มหกรรม MQDC Well Living Expo by MQDC ขนทัพโครงการจัดแสดง ในแนวคิด Sustainnovation เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีรอบด้าน 12 ถึง 15 ตุลาคมนี้ บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมการันดีคุณภาพ 30 ปี ตามมาตรฐาน MQDC


.
MQDC - บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โชว์ศักยภาพผู้นำด้านนวัตกรรม ความยั่งยืน หรือ Sustainnovation ผ่านโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายแบรนด์ในเครือ MQDC 

ตอกย้ำสิ่งที่ MQDC ได้ทุ่มเทพัฒนา และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและความยั่งยืนแก่ทุกสรรพสิ่ง หรือ Sustainnovation ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับ MQDC จากผู้อื่นในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตามพันธกิจที่ MQDC ที่เน้นการพัฒนาโครงการเพื่อสร้างความอยู่ดีมีสุขของทุกสรรพสิ่ง (For All Well-Being) 


.
งาน MQDC Well Living Expo ผู้มาชมงานจะได้เห็นภาพความเชื่อมโยง ระหว่างแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยกับนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนซึ่งเป็นแกนหลักการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ เพื่อให้ความเป็นอยู่ ที่ดีแก่ผู้คนที่อยู่อาศัยในโครงการ ชุมชนโดยรอบ และทุกสรรพสิ่งเกิดขึ้นได้จริงตามแผนที่วางไว้
.
ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน หรือ RISC by MQDC ที่บริษัทก่อตั้งขึ้นมาเมื่อ 6 ปีก่อน เป็นหน่วยงานหลัก ที่ทำงานวิจัยและพัฒนาการออกแบบที่อยู่อาศัยให้กับทุุกโครงการของ MQDC 
ไม่ว่าจะด้าน
▪️การออกแบบผสานเทคนิคเพื่อคุณภาพชีวิต (Boundless Life-Quality Design) 
▪️การใส่ใจต่อโลก (Absolute World Care) แ
▪️การสร้างสิ่งที่ดีให้ชุมชน (Ultimate Loving Community)
.
มาตรฐาน MQDC Standards ทุกโครงการของต้องผ่านมาตรฐานนี้ จึงกล้าให้โปรแกรมการันตี 30 ปี warranty 
.
งานนี้ รวมทุกโครงการแฟลกชิปอย่าง เดอะ ฟอเรสเทียส์ เช่น 
▪️วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ มายโทเปีย  (Whizdom The Forestias Mytopia) 
▪️วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เพทโทเปีย (Whizdom The Forestias Petopia) 
▪️วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เดสทิเนีย (Whizdom The Forestias Destinia)
ทั้งสามโครงการมีคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวที่ต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือ การอยู่อาศัยที่ดีท่ามกลางป่า 30 ไร่ และเทคโนโลยีเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดี
.
โครงการอื่นๆ อย่าง 
▪️ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์  (The Aspen Tree The Forestias) ที่ร่วมมือกับ Baycrest Center สถาบันการดูแลสุขภาพคนวัยอิสระชั้นนำของโลกจากแคนาดา ผู้ชมงานจะได้เข้าใจมาตรฐานและให้บริการทางการแพทย์สำหรับกลุ่ม 50+ ที่เรียกว่า Lifetime care หรือดูแลตลอดชีวิต มีเฉพาะที่ The Aspen Tree 
.
▪️เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) โครงการคอนโดมิเนียมแรก 
ในเมืองไทยที่ติดตั้งระบบหมุนเวียนอากาศและเซนเซอร์วัดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ภายในห้อง พร้อมตัวกรองอากาศ เพื่อให้อากาศที่บริสุทธิ์ (ERV Air Circulation System with IAQ CO2 Tracker)
.
▪️วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า (Whizdom Coex Pinklao) 
▪️วิสซ์ดอม คราฟต์ส สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง MQDC ผสานเรื่อง Smart Living และ Smart Building และติดตั้งหอฟอกอากาศระดับเมืองหรือ #ฟ้าใส โดยการคิดค้นของ RISC by MQDC ให้อากาศใสสะอาดปลอดฝุ่น PM 2.5 เพื่อมาตรฐานชีวิตที่ดีไม่แพ้แนวราบ


.
#MQDCWellLivingExpo #MQDCExpo
#Sustainnovation #MQDC #ForAllWellBeing