สวัสดีผู้อ่านชาว Terra BKK ทุกท่าน ต้องบอกว่าปีนี้ทำเลพระราม 5-นครอินทร์ มาแรงเกินต้าน เพราะมีโครงการบ้านเดี่ยวเปิดตัวกันอย่างคึกคัก ถือเป็นโอกาสดีของคนที่กำลังคิดจะซื้อบ้านใหม่ในย่านนี้ได้มีการเลือกซื้อให้ตรงใจมากที่สุดและช่วงปลายปีแบบนี้ยังเป็นโอกาสทองที่จะได้โปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีกันอีกด้วย

วันนี้ Terra BKK รีวิว จะพาทุกท่านไปดูบ้านเดี่ยวหรูของ AP Thailand ถึง 2 โครงการ คือ “THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ & CENTRO พระราม 5-นครอินทร์” ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัย โดยรอบ ๆ จะเป็นย่านที่อยู่อาศัยเดิม ไม่วุ่นวาย อยู่ใกล้กับตลาดพระราม 5  ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านฉิมพลี) แค่ 5 นาที และยังใกล้กับโรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5, โรงเรียนนานาชาติดราก้อน

“พระราม 5 – นครอินทร์” ทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ของคนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

ทำความรู้จักทำเลนี้กันก่อน สำหรับทำเล “พระราม 5 – นครอินทร์” ในอดีตเป็นที่อยู่อาศัย และพื้นที่เกษตรกรรมดั้งเดิมของคนฝั่งนนทบุรี ซึ่งในช่วงมากกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ทำเลนี้ถูกพัฒนาให้มีความเจริญมากขึ้นตามการพัฒนาถนนนครอินทร์ ถนนสายใหม่ที่ปัจจุบันนี้เป็นถนนสายสำคัญเชื่อมต่อคนฝั่งนนทบุรี ให้เดินทางเข้าไปพื้นที่ในกรุงเทพฯง่ายขึ้น ผ่านถนนราชพฤกษ์ ผ่านสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยานนทบุรี 1-กาญจนาภิเษก

ปัจจุบันทำเล “พระราม 5 – นครอินทร์” ได้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ยอดนิยมของกรุงเทพฯฝั่งตะวันตกเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยว ที่นิยมมาเปิดตัวรองรับความต้องการของลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยทำเลศักยภาพสูงที่อยู่ใกล้ถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช เส้นทางวิ่งไปจตุจักร ดินแดง วิภาวดี พระราม 9 อโศก ได้ง่าย ส่วนการเดินทางด้วนรถสาธารณะในโซนนี้จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีแดง ที่สถานีตลิ่งชัน และสายสีม่วง ที่สถานีบางรักใหญ่ ซึ่งรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายนี้จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน และสถานีบางซื่อ แน่นอนว่าการเดินทางที่ง่าย ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า จึงทำให้บ้านในโซนนี้ดึงดูดคนวัยทำงานทั้งจากในเมืองและฝั่งธนฯ ให้มาซื้อบ้านในย่านนี้กันคึกคัก

ขณะที่บริเวณรอบ ๆ ทำเลยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม อาทิ โรงเรียนนานาชาติ, ตลาดพระราม 5 ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสะอาด และมีสินค้าเกรดพรีเมี่ยมให้เลือกซื้อ, ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้าหลากหลาย อาทิ The Crystal ราชพฤกษ์, The Walk ราชพฤกษ์, และในช่วงปลายปีนี้กลุ่มเซ็นทรัลกำลังจะเตรียมเปิดตัว Central West Ville ห้างแห่งใหม่ที่จะเข้ามารองรับคนในย่านราชพฤกษ์กันมากขึ้นด้วยคอนเซปต์ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าไปช้อป กิน ดื่ม ร่วมกับเจ้าของได้ด้วย 

