เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน พันธมิตรญี่ปุ่น รุกทำเลบางโพ  ส่งคอนโด High Rise โครงการใหม่ นิช โมโน บางโพตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาคอนโดริมน้ำที่เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย การออกแบบที่ทันสมัยสอดรับกับทำเล ผ่านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท เตรียมเปิดขาย 11 – 12 พฤศจิกายน 2566

คุณสมยศ ธเนศวรางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวว่า โครงการ นิช โมโน บางโพ (Niche Mono Bangpo) หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาโครงการใหม่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “เสน่ห์แม่น้ำเจ้าพระยา” ด้วยการนำแนวทาง “Smart City” มาสู่การพัฒนาโครงการ บนทำเลที่มีศักยภาพ ดีไซน์ที่ทันสมัย สอดรับกับความใส่ใจในการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมมาออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง และยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนของการอยู่อาศัยภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีระบบขนส่งมวลชนรองรับที่ครบครัน เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่คุ้มค่ากับการลงทุนในระยะยาว ที่บริษัทฯ ให้ความใส่ใจในการพัฒนาผ่านทุกๆ โครงการ

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเสนา ฮันคิว ฮันชิน พันธมิตรอสังหา นิช โมโน บางโพ “New version” ของแบรนด์ตระกูลนิช ที่ซุ่มพัฒนาสินค้าอยู่นาน จากประสบการณ์ความสำเร็จที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าตลาดย่านเตาปูน นิช ไพร์ด เตาปูน อินเตอร์เชนท์ คอนโดแนวสูง โลเคชั่นสุดไพร์ม ที่ติด MRT เตาปูน และมีส่วนกลางจัดเต็ม มากกว่า 30 ชั้น และโครงการเฟล็กซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดอีกเซ็กเมนท์ ที่อยู่ใกล้กัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานที่หลากหลายในย่านเตาปูน

ด้านคุณกรอุมา เขื่อนเพชร ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักงานบริหารโครงการ 2 กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ นิช โมโน บางโพ เป็นโครงการที่ตอกย้ำว่า เรามั่นใจในการนำเสนอสินค้าในย่านนี้ เพราะความสำเร็จในการเปิดโครงการในย่านนี้ที่ผ่านมา และเราใส่ใจในการพัฒนาสินค้า รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่คือทั้งหมดของการอยู่อาศัย เช่น Function, เฟอร์นิเจอร์ geo-fit, ดีไซน์ที่สอดรับกับ Trend การอยุ่อาศัยที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์และสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์คอนเซปต์ Revived by the River “เราอยากให้โครงการนี้ ลูกค้าได้ฟิลที่ได้สัมผัสกับ ชีวิตริมน้ำที่สะดวกในการอยุ่อาศัยได้จริงๆ”

สำหรับโครงการ นิช โมโน บางโพ เป็นอีก โครงการใหม่ในปีนี้ที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคำนึงถึงรายละเอียดด้านการออกแบบ ด้วยแนวคิด Made Form Her “คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ที่เน้นดูแลคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกช่วงวัย ได้รับแรงบันดาลใจเรื่องการออกแบบในการนำจุดเด่นของทำเล

พร้อมออกแบบให้เหมาะกับสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นทิศทางลม แสงแดด เพื่อให้ทุกห้องของโครงการได้รับแสงสว่างมีอากาศถ่ายเทที่เย็นสบาย อีกทั้งยังสามารถประหยัดพลังงานภายในที่อยู่อาศัย และยังได้เห็นทัศนียภาพความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย นับเป็นที่อยู่อาศัยที่คนเมืองส่วนใหญ่มีความต้องการแสวงหาเป็นสินทรัพย์ ทั้งเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัย

นิช โมโน บางโพ คอนโดมิเนียม High Rise โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 เขตบางซื่อ บนเนื้อที่ 1-0-95 ไร่ ความสูง 37 ชั้น 450 ห้อง ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 26-63 ตร.ม. ออกแบบภายใต้แนวคิด Revived By the River” เริ่มต้นวันดี ๆ กับชีวิตริมน้ำ มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom ขนาด 26.00-37.00 ตร.ม., 1 Bedroom Plus ขนาด 31.50-33.00ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 53.50-62.50 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท ด้วยศักยภาพของทำเลจากที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะระบบขนส่งมวลชนรองรับแบบครบครัน สามารถเดินทางถึง MRT สถานีบางโพ ได้เพียง 50 ม. ด้วยการเดินทางที่สะดวก อีกทั้งยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ท่าเรือบางโพ, จุดขึ้น-ลงทางด่วน, สำนักงานบริษัทชั้นนำรวมถึงสถานศึกษาชื่อดัง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง

ความโดดเด่นของโครงการคือไฮไลท์ของ “New Version” แบรนด์ นิช โครงการนี้คือการออกแบบที่ใส่ใจและเข้าใจในทำเลที่ตั้งโครงการ รวมถึงความต้องการของลูกค้า ทำให้ห้องส่วนใหญ่ของโครงการสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำได้ โดยแนวความคิดการออกแบบรูปทรงของอาคารมาจากการได้รับแรงบรรดาลใจมาจากริ้วของแม่น้ำ ผ่านการออกแบบพิเศษให้ห้องพักอาศัยมีพื้นที่ยื่นออกจากตัวอาคาร เพื่อสามารถรับวิวแม่น้ำได้มากขึ้น อีกทั้งตัวโครงการยังออกแบบให้มีการระบายอากาศเพื่อรับลมที่มาจากแม่น้ำเจ้าพระยา และเพื่อเป็นการสร้างการถ่ายเทอากาศให้เกิดขึ้นกับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการออกแบบยังมีการดึงไฮไลท์ของความเป็นคอนโดริมแม่น้ำออกมาผ่านพื้นที่ชมวิว PANORAMIC OBSERVATION DECK ส่วนกลางของโครงการนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน

นอกจากนี้ ยังเป็น1ในโครงการที่นำแนวคิดของ Smart City มาเพื่อตอบโจทย์ความเป็นคอนโด Low Carbon  ทำให้ลูกบ้านสามารถมีชีวิตแบบลดคาร์บอนได้ง่ายๆ เช่น Solar Rooftop และระบบ BMS ที่มีขึ้นเพื่อใช้พลังงานสะอาดในโครงการและช่วยประหยัดไฟค่าส่วนกลาง เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชมโครงการนิช โมโน บางโพ ได้แล้ววันนี้  พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายน 2566 สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://shorturl.at/qrJOU หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#26