การดื่มกาแฟรสชาติพิเศษ แล้วฟินใจ บางครั้งอาจไม่ใช่เพียงแค่กลิ่นหอม ๆ ของน้ำสีดำ ในรสชาติพิเศษสุดตามแบบที่ชอบเพียงอย่างเดียว แต่มันอาจรวมไปถึงประสบการณ์ร่วมทุกอย่างของการดื่ม จากองค์ประกอบทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นบนเคาน์เตอร์ บาร์ ตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟที่ชอบ จนประกอบเป็นกาแฟแก้วโปรดของแต่ละคน ไม่ว่าจะทำเองที่บ้าน หรือกาแฟพิเศษจากฝีมือบาริสต้าที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างเชี่ยวชาญ

การตกผลึกทางความคิดจากร้านคาเฟ่ลับอย่าง Bottomless บนเส้นทางกาแฟมากว่า 20 ปี ของนายนพพล  อมรพิชญ์ปรัชญา ผู้ก่อตั้ง Bottomless ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Specialty Coffee และ Roaster ชั้นนำของประเทศ

อาจเป็นคำตอบที่น่าสนใจในการสรรหาปริศนาการค้นหาความสุขจากรสกาแฟกับการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดBottomless S33 (สุขุมวิท 33) ว่า “เพราะตั้งใจทำให้หลายๆ อย่างให้สาขานี้สนุกขึ้น โดยเฉพาะการดื่มกาแฟ

แบบ specialty ที่ทุกคนสามารถสัมผัส เข้าถึงได้ และมีความสุข เราจึงให้ความสำคัญกับการใส่ใจ เคาน์เตอร์ บาร์ จุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดของร้านกาแฟที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างบาริสต้าและลูกค้าทุกคน ที่เดินเข้ามาตั้งแต่เลือกเมนู จนถึงการส่งมอบเครื่องดื่มให้ลูกค้าที่ปลายบาร์ ซึ่งตลอดการชงกาแฟ เรามีอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อยๆ หลายชิ้นที่ต้องมีความคม หรืออาจก่อปัญหารอยขีดข่วนได้ง่ายบนเคาน์เตอร์ บาร์  และขั้นตอนต่าง ๆ ตลอดการชงกาแฟที่ต้องเกี่ยวข้องกับของเหลว ความร้อน ที่ก่อให้เกิดรอยเปรอะเปื้อน หรือคราบสกปรกหลงเหลือให้เห็น จนกลายเป็นองค์ประกอบที่ไม่สวย  ยามเมื่อลูกค้าที่กำลังเฝ้ามองการสร้างสรรค์กาแฟแก้วพิเศษ เพื่อเตรียมส่งมอบให้ลูกค้า” นายนพพลกล่าวและเพิ่มเติมว่า

 “องค์ประกอบในเรื่องความสวยงามบน Countertop จึงเป็นวัสดุตกแต่งที่สำคัญส่วนหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ GEOLUXE นับเป็น Countertop ที่ตอบโจทย์เราได้ชัดเจน ตั้งแต่สาขาแรกที่ใช้ คือสาขา เทอร์มินัล 21 พระราม 3 และที่เซนทรัล ลาดพร้าว จนมาถึง Bottomless S33 ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุด ที่ครั้งนี้เราอยากให้ลูกค้าได้สนุกกับสีสันในแบบฉบับ Bottomless เพิ่มขึ้น จึงเลือกใช้ GEOLUXE Honed Surface Collection สี Natural Touch of Beauty is Luxury ของ GEOLUXE ที่ดึงเอาเสน่ห์ของลวดลายและผิวสัมผัสใกล้เคียงหินอ่อนธรรมชาติมากที่สุด พร้อมคุณสมบัติที่ไม่ดูดซึมคราบในทันที ช่วยลดปัญหาการจัดการสิ่งตกค้าง หรือคราบสกปรกบนเคาน์เตอร์ที่อาจก่อให้เกิดคราบฝังแน่นหากไม่สามารถจัดการได้ทันท่วงทีได้นานถึง 24 ชั่วโมง สามารถทนกรดธรรมชาติ และทนทานความร้อนได้สูงโดยไม่ทำให้เกิดรอยไหม้ ทำความสะอาดง่าย เพื่อให้บาริสต้าได้สนุกกับการชงกาแฟได้เต็มที่ตลอดการทำงานบนเคาน์เตอร์ บาร์ ก่อนส่งมอบเมนูสุดพิเศษให้ลูกค้า ได้สัมผัสถึงความสุขที่เชื่อมโยงถึงกันแล้ว