ส่วนบริเวณถนนนครอินทร์ ใกล้โครงการ มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ฝั่งถนนกาญจนาภิเษกมี Central WestGate, Ikea บางใหญ่, Big C, Home Pro, Lotus’s บางใหญ่ ตรงเส้นรัตนาธิเบศร์มี Central รัตนาธิเบศร์, Big C รัตนาธิเบศร์ 2, Esplanade แคราย, Lotus’s แคราย ซึ่งโครงการ “THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ & CENTRO พระราม 5-นครอินทร์” ก็ตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ “THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ & CENTRO พระราม 5-นครอินทร์”  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู จาก AP Thailand โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ในซอยบางคูเวียง 1 และซอยบางคูเวียง 3 ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ช่วงต้นของทำเลพระราม 5-นครอินทร์ โดยโครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์  อยู่ห่างจากถนนนครอินทร์ ราว 150 เมตร ส่วนโครงการ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ จะเข้าไปในซอยห่างจากถนนนครอินทร์ ประมาณ 850 เมตร ซึ่งทั้ง 2 โครงการสามารถเลือกใช้เส้นทางเดินทางได้หลากหลาย อาทิ ถนนราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี และถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้วงเวียนพระราม 5 และใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ประมาณ 5 นาที

ห้างสรรพสินค้า แหล่งอำนวยความสะดวก

·     Lotus’s บางใหญ่

·     The Walk ราชพฤกษ์

·     ตลาดเจ้าพระยา

·     Baan & Beyond ราชพฤกษ์

·     Central Westville

·     Makro นครอินทร์

·     The Crystal ราชพฤกษ์

·     Central Westgate -  Ikea บางใหญ่

·     Central ปิ่นเกล้า

·     Lotus’s North ราชพฤกษ์

สถานศึกษา

·     โรงเรียนเด่นหล้าพระราม 5

·     โรงเรียนนานาชาติดราก้อน

·      รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี

·     รร.วรรัตน์ศึกษา นนทบุรี

·     ม.ราชพฤกษ์

·     รร.เตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี

·     โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

·     ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ

·     ม.มหิดล ศาลายา

ศูนย์การแพทย์

·     รพ.ศูนย์บริการ การแพทย์นนทบุรี

·     รพ.ธนบุรี 2

·     รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

·     รพ.ตา หู คอ จมูก

·     รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์

·     รพ.ยันฮี

·     รพ.ศิริราช

โดย “THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ & CENTRO พระราม 5-นครอินทร์” เป็นโครงการไฮไลท์ในย่านนี้ เพราะเอพีได้ปรับโฉมบ้านเดี่ยวแบบบ้านใหม่ New Design และ New Space เพื่อมอบความพิเศษแห่งการอยู่อาศัยในบรรยากาศที่แตกต่างกัน ซึ่งเราจะมาเริ่มดูที่โครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ กันก่อนค่ะ

พาชม “THE CITY พระราม 5-นครอินทร์” บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ New Design, New Space สไตล์ Modern

สำหรับ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern แบบบ้านใหม่ New Design, New Space ออกแบบบ้านตอบโจทย์การอยู่อาศัย รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม Double Volume ที่เพิ่มความโปร่งให้กับบ้าน โดยทุกตารางเมตรถูกออกแบบเพื่อเติมเต็มทุกบริบท ให้บ้านของคุณเป็นที่ที่ทุกคนได้ใช้ชีวิตเติบโตไปด้วยกันอย่างมีความสุข พร้อมความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เพียง 63 ครอบครัว บนที่ดินกว่า 22-1-18.272 ไร่ ที่สุดของความใหม่ที่เข้าใจชีวิต ราคาเริ่ม 16.9 – 25 ล้านบาท

มีแบบบ้าน 5 แบบที่เป็น New Space , New Design ใส่ใจการออกแบบทุกตารางนิ้ว ทำให้ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยในบ้านใหญ่ที่สุดในโซนพระราม 5 โดยเป็นเจ้าเดียวที่มีฟังก์ชัน 5 ห้องนอนใหญ่ ทุกห้องนอนกว้างและใช้งานได้จริง มี 6 ห้องน้ำ  3 ห้องนั่งเล่น พร้อม Double Volume และสามารถจอดรถได้สูงสุด 4-6 คัน บ้านทุกหลังติดตั้งระบบ Home Automation และสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic และ Shock Sensor

ดังนี้

BELLATRIX ที่ดินเริ่ม 57.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 256 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 3 คัน (ในร่ม)

KAIRA ที่ดินเริ่ม 70.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน (ในร่ม)

DIONNE ที่ดินเริ่ม 80.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน (ในร่ม)

EMERALD ที่ดินเริ่ม 80.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 351 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน (ในร่ม)

GODIVA ที่ดินเริ่ม 91.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 416 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน (ในร่ม)

