โครงการ ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (The Origin Centre Phuket) คอนโด Low Rise  บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต ออกแบบภายใต้แนวคิด "Live your Moment" ใช้ชีวิตได้   ในแบบที่คุณเลือก กระแสตอบรับดีเยี่ยม กวาดยอดขาย Sold Out ภายใน 6 สัปดาห์

ล่าสุดคว้า 2 รางวัลคุณภาพจากเวทีทั้งในระดับเอเชียและเวทีระดับนานาชาติ โดยมีคุณภูมิพัฒน์  ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ให้เกียรติขึ้นรับรางวัล Highly Commended สาขา Best Condo Development (Phuket) จากเวทีคุณภาพระดับนานาชาติ  "PropertyGuru Thailand Property Awards 2023" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 โดยมอบรางวัลให้กับบริษัทและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่น และมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ผ่านกระบวนการตัดสินโดยคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาชั้นนำระดับนานาชาติ 

ในขณะเดียวกัน ยังสามารถคว้ารางวัล "BCI Asia Top 10 Developers Awards 2023" หรือ รางวัล 1 ใน 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของประเทศไทย จากผลงานออกแบบโครงการที่โดดเด่น มีคุณภาพ และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน "BCI Asia Awards 2023"  โดยมีคุณอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด พร้อมด้วยคุณกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด เข้ารับรางวัล

สำหรับงานมอบรางวัล BCI Asia Awards จัดขึ้นทุกปีทั้งหมด 7 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์, เวียดนาม และประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

รางวัลจากทั้ง 2 งานดังกล่าว ถือเป็นความภาคภูมิใจของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจร ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการด้วยความใส่ใจในรายละเอียด ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัยอย่างครอบคลุม

โครงการ “ดิ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งสิ้น 701  ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5 ไร่ ในทำเลศักยภาพ ใจกลางเมือง ใกล้ห้าง Central Phuket เพียง 400 เมตร มูลค่าโครงการกว่า 1,306 ล้านบาท  เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกลุ่มอยู่อาศัยเอง และลงทุนปล่อยเช่า อีกทั้ง ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่  LOBBY, CO-WORKING SPACE, FITNESS, SWIMMING POOL, ROOFTOP GARDEN, LAUNDRY ROOM

โดยรูปแบบห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ ไดัแก่ ห้อง Studio ขนาด 26 ตร.ม. , ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. และ ห้อง 1 Bedroom plus ขนาด  33 ตร.ม. ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว