ไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หนุนกิจกรรม Colorful Bangkok 2023 จากกรุงเทพมหานคร  ร่วมเนรมิตรหอศิลปกรุงเทพฯ ให้อบอวลไปด้วยความสุขในช่วงเทศกาล ผ่านต้นสนสดสายพันธุ์ Balsam Fir สายพันธุ์ที่หอมที่สุดส่งตรงจากประเทศแคนาดา โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ

นางสาวรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์และสรรหาที่ดิน (สถาบัน)  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และผู้แทน ของบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นเป็นปีที่ 2 แล้ว ที่ทางไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ร่วมสนับสนุนต้นสนสดให้แก่กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นของขวัญให้ชาวกรุงเทพฯ ได้มีโอกาสสัมผัสความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของต้นสนสดที่ส่งตรงจากเมืองลูเนนเบิร์กเคาน์ตี้ รัฐโนวาสโกเชีย ประเทศแคนาดา ซึ่งมีกระบวนการปลูกด้วยวิธีธรรมชาติเพื่อการพาณิชย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ต้นสนสดจะติดตั้ง ณ โถงชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมเขียนจดหมายถึงผู้ว่าฯ ถ่ายรูปเช็คอินหอศิลปฯ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส 2566 และเทศกาลปีใหม่ 2567

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ จากไทวัสดุ ได้ที่ Facebook: Thai Watsadu ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu

และบีเอ็นบี โฮม ได้ที่ Facebook: BnB home และ ไลน์ไอดี @bnbhometh หรือโทร. 1308