สำหรับบ้านตัวอย่างในโครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ GODIVA ขนาดที่ดินเริ่มต้น 91.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 416 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 4 คัน (ในร่ม)

โดยบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านใหม่ New Design, New Space ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานในพื้นที่ส่วนต่างๆ มาได้อย่างลงตัว ขณะที่ภายนอกบ้านตกแต่งสไตล์ Modern พร้อมเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อาทิ อิฐมวลเบา Q-Con มีความแข็งแรง ช่วยกันความร้อนได้ดี และรองรับการตกแต่งต่อเติมได้โดยไม่กระทบโครงสร้างบ้าน, หน้าต่างกระจกใสเขียวตัดแสง, ติดตั้งกล้องวงจรปิด 1 ตัว ควบคุมการทำงานผ่านแอปฯมือถือ เรามาเริ่มดูบ้านตัวอย่างกันค่ะ

ชั้น 1 ถ้าดูจากแปลนจะเห็นว่าโครงการดีไซน์ให้พื้นที่ภายในบ้านมีขนาดใหญ่ และใช้พื้นที่ตามรั้วบ้านทำเป็นสวนสีเขียวล้อมรอบ ส่วนหน้าบ้านแบ่งเป็นพื้นที่ลานจอดรถในร่มได้ถึง 4 คัน โดยมีประตูทางเข้าบ้าน 2 ทาง คือ ทางประตูหลักหน้าบ้าน ซึ่งสามารถเปิดเข้าไปเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนนั่งเล่นได้เลย นอกจากนี้ยังใส่ใจถึงผู้อาศัยที่เป็นผู้สูงอายุ โดยทำทางลาดเพื่อให้ใช้รถเข็นเข้าจากประตูฝั่งลานจอดรถได้เลยเพื่อเพิ่มความสะดวกมากขึ้น

พื้นที่ภายในบ้านชั้น 1 ในบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งไว้แบบเป็นสัดส่วน โดดเด่นด้วย Double Living ขนาดใหญ่โดยส่วนแรกของบ้านจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อ Space Combine พื้นที่ Dining & Living กับพื้นที่ทานอาหารขนาด 8 ที่นั่ง ส่วนบริเวณรอบ ๆ บ้าน จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง และสามารถเปิดให้อากาศหมุนเวียนเข้าสู่ภายในตัวบ้านได้ดียิ่งขึ้น

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่ครัวไทย ที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นไว้เป็นสัดส่วน ภายในเป็นพื้นที่ห้องกว้างซึ่งบ้านมาตรฐานก็จะได้ชุดเคาน์เตอร์ครัวแบบเดียวกับบ้านตัวอย่างด้วย และมีพื้นที่สำหรับทำ Island วางตู้เย็นขนาดใหญ่ รวมถึงตู้เก็บของต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ในห้องนี้มีประตูที่เปิดออกไปยังโซนซักล้างหลังบ้านได้ ซึ่งโครงการดีไซน์ให้เป็นโซนทำงานของแม่บ้านโดยเฉพาะ เพื่อแยกให้ทำงานสะดวกมากขึ้น โดยตั้งแต่ห้องครัวพื้นที่ซักล้าง ตากผ้า และห้องนอนแม่บ้านจะอยู่โซนหลังบ้านทั้งหมด และมีทางเข้าเชื่อมต่อกัน

สำหรับห้องนอนชั้นล่าง เป็นห้องที่สามารถรองรับการอาศัยของผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็นได้ เพราะมีการใช้ประตูแบบบานเลื่อนทั้งห้อง และมีการใช้วัสดุพื้นลามิเนตที่รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ส่วนห้องน้ำก็มีการติดตั้งราวจับ พื้นห้องน้ำเรียบเสมอกับพื้นห้องรองรับการใช้งานรถเข็น ใช้งานได้สะดวก ป้องกันอุบัติเหตุ

ชั้น 2 จากโถงบันได ขึ้นมาเชื่อมกับส่วน Living Area เป็นที่นั่งพักผ่อนสำหรับครอบครัว เชื่อมพื้นที่ Double Volume โถงใจกลางบ้าน ด้านหน้ามีประตูเปิดออกไปนั่งเล่นริมระเบียงได้ ถัดเข้าไปเป็นห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องขนาดพอเหมาะ ตรงนี้ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องทำงาน ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องพระ ห้องเก็บกระเป๋าแบรนด์เนม หรือห้องอื่นๆ ตามความต้องการได้

