สถาพร เอสเตท (SE) ประกาศความสำเร็จในการสร้างสถิตินิวไฮ หลังนำทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ทั้ง 7 โครงการคุณภาพ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44” สร้างยอดขาย 4 วัน รวมมากกว่า 200 ล้านบาท

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า จากการเข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 ณ​ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 2 - 5 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย รวมถึงนักลงทุน จนสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกันได้มากกว่า 35 ยูนิต หรือคิดเป็นยอดขายรวมมากกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โดยคิดเป็นสัดส่วน 79% และยอดขายจากโครงการแนวสูง โดยคิดเป็นสัดส่วน 21% โดยถือเป็นยอดขายที่สูงที่สุดของบริษัท (New High) นับตั้งแต่เคยเข้าร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด ในระยะเวลาการออก บูธเพียง 4 วัน

“ภายในงานฯ เราได้จัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นยอดขาย และช่วงชิงกำลังซื้อจากลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ ONE PRICE! ONE PIECE! “ยูนิตที่ใช่ ราคาเดียว” ลดจัดหนัก แจกจัดเต็ม กับดีลสุดคุ้ม เพียงจองภายในงาน รับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 35%, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* และรับเพิ่มกับโทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro ทุกยูนิต*  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าและผู้สนใจลงทุน โดยโครงการที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit-Wongwaen) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ รังสิต - คลอง 4 ใกล้วงแหวน ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท* โดยสามารถกวาดยอดขายคิดเป็นสัดส่วนกว่า 45% ของยอดขายทั้งหมด ภายในงานครั้งนี้

ทั้งนี้ จากภาพรวมยอดขายที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัทฯ มั่นใจแนวโน้มสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 4/2566 ยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “PASSION FOR LIVING WELL” และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัยต่อไป” นายสุนทร กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร หรือลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการของสถาพร เอสเตท (SE) ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555