เอสบี ดีไซน์สแควร์ จุดประกายการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยการรังสรรค์โซนใหม่ “Atelier Custom Furniture” เฟอร์นิเจอร์สั่งผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วยแนวคิด “The Art of Craftsmanship” ให้ได้เลือกแบบที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณกับอิสระในการคัดสรรรูปแบบ ขนาด สีสัน สไตล์ วัสดุได้ตามต้องการ เพื่อให้เกิดฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมด้วยมุมโชว์ materials ให้เลือก custom เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดตามขนาด, วัสดุผ้าและหนังมากกว่า 100 แบบ

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า สำหรับเราแล้ว ‘บ้าน’ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย และ ‘เฟอร์นิเจอร์’ ก็ไม่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้สอยของผู้อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นความสุนทรีย์ที่มีองค์ประกอบของเรื่องราว ความรู้สึก ที่ตอบสนองความต้องการ รวมไปถึงสะท้อน ‘ตัวตน’ ของเจ้าของบ้านออกมาได้อย่างดีที่สุด เพื่อส่งมอบความต้องการที่แท้จริงนี้ เราจึงได้สร้างโซนใหม่  Atelier Custom Furniture เฟอร์นิเจอร์สั่งผลิตระดับ Craftsmanship ขึ้น  เพื่อมอบอิสระด้านไอเดียการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์สั่งผลิตได้ตามต้องการ มีทั้ง Custom Sofa ที่จับเลือกได้ทั้งรูปแบบ วัสดุหุ้มจะเป็นหนังหรือผ้า ขนาด ไปจนถึงความนุ่มของเบาะนั่ง ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ในการใช้งาน Custom Bed   สามารถเลือกรูปแบบในสไตล์ของเตียงที่ชอบ รวมถึงวัสดุไม้ ผ้า หรือหนัง ขนาด 3.5 ฟุตไปจนถึง 6 ฟุต   นอกจากนี้ยังมี ผนังบุหัวเตียงที่สามารถเลือกวัสดุหุ้มและขนาดได้  Custom Dining Table & Chair  ที่ให้ลูกค้าเลือกโต๊ะทานข้าวและเก้าอี้ทานข้าวที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์พาร์ตต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุและรวมถึงรูปแบบท็อปโต๊ะ รูปแบบขาให้ลงตัวกับพื้นที่และสมาชิกภายในบ้านเพื่อที่ให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะและลงตัว การันตีด้วยประสบการณ์การผลิตเฟอร์นิเจอร์กว่า 50 ปี

ความตั้งใจในการสร้างสรรค์สินค้ามีดีไซน์และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ ฟังก์ชัน และความยั่งยืน เป็นจุดแข็งของแบรนด์ไทยที่รู้จริงเรื่องอินไซต์ของลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ โดดเด่นและครองใจลูกค้าจำนวนมากในปัจจุบัน วิธีคิดของเราไม่ได้มองเฟอร์นิเจอร์เป็นแค่ของตกแต่งบ้าน แต่มองเป็นการออกแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ให้ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันและความสวยงาม ด้วยการออกคอลเลกชันใหม่ที่เข้าใจเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ผสานกับเทรนด์ของการเลือกช้อปสินค้าในแบบที่เป็นตัวเองเพิ่มมากขึ้น รวมถึงตลาดเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ที่เน้นดีไซน์แบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Personalized) สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยและตอบสนองการใช้งานอย่างครบครัน รวมถึงต้องช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” นายพิเดช กล่าวเสริม

ทั้งนี้ “Atelier Custom Furniture” เฟอร์นิเจอร์สั่งผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในแบบ Italian Style ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการผู้ที่มีสไตล์แบบเฉพาะเจาะจง ต้องการความหลากหลาย และต้องการสร้างบรรยากาศที่ทันสมัยและสวยงามในทุกรายละเอียด สร้างพื้นที่แห่งความสุขที่สะท้อนตัวตนของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับทุกช่วงเวลา เลือกในสิ่งที่เหมาะกับตัวเองได้เสมอ มีราคาให้เลือกหลายระดับ ขึ้นอยู่กับ material ที่ลูกค้าเลือก  เช่นราคาโซฟาวัสดุประเภทผ้าราคาเริ่มต้นที่ 19,500 บาท และราคาโซฟาวัสดุประเภทหนัง ราคาเริ่มต้นที่ 41,000 บาท

“เอสบี ดีไซน์สแควร์ ไม่ได้เป็นแค่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่เราทำครบทุกอย่างแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ทำให้เข้าใจและออกแบบพัฒนาสินค้าต่างๆ ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เราให้ความสำคัญตั้งแต่การรีเสิร์ชความต้องการของลูกค้า เทรนด์การอยู่อาศัย ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ปรับไปตามยุคสมัย ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม หลังจากที่ผลิตเสร็จ เราจะนำสินค้าเข้าสู่กระบวนการ Testing Lab เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อใช้ตกแต่งบ้านอย่างแน่นอน และด้วยความสมบูรณ์แบบในการให้บริการของเรานี้ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้า และเป็นการการันตีคุณภาพของแบรนด์ไปในตัว  ในเรื่องการให้บริการลูกค้า เอสบี ดีไซน์สแควร์ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน แบรนด์ไม่เคยมองว่าตำแหน่งเซลล์คือคนขาย แต่มองเป็น Lifestyle Specialist ที่ต้องจับสังเกตความต้องการและให้คำปรึกษาลูกค้าได้ ต้องวิเคราะห์จากการพูดคุยกับลูกค้าแล้วจึงออกแบบ หรือนำเสนอสินค้า ด้วยการเข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้งาน รายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงความชอบ ที่เชื่อมโยงไปถึงไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ราคอยมอนิเตอร์พฤติกรรม การสอบถามสินค้า Walk Flow ของลูกค้า เพราะมีผลต่อการวางดิสเพลย์สินค้า ทำให้รู้ว่าลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างไร ชอบแบบไหน เพราะอะไร ทำให้แบรนด์เรียนรู้ลูกค้าไปพร้อมกับการปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย สำหรับโซนใหม่ “Atelier Custom Furniture” พนักงานที่มาดูแลสินค้าในโซนนี้มีความรู้และความชำนาญในการส่งมอบบริการและคำแนะนำในด้านต่างๆ แก่ลูกค้า เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลนายพิเดช กล่าวสรุป

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ Atelier Custom Furniture  ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์