บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เป็นตัวแทนเข้ารับ 2 รางวัลเกียรติยศระดับโลก ในงานประกาศผลรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น FIABCI Thai Prix DExcellence Awards 2023 ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล โดยโครงการที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ศุภาลัย บลูเวล หัวหิน ได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประเภทคอนโดมิเนียม และ ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์ @ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ ได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบ

ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของวงการอสังหาริมทรัพย์นานาชาติที่ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการตัดสินที่เป็นบุคคลชั้นนำจากวงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ ตอกย้ำถึงความโดดเด่นของโครงการศุภาลัยที่มุ่งเน้นการศึกษาข้อมูลความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อสร้างสรรค์แบบบ้านและคอนโดฯ ที่ตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ

ศุภาลัย มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ที่คิดจากชีวิตจริงภายใต้มาตรฐานสากล ISO 9001: 2015 โดยรางวัลเกียรติยศที่ได้รับนี้ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และนวัตกรรมที่อยู่อาศัยที่ออกแบบสร้างสรรค์ โครงการคุณภาพ เพื่อให้ได้บ้านและคอนโดฯ #StandardดีQualityเดียวกัน ทุกหลังทั่วประเทศ