พราว เรียล เอสเตท จัดหนัก อัดโปรโมชั่นพิเศษก่อนปิดโครงการ อินเตอร์คอนฯ เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดมิเนียม Branded Residences ตกแต่งครบ พร้อมอยู่  ติดชายหาดหัวหินผืนสุดท้าย หนึ่งเดียวในประเทศไทย พร้อมบริการเหนือระดับโดย InterContinental® Hotel Group (IHG) โอกาสทอง การเป็นเจ้าของ ด้วยราคา Super Exclusive Price ในจำนวนจำกัด บางตำแหน่งเหลือเพียง      ยูนิตสุดท้าย หมดแล้วหมดเลย แถมส่วนลดพิเศษมากมาย ต้อนรับวันหยุดยาว 13-15 ต.ค. 66 นี้เท่านั้น

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จํากัด (มหาชน) หรือ PROUD  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี เปิดเผยว่า บริษัท จัดโปรโมชั่นส่งท้าย Last Unit ก่อนปิดโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ซึ่งขณะนี้ห้องชุดแต่ละประเภทมีจำนวนจำกัด บางตำแหน่งเหลือเพียงยูนิตสุดท้ายของโครงการ ด้วยราคาสุดพิเศษ (Super Exclusive Price) ได้แก่

ขนาด 1 ห้องนอน ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 8.8 ล้านบาท

ขนาด 2 ห้องนอน ตำแหน่งห้องมุม รับวิวพื้นที่ส่วนกลาง เริ่มต้น 17 ล้านบาท

ขนาด 3 ห้องนอน ตำแหน่งห้องมุม รับวิวสวนส่วนกลาง เหลือเพียง ยูนิตสุดท้าย ราคาพิเศษ 36 ล้านบาท

ขนาด 3 ห้องนอน DUPLEX พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตำแหน่งใกล้ชายหาด ยูนิตสุดท้าย ราคาพิเศษ 56 ล้านบาท

สำหรับ โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน (InterContinental Residences Hua Hin) คอนโดฯ Branded Residences พร้อมเข้าอยู่ ตกแต่งครบ ด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปแบบพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโครงการ มีดีไซน์สอดคล้องกับคอนเซปสไตล์โคโลเนียลที่มีความทันสมัย ลงตัวกับพื้นที่ภายในห้องในทุกตารางเมตร พร้อมผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ชุดครัวและสุขภัณฑ์ระดับ Luxury อีกทั้ง ห้องนอนใหญ่ของทุกยูนิต มาพร้อมห้องน้ำในตัว และอ่างอาบน้ำ เพื่อรับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในแบบฉบับคอนโดฯตากอากาศอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน (InterContinental Residences Hua Hin) มีจุดแข็งในเรื่องของที่ตั้ง บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดชายหาดที่สวยงาม และได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทย และต่างชาติ โดยปัจจุบันที่ดินแปลงที่ติดชายหาดใจกลางเมืองเช่นนี้ แทบจะไม่มีแปลงว่างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ และ Private Residences ที่แทบจะไม่มีใครขายต่อ ดังนั้นในด้านการลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรจากส่วนต่างราคา จึงมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง ตัวโครงการ ถูกพัฒนาให้อยู่ในระดับ Luxury Segment ที่มี InterContinental® Hotel Group (IHG) เข้ามาร่วมให้บริการ ช่วยสร้างประสบการณ์ในการการพักอาศัยของลูกบ้าน เหนือระดับไปกว่า ที่พักอาศัยทั่วไปในหัวหิน รวมถึงจุดเด่นด้านบริการ Privilege ต่างๆ อาทิ ผู้ช่วยส่วนตัวในแบบ Butler Services และ Concierge Team ตลอด 24 ชม. , บริการแม่บ้านทำความสะอาด , บริการซักรีด , บริการซ่อมแซ่มภายในห้องพัก , บริการอาหารและเครื่องดื่ม ส่งตรงถึงภายในห้องพัก , เชฟส่วนตัว และบริการแคทเทอริ่งเพื่อการจัดเลี้ยง , บริการพี่เลี้ยงเด็ก , บริการสปาทรีทเมนท์ , บริการรถรับส่งไปยังสถานที่สำคัญๆ ใกล้โครงการ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่ลูกบ้านจะได้รับนอกเหนือไปจากการบริการภายในตัวโครงการ โดยลูกบ้านจะได้รับสิทธิ์จาก IHG Reward Club ระดับ Diamond Elite Membership เป็นระยะเวลา 2 ปี  รวมไปถึงเอกสิทธิ์พิเศษจากกลุ่มบริษัทพันธมิตร Proud Privileges ทำให้ในเชิงของ มูลค่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ นับว่าหาโครงการเปรียบเทียบได้ยาก

ทั้งนี้ พลาดไม่ได้กับ โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงวันที่ 13-15 ต.ค. 2566  โอกาสทองของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัย หรือบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศที่ตอบโจทย์ความต้องการและตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับลูกค้าที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ไม่ผ่านธนาคาร รับโปรโมชั่นฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับ ขนาด 2 ห้องนอน ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 17 ล้านบาท และ ขนาด 3 ห้องนอน เริ่มต้นเพียง     36 ล้านบาท หมดแล้วหมดเลย

ผู้สนใจสามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการ และรับสิทธิพิเศษได้ที่  โทร 02-026-8999