นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “NOWW MEGA” (นาวว์ เมกา) มูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ขึ้น ภายใต้แนวคิดที่แตกต่าง มาพร้อมคอนเซปต์ “Less = Best” หรือ น้อยกว่าคือดีที่สุด ด้วยการตัดสิ่งที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ฟุ่มเฟือยออก เหลือแต่เพียงสิ่งที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น ที่จะใส่เข้ามาในโครงการ อีกทั้ง เรายังมีต้นทุนที่ดินที่ต่ำกว่าคู่แข่ง โดยพื้นที่โครงการเป็นที่ดินเดิมของทางบริษัทฯ ติดเมกา บางนา ซึ่งเป็นศูนย์รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง กิน ดื่ม ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถทำราคาออกมาในราคาเริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท โดยล่าสุด หลังจากได้มีการเปิด Pre-sale โครงการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการกล้าคิดต่าง และการดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน

นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

โครงการ “NOWW MEGA” (นาวว์ เมกา) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราได้มองเห็นโอกาส และโจทย์ใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม ที่เหมาะสำหรับทั้งการลงทุน และการอยู่อาศัย โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 6 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 45 ชั้น 2 ทาวเวอร์ จำนวน 2,030 ยูนิต พร้อมห้องชุดเพื่อการพาณิชย์อีก 10 ยูนิต หลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มีความคุ้มค่าทั้งราคา โดยมีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 25.08 - 59.31  ตร.ม. จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ มีทั้งหมด 29 ฟังก์ชัน ที่ได้ใช้เป็นประจำ อาทิ Live Hall ส่วนกลางแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิต, สุดยอด Co Living Space พร้อมฟรี High Speed Internet, Joggling track กว่า 400 เมตรให้คุณออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และสามารถชมวิวเมืองได้ 360 องศา สูงที่สุดในเมกา บางนา โดยเป็นการปรับฟังก์ชันการใช้งานให้เหลือแต่สิ่งที่จำเป็น และได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน โดยมีค่าส่วนกลางเริ่มที่ 29 บาท/ตร.ม. แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ยังมียูนิตสวย ราคาโดนใจ ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของ  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ณ Sales Gallery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1797 หรือ www.areeya.co.th