบง่ายผสานฟิลลิ่งแบบ Studio สุดเก๋ รังสรรค์ความสมดุล เพิ่มลูกเล่นให้ห้องเต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหล สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับเฟอร์นิเจอร์ด้วย เฉดสีใหม่สี Magic Grey ซึ่งเป็นสีเทาอ่อนนวลตา เมื่อตัดกับลายไม้ Monaco Oak ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้บรรยากาศภายในห้องน่าอยู่มากขึ้น โดดเด่นด้วยลูกเล่น ดีไซน์ลอนคลื่นแบบใหม่ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น พร้อมด้วยผิวสัมผัสนุ่มมือจากวัสดุ PVC Soft Touch ที่แซมด้วยกิมมิคสีดำช่วยยกระดับเสน่ห์ของความเป็น Studio ในทุกมุมบ้าน

ร่วมเปิดประสบการณ์ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายพร้อมสร้าง Inspiration ในการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ 2 คอลเลกชันใหม่ KETTH และ WHIZ จาก SB easy ได้แล้ววันนี้ ที่ SB Design Square ทุกสาขา สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/454FWB2

สื่อมวลชนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 

บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชัน จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ อีเมลล์: fourdeecomm@gmail.com โทรศัพท์ 02-951-9119 วารีพร ยังมั่น 083-061-9008 ปรัชญา นาคศรีชุ่ม 094 993 9962