พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว “เบลล่า เดล มอนเต้ ครีก วัลเล่ย์”  วิลล่าตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่เฟสใหม่ ในแนวคิด “Creek Valley” เปิดให้ชมพูลวิลล่าติดทะเลสาบรุ่นใหม่  พร้อมสัมผัสบรรยากาศจริงในแบบเมืองตากอากาศยุโรป ทั้ง ลำธารน้ำตกบนเนินต่างระดับ ทะเลสาบใจกลางโครงการ ท่ามกลางทิวเขา และสวนพักผ่อน เปิดตัวเป็นทางการ 24 ธันวาคมนี้ ราคา 28159 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลเขาใหญ่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นทำเลยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศหรูใกล้กรุงเทพ  ในบรรยากาศขุนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี  เขาใหญ่ยังได้รับความสนใจมากขึ้น โดยได้แรงหนุนจากโครงการทางหลวงพิเศษสายบางปะอิน–นครราชสีมา (มอเตอร์เวย์โคราช) ที่ ที่จะช่วยร่นระยะเวลาทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว และจะเปิดให้บริการบางส่วนปลายเดือนธันวาคมนี้  

โครงการ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” อยู่ใกล้จุดขึ้นลงมอเตอร์เวย์โคราชเพียง 5 นาที   อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติ   เขาใหญ่  ในทำเลที่มีทิวทัศน์ภูเขาสวยงามเป็นลำดับต้นๆ ของโครงการบ้านในทำเลเขาใหญ่ โครงการเป็นวิลล่าตากอากาศที่ได้แรงบันดาลใจจาก Lake Como ดินแดนแสนโรแมนติกของอิตาลี  มีทะเลสาบกว้างท่ามกลางทิวเขา สถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลีรอบทะเลสาบ ทั้ง Gazebo ศาลาพักผ่อนริมน้ำ สะพานหินทรงโค้ง ให้บรรยากาศแบบเมืองตากอากาศในยุโรป โครงการเฟสแรกมีพื้นที่ 56  ไร่ จำนวน 30 ยูนิต มูลค่า 1,500 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท  ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านพักตากอากาศที่เชื่อมต่อสัมผัสกับธรรมชาติได้โดยตรง โดยเฉพาะบ้านริมน้ำ ทำให้บ้านติดทะเลสาบเฟสแรกขายหมดอย่างรวดเร็ว  และล่าสุดโครงการยังได้รับรางวัล Best Luxury Housing Development (Khao Yai) จากการประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2023 อีกด้วย

สำหรับเฟสใหม่  “เบลล่า เดล มอนเต้ ครีก วัลเล่ย์” ขนาดพื้นที่ 55 ไร่ จำนวน 24 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท  รองรับดีมานด์บ้านตากอากาศติดน้ำวิวเขาด้วยบริบทใหม่ ภายใต้แนวคิด “Creek Valley” ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีลำธารน้ำตกและมีลำธารไหลผ่านบ้าน ทุกหลังเป็นบ้านบนเนิน เพื่อให้เห็นทัศนียภาพของภูเขาและลำธารได้โดยไม่บังวิวกัน  ขณะที่ยังคงเสน่ห์ของบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขาและทะเลสาบกว้าง  จุดเด่นของเฟสใหม่คือวิลล่าส่วนใหญ่กว่า 80% อยู่ติดน้ำ ทั้งติดทะเลสาบหรือติดลำธาร  ซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกค้า โครงการยังเพิ่มพื้นที่สวนให้มากขึ้นถึง 3 เท่า เพื่อให้สภาพแวดล้อมโปร่งโล่ง  บ้านทุกหลังมีระยะห่างเหมาะสม สามารถชมทิวทัศน์ได้อย่างสวยงาม และยังมีสวนกลางแจ้งสำหรับตั้งแคมป์ เพื่อให้ความรู้สึกพักผ่อนอย่างแท้จริง

ในส่วนแบบบ้านรุ่นใหม่ เป็นวิลล่าตากอากาศในสไตล์อิตาเลี่ยน ที่เป็นเอกลักษณ์และเหมาะกับบรรยากาศการพักผ่อนที่เขาใหญ่ มีให้เลือก 7 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 3001,271 ตร.ม. ทุกหลังเป็นพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากจะสามารถรองรับกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยวิลล่าที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 1,217 ตร.ม. แล้ว  “เบลล่า เดล มอนเต้ ครีก วัลเล่ย์”  ยังมีสินค้าใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยจับกลุ่ม Double Income No Kids หรือ DINKs ซึ่งเป็นครอบครัวคู่ คนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ เงินออม และใช้จ่ายได้มากขึ้น เป็นกลุ่มที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยวิลล่าขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. ในคอนเซ็ปท์ “Juliette Balcony” ที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้าน   จูเลียต ที่มีชื่อเสียงในอิตาลี เป็นพูลวิลล่าที่มีความโรแมนติก มีพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า

“เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ในราคา 28159 ล้านบาท  พร้อมเปิดโซนใหม่ Creek Valley ชิมอาหารอิตาเลียนหลากหลาย ท่ามกลางวิวงดงามของเขาใหญ่ ถ่ายภาพกับบอลลูนยักษ์ และร่วมสนุกกิจกรรมกับบรรยากาศหนาวแรกที่เขาใหญ่ สิทธิพิเศษเฉพาะผู้จองในงาน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 4 ล้านบาท