V BEYOND เปิดตัวเเคมเปญใหญ่ “V Make The Best Deal” ดีลโดนใจ ตอบโจทย์ที่ใช่ทั้งผู้ซื้อ เเละผู้ขาย ให้เราเป็นเพื่อนคู่คิด ในทุกช่วงชีวิตของการอยู่อาศัย โดย V BEYOND จะมอบที่สุดของบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับบ้านทั้ง ซื้อ ขาย เช่า ซ่อม ตกแต่ง ต่อเติม ครบ จบในที่เดียวกับบริการที่เป็น ‘ที่สุด’ ของทุกเรื่องด้านอสังหาฯ อาทิ

  • ที่สุดของความสะดวก ด้วยบริการใหม่ เพื่อน...หาบ้าน ให้คำปรึกษา ต่อรองราคา ให้คุณได้บ้านดี ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มบริการครอบคลุมทุกทำเล

  • ที่สุดของความรวดเร็ว ฉับไว ให้คุณไม่พลาดโอกาสได้บ้านตรงใจด้วยดีลดีไม่มีค่าใช้จ่าย ดีลดีไม่มีค่าคอม และดีลพิเศษมากมายที่เราคัดสรรมาให้ลูกค้า VBEYOND โดยเฉพาะ 

  • ที่สุดแห่งความไว้วางใจ เพราะทุกขั้นตอนการดำเนินงาน ดูแลโดยทีมงานที่มีความชำนาญและชาญฉลาดด้านอสังหาฯ ตัวจริง 

พร้อมรวมดีลทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็น One Stop Service ทุกบริการด้านการอยู่อาศัยทั้งบ้าน คอนโด ที่ดิน ฯลฯ ให้กับลูกค้าของเราทุกคน ผ่าน 5 บริการใหม่ อาทิ

  • ดีลซื้อ-ขาย บริการรับซื้อ-ขาย บ้านเเละคอนโด ครอบคุมทุกพื้นที่ ได้บ้านที่ดีที่สุดให้คุณ 

  • ดีล Bidding บริการช่วย Matching บ้านเเละคอนโดที่คุณต้องการ ให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้าน โดยใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยเพื่อให้การหาบ้านที่ถูกใจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ  

  • ดีลหาผู้รับเหมา บริการหาผู้รับเหมา ที่ดีที่สุดเพื่อการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ เเละมั่นคงให้กับคุณ  

  • ดีลหาที่ดิน บริการหาที่ดิน ครอบคุมทุกพื้นที่ เพื่อให้คุณได้ที่ดินที่ถูกใจ  ดีลเช่า-ลงทุน บริการหาห้องเช่า

  • ห้องเพื่อการลงทุน เราให้ผลตอบเเทนที่คุ้มที่สุด แค่บอกความต้องการ ที่เหลือเป็นงานของเรา 

ไม่ว่าคุณจะมองหาบริการใดเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ทั้ง ซื้อ ขาย เช่า ซ่อม ตกแต่ง ต่อเติม หรือกำลังมองหาดีลโปรโมชันซื้อบ้าน,คอนโด ในราคาสุดคุ้มค่า ทั้งหมดนี้ให้ VBEYOND ดูแลเป็นเพื่อนคู่คิดของคุณในทุกขั้นตอน ครบจบที่เดียว ไม่ต้องมองหาใครเพิ่ม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี การันตีความพึงพอใจจากลูกค้าทั่วประเทศ 

และเตรียมพบกับงานสุดยิ่งใหญ่ โอกาสเดียวที่คุณจะได้ซื้อบ้าน คอนโด บ้านมือสองลดราคา ประมูลสูงสุดกว่า 50% พบกันในงาน “Health&Wealth Expo 2023” บูธ A16 Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ครบเครื่องเรื่องอสังหา มองหาวีบียอนด์ บริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า ก่อสร้าง ตกแต่ง หาที่ดิน และลงทุน  Website : https://www.vbeyond.co.th 

Line : https://bit.ly/vbeyond-line 

Facebook : https://bit.ly/vbeyondinbox_fb 

Instagram : https://bit.ly/vbeyond-instagram 

Youtube : https://bit.ly/vbeyond-youtube 

TikTok : https://bit.ly/vbeyondtiktok 

Tel : 080-218-6269 

#VBeyond #VMAKETHEBESTDEAL #VMakeTheBestDeal #vmakethebestdeal #BestDeal #วีบียอนด์ดีลดี #ดีลเด็ด #วีบียอนด์ดีลที่ดีที่สุด #ดีลโดนใจ #ดีลดีเรื่องบริการ #ดีลดีทุกเรื่องอสังหาฯ #บริการเรื่องบ้านเเละคอนโด #ดีลหาบ้านที่ถูกใจ #ดีลหาที่ดิน #ดีลเช่า #ดีลลงทุน #ดีลซื้อขาย #ดีลBidding