บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่กระตุ้นยอดขายไตรมาส 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ V MAKE THE BEST DEAL” ให้เราเป็นเพื่อนคู่คิด ในทุกช่วงชีวิตของการอยู่อาศัย บริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับบ้านและคอนโด ทั้งซื้อ ขาย เช่า ซ่อมสร้าง ตกแต่ง ต่อเติม และลงทุน ครบจบในที่เดียว พร้อมรวมดีลทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็น One Stop Service ทุกบริการด้านการอยู่อาศัยให้ลูกค้าของวีบียอนด์ทุกคน

คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “วีบียอนด์ได้ออกแคมเปญใหม่ V MAKE THE BEST DEAL” ซึ่ง “V” คือความหมายของพวกเรา ที่สามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า V MAKE THE BEST DEAL คือการสร้างดีลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซื้อ ขาย เช่า ลงทุน ที่ดิน หรือการตามหาผู้รับเหมา เราพร้อมให้บริการทุกรูปแบบ โดยดึงทุกโครงการทุกดีเวลลอปเปอร์ที่ลูกค้าต้องการซื้อ วีบียอนด์จะเป็นตัวกลางดำเนินการให้ทั้งหมด ทั้งราคาและโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ

ของลูกค้าที่ง่ายขึ้น หากทำเลไหนที่ลูกค้าอยากได้แต่ปิดดีลไม่ได้ วีบียอนด์มีหน้าที่หาโครงการในทำเลเดียวกันหรือใกล้กันเพื่อปิดดีลให้ทันที โดยวันที่ 9-12 พย.นี้ ทางวีบียอนด์จะมีการเปิดตัว แคมเปญ V MAKE THE BEST DEAL” อย่างเป็นทางการที่งาน “Health&Wealth Expo 2023” บูธ A16 Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะมีสินค้าและบริการลดราคาสูงสุดถึง 50% พร้อมรับของสมนาคุณมากมายสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองในวันงาน นอกจากนี้วีบียอนด์ยังได้คัดทรัพย์เด่นในราคาต่ำกว่าทุนเข้าร่วมประมูลตลอดงาน อาทิ บ้านมือ 2 รีโนเวทราคาต่ำกว่าล้าน บ้านและคอนโดทำเลติดรถไฟฟ้าราคาพิเศษและอีกมากมาย ซึ่งมีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น!!! เรียกว่าถ้าใครอยากมีบ้าน คอนโด หรืออยากซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้ลงทุน เก็งกำไร พบกันได้ที่บูธวีบียอนด์ และฝากติดตามแคมเปญ V MAKE THE BEST DEAL” ที่รับรองว่าจะมีดีลเด็ดๆ โดนๆ ตามมาอีกเพียบ สำหรับลูกค้าวีบียอน์ทุกท่านครับ” #VMAKETHEBESTDEAL #VBEYOND