SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ประกาศความสำเร็จส่งท้ายปี 2566 สามารถปิดการขาย “เพนต์เฮ้าส์ คอลเลคชั่น” (Penthouse Collection) ทุกยูนิตของโครงการ “สโคป หลังสวน” รวม 4 ยูนิต รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย เพนต์เฮ้าส์ระดับ Ultimate Class รวม 3 ยูนิต และ Penthouse Villa ขนาด 800 ตารางเมตร 1 ยูนิต โดยเพนท์เฮาส์ ที่ปิดการขายได้ 2 ยูนิตล่าสุดสามารถทุบสถิติราคาขายคอนโดมิเนียมต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในประเทศไทยด้วยราคาขายสูงถึง 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน (ตุลาคม-ธันวาคม 2566) รวมมูลค่ากว่า  900 ล้านบาท ย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ตอบโจทย์ความต้องการทั้งลูกค้าชาวไทย และระดับอินเตอร์เนชั่นแนล

โดย Scope มุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลผ่านการคัดสรรทุกองค์ประกอบมาไว้ในโครงการสโคป หลังสวน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีรสนิยมแบบ Sophisticated โดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด The Sensory of Finest Life” ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่หายากและมีศักยภาพ (Finest Location) คัดสรรที่ดินที่ใช่ทั้งด้านของไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน รวมถึงเรื่องศักยภาพในด้านมูลค่าที่สามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานได้อย่างทำเลหลังสวน ที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ของกรุงเทพ แต่กลับมีความสงบความเป็นส่วนตัวอย่างคาดไม่ถึง รวมถึงการออกแบบที่พิถีพิถัน (Finest Design) ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องการออกแบบที่ต้องได้มาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนลเท่านั้น ทั้งเรื่องความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับดีไซนเนอร์ระดับโลกอย่าง โทมัส ยูล-ฮันเซน (Thomas Juul-Hansen) ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกจากนิวยอร์ก ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งภายในโครงการ

รวมถึง บริการและสาธารณูปโภคที่เหนือระดับ (Service & Facility) บริษัทมีความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความ Sophisticated เป็นอย่างดี จึงนำเสนอบริการและสาธารณูปโภคที่มีความแตกต่าง และครบครันผ่านการคิดและนำเสนอครอบคลุมทุกการใช้งานที่มากกว่าที่คุณจะจินตนาการ  ไม่ว่าจะเป็น ห้องซ้อมดนตรี โรงภาพยนตร์ส่วนตัว ออนเซ็น ห้องสปา ฟิตเนสที่ใช้อุปกรณ์แบรนด์ Technogym และ เครื่องวิ่ง Woodway ราคาเครื่องละกว่า 2 ล้านบาท ไวน์เซลลาร์สำหรับลูกบ้าน ที่สำคัญโครงการสโคป หลังสวน   มอบความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด (Finest Privacy)  ด้วยโอกาสในอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพเพียง 134 ยูนิตเท่านั้น โดยจำกัดจำนวนห้องชั้นละไม่เกิน 6 ยูนิต ทั้งยังเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มนักลงทุนที่เลือกซื้อ “สโคป หลังสวน” ด้วยองค์ประกอบของโครงการที่เปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการลงทุน ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวางสามารถอยู่อาศัยได้จริง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย รวมถึงออกแบบและการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก สามารถเชื่อถือได้ในเรื่องของคุณภาพ ทำให้สามารถขายต่อและปล่อยเช่าได้ในราคาที่สูง และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งในกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ

ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้จึงเป็นผลให้โครงการสามารถปิดการขายห้องเพนต์เฮ้าส์ได้ครบทั้ง 4 ยูนิตในโครงการ ประกอบด้วย ห้องเพนต์เฮ้าส์ระดับ ULTIMATE CLASS ขนาด 465 ตารางเมตร จำนวน 3 ยูนิต และ Penthouse Villa ขนาด 800 ตารางเมตร 1 ยูนิต ทุบสถิติคอนโดแพงสุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ด้วยมูลค่าที่สูงกว่า 1 ล้านบาท/ตารางเมตร

โดยจากความสำเร็จของ “สโคป หลังสวน” เชื่อว่าจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและนักลงทุนในแวดวงอสังหาฯ ปูทางไปสู่ความสำเร็จของ “สโคป ทองหล่อ” (SCOPE Thonglor) คอนโดฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรีที่มาพร้อมยูนิตเพนต์เฮ้าส์ทั้งหมด ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2567

ร่วมสัมผัสประสบการการณ์การอยู่อาศัยอันเป็นที่สุดของโครงการ “สโคป หลังสวน” ได้แล้ววันนี้ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788