บมจ.ศุภาลัย อัพเดทบิ๊กโปรเจกต์มิกซ์ยูสลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุด ปักหมุดใจกลางสาทร “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” เดินหน้าตามแผนพร้อมเปิดให้บริการจับจองพื้นที่อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า     สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ออกแบบเพื่อเชื่อมโยงทุกช่วงเวลาสู่ความสำเร็จ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองถึงการลงทุนในธุรกิจที่เพิ่มศักยภาพให้แก่บริษัทฯ โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์บนทำเลศักยภาพสูง  “ถนนสาทร” ย่านใจกลางธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง พัฒนาโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” มอบนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตแบบ Luxury Mixed-Use บนพื้นที่ดินเกือบ  8 ไร่  มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท เป็นโครงการที่มีทั้งอาคารสำนักงานเกรด A พื้นที่ร้านค้า และอาคารชุดพักอาศัยลักซ์ชัวรี่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความชื่นชอบของลูกค้าได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ประมาณต้นปี 2567 ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ พร้อมเปิดให้จับจองพื้นที่อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไนท์แฟรงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านบริการและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เป็นตัวแทนจัดหาผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ร้านค้าทั้งหมดในโครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” เป็นโครงการแบบ Luxury  Mixed - Use ด้วยความสมบูรณ์แบบบนสุดยอดศักยภาพของทำเลถนนสาทร สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ทุกการเชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคมที่รวดเร็ว อาทิ รถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสาทร และสามารถเชื่อมต่อด่านขึ้นลงทางด่วน ด่านพระราม 4 ด่านขึ้นลงทางด่วนสาทร แวดล้อมด้วยย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ สถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ ธนาคารทิสโก้ (สำนักงานใหญ่) โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส สาทร โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาล BNH โรงพยาบาลกรุงเทพ คริสเตียน โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงแรมบันยันทรี และสวนลุมพินี

สร้างสรรค์อาคารสำนักงานเกรด A และพื้นที่ร้านค้า จำนวน 1 อาคาร ความสูง 14 ชั้น พื้นที่ประมาณ 24,063 ตารางเมตร นำเสนอประสบการณ์ที่เหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Connect Every Moment to Success” รองรับการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันของการทำงาน ด้วยพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการสำนักงานที่กว้างขวางและหรูหรา โดยมีการจัดวางผังสำนักงานให้ยืดหยุ่นเพื่อรองรับความต้องการในการประกอบธุรกิจทุกรูปแบบ และมีพื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ คอฟฟี่ช็อป ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมสำหรับการนัดพบปะสังสรรค์และช้อปปิ้ง บนถนนสาทร อีกทั้งยังรองรับช่วงเวลากลางคืนของการพักผ่อนของผู้พักอาศัยคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยในโครงการ คนทำงานในอาคารสำนักงานต่างๆ และผู้ใช้บริการที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

จุดเด่นแนวคิดการออกแบบอาคารและนวัตกรรมที่นำมาใช้ในโครงการ “Green Building @ Sathorn” ให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุอาคารที่ประหยัดพลังงาน อาทิ การใช้ Facade ที่วัสดุหลักเป็นกระจกแบบ Double Glazing ,  มีระบบบริหารจัดการอาคารอัตโนมัติ (BAS) , จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และที่สำคัญผู้เช่าสามารถเลือกชั่วโมงเปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ (Flexible Office Hour) รวมทั้งเป็นมิตรต่อสุขภาพผู้ใช้อาคาร ด้วยการเลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมกับโคมไฟฆ่าเชื้อ UVC และการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาช่วยในการบริหารจัดการภายในอาคาร ให้เกิดความสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยระบบการจัดการผู้มาติดต่อและการชำระเงินที่จอดรถผ่านตู้ Kiosk ด้วยตนเอง , ระบบลิฟต์ควบคุม      เฉพาะชั้นและระบบสแกนใบหน้าเพื่อใช้เข้าอาคาร และมีพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อเป็นจุดนั่งพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์

 

สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาสำนักงานออฟฟิศหรือพื้นที่เชิงพาณิชย์ บนทำเลใจกลางย่านสาทร สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตคนเมือง และตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า สอบถามข้อมูลหรือสนใจเช่าพื้นที่ โทร. 02-643-8038