และด้วยโทนสี ทั้งผิวสัมผัสที่เข้าถึงหินธรรมชาติอย่างแท้จริงของ GEOLUXE Honed Surface บนเคาน์เตอร์ บาร์ ที่กินพื้นที่ใจกลางคาเฟ่ ตลอดความยาวเกือบ 10 เมตร ที่สอดรับกับความเป็น DNA ของ Bottomless ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ Bottomless S33 ดูผ่อนคลาย พร้อมให้สัมผัสถึงอ้อมกอดที่เปิดกว้างของ Specialty Coffee ให้บรรดานักชิมกาแฟรุ่นใหม่ ๆ ได้เข้าถึง และทดลองชิมกาแฟพิเศษในแบบต่าง ๆ ที่ยังคง character ของ Bottomless ไว้แบบจัดเต็ม พร้อมเมนูอาหารที่หลากหลายกว่าเดิม”นายนพพลกล่าวปิดท้าย

GEOLUXE Honed Surface เป็น Collection พิเศษ ที่ต้องการทำให้คล้ายดั่งหินอ่อนธรรมชาติมากที่สุดของแบรนด์ GEOLUXE  หินนวัตกรรมที่ผสมผสานความงามของหินอ่อนธรรมชาติ จากวัสดุจากธรรมชาติ 100% ผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Geomimicry ที่ทำให้เกิดสายแร่สมจริงตลอดทั้งแผ่นหิน ไม่มีส่วนผสมของเรซิน นับเป็นนวัตกรรมแห่งวัสดุปิดผิวที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่ยอมรับจากเหล่า Furniture Designer Top   ในเรื่อง MOOD&TONE ที่เข้ากับองค์ประกอบวัสดุธรรมชาติ อื่นๆ ทำให้ได้รับความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติและด้วยคุณสมบัติพิเศษสามารถรองรับอุณหภูมิของภาชนะที่มีความร้อนได้สูงถึง 300°C สามารถสัมผัสอาหารโดยไม่มีสารเคมี และรังสีอันตรายปนเปื้อน จึงนับว่าเป็นวัสดุปกปิดผิวที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มร้านคาเฟ่ ภัตตาคาร และโรงแรมชั้นนำ ในปัจจุบัน ด้วยมาตรฐานการผลิต และรางวัลการันตีระดับโลกในราคาที่จับต้องได้

Bottomless S33 นับเป็น Flagship Store ลำดับที่ 7 ที่โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ รูปทรงตึกกับโครงเหล็กสีดำ ในรูปแบบ ลอฟท์ อินดัสเทรียล ที่มาพร้อมกับการดึงเอาเสน่ห์ของอิฐสีส้ม อมน้ำตาลเบา ๆ มาลดความดิบ ทึม ๆ ให้ดูอบอุ่น และผ่อนคลาย และการเปิดช่องให้แสงธรรมชาติลอดเล่น ผ่านช่องหน้าต่างกระจกรอบตึก เข้ามากระทบ ตามจุดนั่งพัก ที่ย่อเอาที่นั่งแบบอัฒจันทร์ มาเรียงต่อกันแบบขั้นบันได หรือที่นั่งแบบส่วนตัว ตั้งแต่  2 ที่ขึ้นไป ใต้โถงสูง ก็ยิ่งช่วยให้บรรยากาศดูโล่ง โปร่งสบาย ไม่รวมถึงการจัดแต่งแลนด์สเคปพร้อมที่นั่งแบบ Outdoor ที่ให้บรรยากาศแบบสตรีท คาเฟ่เก๋  ๆ แต่ดูคลาสสิก ที่เห็นตามเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในแถบยุโรป ที่สายเช็คอินกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยทั้งองค์ประกอบทั้งภายนอกและภายใน ไม่รวมเมนูหลัก ที่ยังคงรักษามาตรฐานมาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะ Specialty Coffee ผสมนม ทั้งเมนูมาตรฐานและซิกเนเจอร์  และการเปิดตัวเมนูใหม่ อาทิ เครื่องดื่ม Slushy ที่นำมา mix & match เป็นเครื่องดื่มใหม่ๆ ในหลากหลายเมนู และเมล็ดกาแฟดี ดีมีไว้ทั้ง Blend และ Single ให้เลือกกลับบ้านด้วย