บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในฐานะ Developer รายแรกที่พัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบด้วยแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ และคอนโด Low Carbon ส่งแคมเปญ คอนโดต่ำล้าน จัดเต็มโปรโมชั่นส่งท้ายปียูนิตพิเศษ กับ เสนาคิทท์ (SENA KITH) ทั้ง 6 โครงการ บนทำเลที่หลากหลายทั่วกรุงเทพฯ  เฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมเข้าอยู่ ผ่อนสบายในราคาที่โดนใจ พร้อมส่วนลด! ของแถม! และรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับคอนโด เสนาคิทท์ ทั้ง 6 โครงการ ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของวิถีคนเมืองที่ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สุขภาวะที่ดี มีพื้นที่สันทนาการ และเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้ง่าย เรียกได้ว่าสะดวกทั้งเรื่องการเดินทาง และยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน บนราคาที่จับต้องได้ ผ่อนสบายไม่หนักจนเกินไป  เพียงเดือนละ 3,500 บ.* คงที่นาน 3 ปี โดยทั้ง 6 โครงการ ได้แก่

*เงื่อนไขเป็นตามคุณสมบัติและเงื่อนไขของธนาคารที่กำหนด

  • เสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที บางแค เฟส 2

จัดมาให้แบบคุ้มมากกว่าที่คิด ครบมากกว่าที่คิด ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตของคนยุคนี้ ด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลายขนาดให้คุณเลือกได้ตามความเหมาะสม พร้อมการออกแบบกั้นห้องแยกการใช้งานเป็นสัดส่วน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมมุมแต่งตัว และห้องน้ำในตัว เพื่อให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว จะอยู่เป็นโสด หรืออยู่เป็นคู่ก็คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 999,000 บาท *

  • เสนาคิทท์ ฉลองกรุง ลาดกระบัง

คอนโดใหม่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษา เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ มีรถสาธารณะผ่านหน้าโครงการ ออกแบบห้องให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่าง “คุ้มค่า” กั้นห้องเป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์ครบ อุ่นใจและวางใจได้ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 999,000 บาท *

  • เสนาคิทท์ รัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง

คอนโดที่ให้ “คุ้มกว่าที่คิด” ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อาทิเช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ เข้า-ออก เมืองสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 2 สถานี สถานี

คลองบางไผ่ และสถานีบางพลู ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ตัวห้องพักออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 999,000 บาท *

  • เสนาคิทท์ เวสต์เกต – บางบัวทอง

คอนโด Low Rise 5 ชั้น ที่เสนาให้ครบด้วยขนาดห้องทุกตารางนิ้วออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า พร้อมเฟอร์ครบฟังก์ชันใช้งานได้จริง โดดเด่นด้วยพื้นที่พักผ่อนในโซนคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ทำงาน Coworking Space ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 939,000 บาท *

  • เสนาคิทท์ สุขุมวิท – บางปู

คอนโดติดถนนสุขุมวิทเดินทางสะดวก ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่  ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับฟังก์ชันที่ครบ สะดวกทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย อีกทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทศบาลอำเภอบางปู Makro เมืองโบราณ และสถานพักตากอากาศบางปู เป็นต้น ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 990,000 บาท *

  • เสนาคิทท์ พุทธมณฑล สาย 7

คอนโดใหม่ สไตล์ยุโรป ผ่อนถูกกว่าเช่า พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง* ระบบรักษาความปลอดภัย 5 ชั้น สงบ เป็นส่วนตัว บนสุดยอดทำเล ติดถนนใหญ่พุทธมณฑล สาย 7 เชื่อมต่อถนนหลัก 2 เส้นทาง ทั้งถ.เพชรเกษม และถ.บรมราชชนนี พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลคุณตลอด 24ชม. ฝากขาย ปล่อยเช่า แจ้งซ่อมด้วยมืออาชีพ ผ่าน Application SENA 360 Service ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 799,000 บาท *

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

พบกับ 6 โครงการ คอนโดคุณภาพพร้อมอยู่จาก SENA ฉลองปลายปีกับโปรโมชั่นแห่งความสุข ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาต่ำล้าน พร้อมรับส่วนลด! ของแถม! แบบจุใจ และสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ตั้งแต่   วันนี้ - 30 ธ.ค. 66 นี้เท่านั้น เลือกโครงการเสนาคิทท์ พร้อมอยู่ ใกล้บ้านคุณ กับยูนิตราคาสุดพิเศษ! จองก่อน มีสิทธิ์ก่อน คลิก https://campaign.sena.co.th/ สามารถเข้าชมโครงการได้ที่สำนักงานขายทั้ง 6 โครงการ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร Call Center 1775 ช่องทางออนไลน์ https://www.sena.co.th / Facebook: Senadevelopment Pcl