ที่ชั้น 2 จะมีทั้งหมด 4 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว โดยห้อง Master Bedroom จะอยู่โซนขวาของบ้าน เป็นห้องแนวลึกตั้งแต่โซนหน้าบ้านจนถึงโซนหลังบ้าน โดยจัดวางเตียงขนาดคิงส์ไซส์ไว้ที่ส่วนหน้าบ้าน ใกล้กับหน้าต่างทำให้เปิดรับแสง ชมวิวได้เต็มที่

ส่วนตรงกลางจัดเป็นโต๊ะทำงาน และโซฟาขนาดกลาง ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ Walk-in closet ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถใช้พื้นที่ได้ทั้ง 2 ฝั่ง และเข้าไปด้านในจะเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ ตรงกลางเป็นอ่างล้างหน้าแบบ His & Her แบ่งเป็นพื้นที่โซนเปียก-แห้ง โดยโซนซ้ายจะเป็นพื้นที่วางโถสุขภัณฑ์ และมีฉากกั้นสำหรับยืนอาบน้ำมาให้ ส่วนฝั่งขวาจะวางอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวไว้ให้ด้วย

ส่วนห้องนอน 2-3 จะอยู่ส่วนซ้ายของบ้าน ด้านในเป็นห้องขนาดใหญ่พอเหมาะ ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนเด็กทั้ง 2 ห้อง และห้องนอน 4 จะอยู่ในโซนหลังบ้าน เป็นห้องหน้ากว้าง ห้องนี้ตกแต่งเป็นห้องฟิตเนส วางเครื่องออกกำลังกาย หรืออาจปรับปลี่ยนเป็นห้องนอนของแขก หรือห้องสำหรับทำงานได้ตามความต้องการใช้งานได้ดีเลยทีเดียว

ปิดท้ายโครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีตั้งแต่การรักษาความปลอดภัยผ่าน ระบบ Katsan ตรวจจับตั้งแต่หน้าโครงการ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อย่าง Clubhouse ที่รองรับการใช้งานของทุกเพศ ทุกวัย ทั้งบันได และทางลาดสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็น มี Lobby พร้อมโซฟานั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่มีแนวพุ่มไม้ล้อมรอบเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างใช้งาน ด้านในเป็นห้องซาวน่าใช้งานได้ครั้งละ 2-3 คน

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 จะเป็น Co-Working Space, Play Room, Kids Room อีกด้านจะเป็นห้องฟิตเนส

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

·     Clubhouse

·     Lobby

·     Fitness

·     Kids Room

·     Play Room

·     Co-Working Space

·     สระว่ายน้ำระบบเกลือ

·     ห้องน้ำแยกชายหญิง - ห้องซาวน่า

·     สวนขนาดใหญ่

·     สนามเด็กเล่น

·     Jogging Track

·     ระบบ Katsan สำหรับเข้า-ออกโครงการ

·     กล้องวงจรปิด CCTV

·     ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ตอนนี้ราคาเริ่ม 16.9 – 25 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 5,000,000 บาท

และลงทะเบียนลดเพิ่ม 200,000 บาท คลิก :  https://apth.ly/je1i

 

อีกหนึ่งโครงการ บนทำเลนี้ “Centro พระราม 5-นครอินทร์” บ้านเดี่ยว New Design สไตล์ ENGLISH เริ่ม 8.99 ล้าน*

สำหรับโครงการ “CENTRO พระราม 5-นครอินทร์” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว New Design 2 ชั้น สไตล์ ENGLISH โดดเด่นด้วยแบบบ้านดีไซน์สวยให้ความรู้สึกอบอุ่น ผสมผสานพื้นที่สวนและบ้านมาได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์คนวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่เป็นบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานได้เหมาะสม ในราคาเริ่ม 8.99 ล้านบาท

ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยบางคูเวียง 3 ห่างจากถนนนครอินทร์ เพียง 850 เมตร หรือจะเข้าทางซอยเดียวกับโครงการ THE CITY พระราม 5-นครอินทร์ ก็ได้เช่นกัน โดยโครงการ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์  ภายในโครงการมีบ้านทั้งหมด 131 ยูนิต บนที่ดิน 32-1-59.9 ไร่ ออกแบบแนวคิด DISCOVER YOUR PERFECT RHYTHM OF LIFE ความลงตัวของจังหวะชีวิต บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์ ENGLISH รองรับทุกการอยู่อาศัยของทุกวัยในครอบครัว

