ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเปิดไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการอย่างเป็นทางการ หลังเปิดให้บริการไปในช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวสมุทรปราการ โดยมีผู้เข้ามาใช้บริการรวมกว่า 100,000 คน ตอกย้ำความสำเร็จโมเดลค้าปลีกสินค้าฮาร์ดไลน์แบบไฮบริดเจ้าแรกในประเทศไทย ผนวกความครบครันไปอีกระดับกับโก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการที่เชื่อมโยงความหลากหลายและครบครัน ถือเป็นแหล่งคอมมูนิตี้แห่งใหม่บนถนนศรีนครินทร์
ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตั้งแต่เรื่องบ้าน รถ อาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ เป็นลำดับที่ 73 จากจำนวนสาขาที่เปิดมาแล้วทั้งสิ้น 76 สาขา โดยเปิดบริการมา 3 เดือน มีผู้เข้ามาใช้บริการแล้วมากกว่า 100,000 ราย  ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการยังตั้งเป้าที่จะเป็นโมเดลต้นแบบในการดึงความโดดเด่นจากทั้งบริการด้านอุปกรณ์ก่อสร้าง งานช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน ด้วยความครบครันของสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 40,000 รายการ บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคไว้บนพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจอื่น ๆ ในอนาคตอีกด้วย

ล่าสุด ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาสมุทรปราการ ได้มีการผนึกกำลังร่วมกันกับยูนิตธุรกิจใหม่ภายใต้เครือเซ็นทรัล รีเทล พัฒนาแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกที่มีไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย บีเอ็นบี โฮม ออโต้วัน และโก โฮลเซลล์ ศูนย์ค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการ เปิดให้บริการร่วมกันบนพื้นที่ 45 ไร่ รวมพื้นที่ให้บริการกว่า 27,312 ตร.ม.ซึ่งตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์บนถนนศรีนครินทร์ที่มีความได้เปรียบในแทบทุกๆ ด้าน ทั้งจำนวนผู้ซื้อ การคมนาคมขนส่งที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดอัตราการจ้างงานคนในพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้นอีก