YooHoo แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “YooHoo” สำหรับกลุ่ม ผู้ซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ โชว์ความโดดเด่น ฟีเจอร์ใช้งานง่าย ลงขายได้ฟรี สามารถพ่วงทั้งแอปฯ และ เว็บไซต์ มาพร้อม Ai ผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้ไม่พลาดในการประมวลผลข้อมูลความต้องการของผู้ซื้อ และประมวลผลรายการที่ตรงความต้องการผู้ขาย ลงประกาศให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

นางสาวภรภัทร สายเหมย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า YooHoo (ยู้ฮู) แหล่งรวมอสังหาริมทรัพย์เพื่อการปล่อยซื้อ ปล่อยขาย ปล่อยเช่า พร้อมนำเสนอแอปพลิเคชันใหม่ “YooHoo” (ยู้ฮู) ชูจุดแข็งที่ทำให้ผู้ขายอสังหาริมทรัพย์สามารถปิดการขายได้สำเร็จ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อ ผู้ขาย และ ผู้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ด้วยเทคโนโลยี Automatic Matching ที่จะทำให้ผู้ซื้อจับคู่กับอสังหาริมทรัพย์ของผู้ขายได้ง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Swipe for Like ที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้ามาสื่อสารในแอปฯ และลงประกาศโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

“ปัจจัยหลักที่สำคัญที่สุดของธุรกิจอสังหาฯ คือการจับคู่ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ผู้เช่าและผู้ปล่อยเช่าที่สนใจในอสังหาฯเดียวกัน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของแอปพลิเคชัน YooHoo (ยู้ฮู) ที่มีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ใช้งานง่าย พร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัว ในการจับคู่อสังหาฯ จัดการรายการขาย รวมไปถึงการพูดคุยกับผู้ซื้อภายในแอปฯ สามารถนัดหมายและอัปโหลดรูปภาพหรือวิดิโอได้จากสมาร์ทโฟน ทำให้โลกอสังหาฯเป็นเรื่องที่สะดวก เข้าถึงง่าย รวดเร็วและถูกต้อง และสำหรับผู้ซื้อทำให้การหาบ้านเป็นเรื่องง่าย สามารถทำให้ทุกคนได้เจอบ้านในฝันที่ต้องการ เพียงปลายนิ้ว”

            การใช้งานในแอปพลิเคชัน เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป แล้วใส่ฟิลเตอร์เลือกอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด ที่ดิน ที่ตั้ง จำนวนห้องนอน จำนวนห้องน้ำ ราคา สิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องการ ระบบจะไปคำนวณและวิเคราะห์ข้อมูล หลังจากนั้นจะแสดงผลมาให้ผู้ใช้งานได้เลือก และด้วยเทคโนโลยี Automatic Matching แอปพลิเคชันจะเรียนรู้ความชอบของผู้ใช้งานผ่านฟีเจอร์ Swipe for Like เพื่อปัดซ้ายและปัดขวา ทำให้สามารถนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่ตรงใจผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี ในอนาคต YooHoo (ยู้ฮู) พร้อมปล่อยฟีเจอร์ใหม่  AI chat ด้วยการคอยตอบคำถามแบบอัตโนมัติ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถประหยัดเวลาได้มากขึ้น

            สำหรับผู้ที่สนใจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะ ซื้อ ขาย เช่า ให้แอปพลิเคชัน YooHoo เข้ามาเป็นผู้ช่วยด้านอสังหาฯ สามารถดาวน์โหลดแอป ได้ที่ ระบบ iOS : https://bit.ly/yoohooapplestore  และ ระบบ Android : https://bit.ly/yoohoogoogleplay