ในโครงการ “CENTRO พระราม 5-นครอินทร์” มีบ้านทั้งหมด 5 แบบ ขนาดที่ดินบ้านเริ่มที่ 51-125 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 200-303 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอนไซส์ใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน, 2 ห้องนั่งเล่นส่วนตัว, 1 ห้องแม่บ้าน พร้อม 3 ที่จอดรถบ้านทุกหลังติดตั้งระบบ Home Automation และสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic Sensor ให้

สำหรับบ้านตัวอย่างที่จะพาชมวันนี้ เป็นบ้านแบบ ANGELO พื้นที่ใช้สอย 303 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 69.30 ตร.ว ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน ตัวบ้านตกแต่งมาในสไตล์ ENGLISH หลังคาจั่วสามเหลี่ยม ด้านข้างเพิ่มมิติให้บ้านด้วยโรงจอดรถ ส่วนด้านบนทำเป็นพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ที่สามารถออกมานั่งเล่น หรือใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ได้

ชั้น 1 มาเริ่มดูจาก พื้นที่ชั้น 1 กันก่อน สำหรับบ้านหลังนี้สามารถจอดรถได้ 3 คัน โดยทางโครงการได้ออกแบบให้โรงรถเป็นส่วนหนึ่งของตัวบ้านเลย ทำให้ไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม ส่วนบริเวณหน้าบ้านฝั่งประตูทางเข้าบ้าน จะเป็นพื้นที่สวนข้างบ้าน ที่ตกแต่งไว้สไตล์สวนอังกฤษ วางชุดนั่งเล่นไว้ใช้งานในวันพักผ่อน

ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านในสไตล์ ENGLISH ทำให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านจึงถูกสอดแทรกด้วยกลิ่นอายสไตล์อังกฤษ ตั้งแต่ประตู-หน้าต่าง ทุกบานภายในบ้าน จะเป็นกระจกใสเขียวตัดแสงที่ออกแบบให้มีกรอบช่อง สร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวบ้าน

ถัดเข้าไปในพื้นที่บ้านส่วนแรก จะเจอกับพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่จัดให้เต็มพื้นที่ส่วนหน้าบ้าน ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่ของห้องนอน 4 ที่โครงการดีไซน์ไว้ให้รองรับห้องนอนผู้สูงอายุ โดยทำพื้นที่ให้เสมอกับพื้นบ้าน และมีการเลือกใช้วัสดุพิเศษ อย่างพื้นลามิเนต และบริเวณรอบๆ  ยังเป็นหน้าต่างที่สามารถเปิดไว้รับลมให้อากาศหมุนเวียนภายในบ้านได้ด้วย ในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้เลย และยังมีพื้นที่ปลายเตียงไว้วางโต๊ะทำงานหรือ ชั้นวางทีวีได้ด้วย

ออกมาจากห้องนอนฝั่งขวามือ ตรงนี้ในบ้านตัวอย่างได้จัดให้เป็นโซนทานอาหารขนาด 10 ที่นั่ง และยังมีการใช้พื้นที่ใต้บันได้ทำเป็นมุมโซฟาเล็กๆ ไว้รองรับแขกเวลามีการจัดปาร์ตี้ภายในบ้านได้ด้วย  ฝั่งขวาของโต๊ะทานอาหารจะเป็นพื้นที่ครัวไทยปิดแยกเป็นสัดส่วน มีพื้นที่กว้างใช้งานสะดวก จากส่วนครัวตรงนี้จะมีประตูเชื่อมออกไปยังส่วนซักล้างหลังบ้าน ซึ่งทางโครงการดีไซน์ให้เชื่อมต่อกับห้องแม่บ้าน เพื่อรองรับการใช้งานให้สะดวกมากขึ้น

ชั้น 2 สำหรับบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่ใกล้กับโซนทานอาหาร จากโถงบันไดเปิดโล่งขึ้นไปส่วนแรกจะเจอกับส่วนห้องนั่งเล่นกว้างเลยทีเดียว สามารถวางชุดโซฟาขนาด 6 ที่นั่ง และยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับชั้นวางทีวีด้วย ส่วนนี้สามารถกั้นห้องเพิ่มเพื่อปรับฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น เช่น ห้องทำงาน ห้องพระ ห้องขายของออนไลน์ ห้องไลฟ์สด หรือทำห้องสปาภายในบ้าน

