แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Santa Market @ เดนิม จตุจักร”  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2566 ด้วยการเนรมิตบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส เสริมทัพด้วยความสนุกหลากหลายรูปแบบเพื่อเอาใจลูกบ้านทุกเจเนอเรชั่น หวังสร้างที่สุดของประสบการณ์ผ่าน Taste / Scene/ Sound  ให้ลูกบ้านและผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติจากร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลิน บรรยากาศที่มีไฮไลท์เป็นต้นสนยักษ์และกับการแสดงกลของเหล่าตัวตลกโบโซ่ และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินและดีเจชื่อดังที่จะสลับกันมาสร้างสีสันให้งานตั้งแต่เริ่มจนจบ
ในวันเสาร์ที่
23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ “เดนิม จตุจักร”

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และสอดคล้องกับพันธกิจขององค์กร เพื่อให้คุณได้ “ใช้ชีวิต…บนเหตุผลของคุณ - Makes Sense.” อีกทั้งยังเล็งเห็นความสำคัญของบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการส่งมอบบริการสู่ความเป็นเลิศในทุกมิติ โดยมีกลยุทธ์หลักคือการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแบรนด์และลูกค้าด้วยการส่งมอบประสบการณ์ความสุขให้กับสมาชิก GRAND UNITY Family ผ่านกิจกรรม CRM โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษตามความความสนใจของลูกค้า ไปจนถึงกิจกรรมแบบ Get-Together อย่าง Hello A.M. ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านในหลายๆ โครงการ

สำหรับกิจกรรม “Santa Market @ เดนิม จตุจักรถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีร่วมกับสมาชิกครอบครัว GRAND UNITY Family โดยสร้างสรรค์งานขึ้นจากธีม Grand Unity Winter Wonder ที่ตั้งใจจำลองบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสแบบคลาสสิค แต่เสริมด้วยดีเทลเท่ๆ ตามแบบฉบับของ โครงการ เดนิม จตุจักร โดยภายในงานนี้ เราตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ความสุขผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ Taste / Scene / Sound  ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับงานเฉลิมฉลอง โดยรับประกันความเพลิดเพลินด้านรสชาติ (Taste) ด้วยร้านอาหารหลากสัญชาติหลายรูปแบบ นำขบวนด้วยร้านข้าวอบเนื้อตุ๋นชื่อดังอย่าง 26Braised Beef หรือ ยี่/สับ/หลก สาขาเจริญกรุง” ร้านแนะนำในมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย 4 ปีซ้อน ที่มาพร้อมเมนูฉบับย่อ “26Express โดย ยี่ สับ หลก” แต่ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพและความอร่อยเช่นเดิม โดยมีไฮไลท์คือ เปาเนื้อตุ๋นยี่สับหลก และข้าวหมูกะทะยี่สับหลก นอกจากนี้ การตกแต่งประดับประดาบริเวณส่วนกลางด้านหน้าโครงการ ตั้งแต่ซุ้มทางเข้า ต้นสนยักษ์ความสูงเกือบ 4 เมตร รวมถึงไฟประดับประดา และจุดถ่ายรูปทั่วงาน ไปจนถึงการแสดงโชว์จากบรรดาตัวตลก หรือโบโซ่ (Bozo) รวมถึงซานตาคลอสที่จะเดินเซอร์ไพรส์แจกของขวัญให้กับผู้ที่มาร่วมงาน จะสร้างบรรยากาศที่โดดเด่น  (Scene) ให้กับโครงการและบริเวณใกล้เคียง โดยทั้งหมดนี้ จะมีดนตรี (Sound) หลากหลายสไตล์ทำหน้าที่เป็นแบ็คกราวน์ตลอดทั้งงาน ไล่ Line-Up ด้วยจังหวะสบายๆ แบบอะคูสติคในช่วงเย็นโดยศิลปิน เทส The Voice จากนั้นเร่งบีทช่วงหัวค่ำกับ วง UPPER และปิดท้ายด้วย DJ Set แบบจัดหนักกับ DJ P-U ดีเจปู-ธราธร ภูมิรัตน

         นอกจากนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ยังเตรียมความพิเศษให้กับสมาชิก GRAND UNITY Family โครงการ เดนิม จตุจักร โดยเฉพาะ ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับ iPhone 15 มูลค่า 32,900 บาท ที่ทางบริษัทฯ ตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกบ้าน โดย แกรนด์ ยูนิตี้ มั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดีเหมือนเช่นทุกครั้ง และทำให้เกิดสังคมการยู่อาศัยที่มีความสุขและแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นนายกำพล กล่าวสรุป

สำหรับลูกค้าที่จองโครงการ เดนิม จตุจักร ภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้า และชุด Welcome Home มูลค่า 30,000 บาท* แล้ว ยังจะได้รับบัตรกำนัลเงินสดสำหรับซื้อสินค้าภายในงาน Santa Market @ เดนิม จตุจักร อีกด้วย

         ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ของ GRAND UNITY Family ได้ที่ LINE Official : @GrandUnity และสามารถดูข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ของ แกรนด์ ยูนิตี้ เพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือโทร 02 652 4000