RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ปิดการขาย (Sold out) โครงการคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ‘ดิ เอสเทลล์      พร้อมพงษ์’ (The Estelle Phrom Phong) จำนวนทั้งสิ้น 146 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ในฐานะเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัยที่แท้จริง ชี้ปัจจัยความสำเร็จของโครงการมาจากความเป็นที่สุดของทำเลบน CBD ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์และดิ เอ็มดิสทริค  เพียง 2 นาที ที่สุดของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร ชูไฮไลต์ห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน เป็นห้องพักสำหรับแขกผู้มาเยือน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง พร้อมจ่อ sold out คอนโดฯ ลักชัวรี่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ (Tait Sathorn12) ใจกลางสาทร เร็วๆ นี้ ด้วยยอดขายปัจจุบันสูงถึง 97% เหลือขายเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เผยว่า “RML พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้า       ลักชัวรี่มาอย่างยาวนานกว่า 36 ปี ดังนั้นเราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกโครงการที่ผ่านมาของเราขายหมด และโควต้าผู้ซื้อชาวต่างชาติก็ยังอยู่ในอัตราที่สูงมาโดยตลอด ล่าสุดเราประสบความสำเร็จอีกครั้ง sold out 100% คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ โดยโครงการได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ จีน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, อังกฤษ และตุรกี ที่มองหาบ้านหลังที่สองและต้องการลงทุน เพราะโครงการมี rental yield จากการปล่อยเช่าที่ดี   ทั้งนี้โครงการตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติ ทั้งในด้านของทำเลใจกลางสุขุมวิท       รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ดิ เอ็มดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งดีไซน์โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA และโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง มีเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift) และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับทั้งบริการคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริการรถยนต์ลีมูซีนส่วนกลางด้วยรถยนต์ Mercedes Benz S-Class ไว้อำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีห้อง Guest Suites บริการที่ไม่มีโครงการไหนมีมาก่อน จึงทำให้โครงการได้รับการตอบรับดีมากตั้งแต่เปิดขายพรีเซลล์”

ทั้งนี้ จากการที่ RML สามารถปิดการขายโครงการดังกล่าวได้ สะท้อนให้เห็นว่าดีมานด์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ยังเติบโตและมีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ ปัจจุบันลูกค้าโอน        กรรมสิทธ์ไปแล้วประมาณ 4,600 ล้านบาท หรือประมาณ 95% ของจำนวนยูนิตพร้อมโอน  คาดว่าลูกค้าจะโอนกรรมสิทธิ์เต็ม 100% ภายในปี 2566 นี้ ในขณะที่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ คอนโดฯ ลักชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ ใจกลางสาทร ก็ใกล้ปิดการขายแล้วเช่นกัน ยอดขายไปแล้วถึง 97% เหลือขายเพียงแค่ 9 ยูนิตเท่านั้น โดยห้องเหลือขายมี 2 รูปแบบ ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 68 - 118 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 17.9 ล้านบาท โดยยูนิต 2 ห้องนอนปัจจุบันที่เหลืออยู่แต่ละห้องมี layout ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผู้ซื้อจะได้แบบห้องที่มีแบบเดียวในโลก ถือว่าเป็นไอคอนิคไลฟ์แท้จริง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดไอคอนิค ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า 6 ชั้นครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.

สนใจนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ โทร. 02 029 1888 Line Official: @raimonland หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.raimonland.com