ถัดเข้าไปด้านซ้ายมือของบ้านจะเป็นพื้นที่ของห้อง Master Bedroom ฟังก์ชันห้องยาวตั้งแต่หน้าบ้านถึงหลังบ้าน เป็นห้องขนาดใหญ่วางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ วางโซฟาข้างเตียงได้ และยังมีพื้นที่สำหรับชั้นวางของตกแต่ง และชั้นวางทีวี

ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่สำหรับ Walk-in closet ขนาดใหญ่ ในบ้านตัวอย่างตกแต่งด้วยตู้เสื้อผ้าสีขาว 2 ฝั่ง และมีตู้สำหรับกระเป๋า โต๊ะเครื่องแป้ง จัดเป็นโซนสำหรับการแต่งตัวได้พอดี

จากส่วน Walk-in closet เข้าไปจะเป็นพื้นที่ห้องน้ำ ด้านในทางโครงการติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามมาตรฐานโครงการ โดยแบ่งให้ฝั่งซ้ายของห้องน้ำเป็นพื้นที่ส่วนแห้ง มีอ่างล้างหน้าแบบ His & Her ส่วนด้านขวาจะเป็นส่วนเปียก โดยรวมชุด Rain Shower & Hand Shower ไว้โซนเดียวกับอ่างอาบน้ำ

สำหรับห้องนอน 3  ในบ้านตัวอย่างตกแต่งไว้เป็นห้องสำหรับเด็ก เป็นห้องที่มีพื้นที่กว้างพอสมควรรองรับการวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ และยังมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะอ่านหนังสือ รวมถึงชั้นวางทีวีด้วย ส่วนห้องนอน 2 จะอยู่ฝั่งขวาของบ้าน เป็นห้องนอนที่สามารถเปิดออกไปใช้งานพื้นที่ระเบียงบนลานจอดรถได้ สามารถตกแต่งทำเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนส่วนตัว ปลูกไม้มงคลประดับบ้านก็ได้  และด้านในของทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวทำให้ใช้งานสะดวก

ปิดท้ายที่สิ่งอำนวยความสะดวก ที่โครงการ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์จัดมาได้เหมาะกับงานดีไซน์ตัวบ้านอย่างดี โดยเฉพาะสวนส่วนกลางอยู่โซนหน้าโครงการ ที่เป็นไฮไลท์ด้วยการตกแต่งสไตล์สวนอังกฤษ ที่เน้นการใช้พรรณไม้ร่มรื่น รายล้อมกับสนามหญ้า และมีทางเดินรอบสวนเอาไว้เดินเล่น หรือวิ่งออกกำลังกายได้ อีกโซนเป็นสนามเด็กเล่น ที่มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่พร้อมพื้นทราย เพิ่มกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้เล่นกันได้อย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุด

ส่วน Clubhouse จะตั้งอยู่ใกล้กับซุ้มทางเข้าโครงการเลยโดยด้านในมีพื้นที่ 2 ชั้น ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้อง Lobby และสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่ มีห้องน้ำ มีเก้าอี้นั่งเล่นริมสระ นั่งเล่นชมวิวสวนได้พอดี ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องฟิตเนส Kis’d Room และห้อง Lobby ซึ่งมีการจัดเป็นโต๊ะประชุม ชุดโซฟา เอาไว้ให้ลูกบ้านได้ใช้งาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

·       คลับเฮาส์

·       สระว่ายน้ำระบบเกลือ

·       ฟิตเนส

·       สนามเด็กเล่น

·       Kids Rooms

·       สวนสีเขียวขนาดใหญ่

·       ระบบ CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ

·       ระบบ KATSAN สำหรับเข้า-ออกโครงการ

·       ระบบสัญญาณกันขโมยในบ้าน แบบ Magnetic Sensor ทั้งหลัง

·       ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

 

 

 

เตรียมพบกับโครงการ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่จาก AP Thailand  ใกล้ ถ.กาญจนา และวงเวียนพระราม 5 ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านฉิมพลี) เพียง 5 นาที* ในราคาเริ่มต้น 8.99- 15 ล้านบาท

พร้อมโปรโมชั่นลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท* คลิก :   https://apth.ly/nvmx

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 1623